Hiện tượng game năm 2024 bất ngờ giảm giá sập sàn, lần đầu tiên trong lịch sử có giá tốt như thế!

Các tựa game năm 2024 quá mới và điều này thường làm cho những tựa game này không có giá tốt trên thị trường game. Tuy nhiên điều này đã không còn đúng khi gần đây, một trong những hiện tượng được rất nhiều game thủ “phát cuồng” đã giảm giá sập sàng và có giá cực kỳ tốt! Trong bài viết này, anh em hãy cùng Phong Vũ Technews đánh giá nhanh Manor Lords, tựa game cực hay và đang giảm giá cực sâu nhé!

Manor Lords, tựa game cực hay và đang giảm giá cực sâu

Các game thủ có thể dễ dàng sở hữu tựa game này với mức giá vô cùng hấp dẫn. Năm 2024 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt trò chơi mới đột phá, bao gồm Palworld, Helldivers 2, và đặc biệt là Black Myth: Wukong. Tuy nhiên, một cái tên khác cũng không thể không nhắc đến là Manor Lords, tựa game này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ trên Steam.

Được phát triển bởi Hooded Horse, Manor Lords nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi được mong đợi nhất trên Steam trước khi ra mắt bản truy cập sớm vào cuối tháng 4. Và hiện tại, trò chơi này đang mang đến tin vui cho người dùng Steam với một đợt giảm giá mạnh mẽ.

Manor Lords, tựa game cực hay và đang giảm giá cực sâu
Manor Lords, tựa game cực hay và đang giảm giá cực sâu

Mới đây, Manor Lords đã giảm giá 30% trên Steam, đưa giá xuống chỉ còn khoảng 350.000 VND – mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài đến ngày 10/10, mang đến cơ hội cho các game thủ sở hữu một trong những tựa game indie hấp dẫn nhất năm 2024.

Ngoài việc giảm giá, bản cập nhật mới nhất của trò chơi còn giới thiệu nhiệm vụ mới là  câu cá – một tính năng được cộng đồng yêu cầu từ lâu. Đáng chú ý hơn, trò chơi cũng đã chuyển từ Unreal Engine 4 sang Unreal Engine 5, giúp cải thiện đồ họa và tăng hiệu suất ngay cả trên các máy tính cấu hình thấp.

Manor Lords - Game chiến thuật nhận được đánh giá Rất tích cực trên Steam
Manor Lords – Game chiến thuật nhận được đánh giá Rất tích cực trên Steam

Manor Lords – Game chiến thuật nhận được đánh giá Rất tích cực trên Steam

Manor Lords là một tựa game chiến thuật thời gian thực kết hợp với việc xây dựng thành phố thời kỳ trung cổ và các trận chiến quy mô lớn. Mặc dù cơ chế nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế trò chơi lại vô cùng phức tạp và hấp dẫn, thu hút đông đảo người chơi. Trong vòng 5 tháng đầu sau khi ra mắt, trò chơi đã bán được hơn 2,5 triệu bản và nhận được hơn 48.300 đánh giá tích cực từ người chơi.

Game đã bán được hơn 2,5 triệu bản và nhận được hơn 48.300 đánh giá tích cực
Game đã bán được hơn 2,5 triệu bản và nhận được hơn 48.300 đánh giá tích cực

Manor Lords là một tựa game chiến lược cho phép bạn hóa thân thành một lãnh chúa thời Trung Cổ. Bắt đầu với một ngôi làng nhỏ, anh em sẽ phát triển nó thành một thành phố sầm uất, quản lý tài nguyên, chuỗi sản xuất và mở rộng lãnh thổ thông qua các cuộc chinh phục.

Trò chơi mang đến trải nghiệm xây dựng thành phố tự do, không bị ràng buộc bởi lưới ô. Cơ chế xây dựng được lấy cảm hứng từ cách các ngôi làng và thị trấn Trung Cổ thực tế mang đến trải nghiệm đồ họa khá thú vị.

Người chơi cần bố trí các nông trại dựa trên độ màu mỡ của đất, chọn vùng săn bắn dựa trên mật độ động vật, và đảm bảo nguồn tài nguyên cần thiết từ rừng, mỏ để thúc đẩy sự phát triển. Chủ nhà không chỉ đóng thuế mà còn tự cung cấp nhu yếu phẩm bằng cách trồng rau, nuôi gà và dê, bổ sung nguồn lương thực cho cộng đồng bên cạnh các hoạt động nông nghiệp và công nghiệp mà bạn quản lý.

Game Manor Lords đã giảm giá 30% trên Steam
Game Manor Lords đã giảm giá 30% trên Steam

Manor Lords cũng tái hiện chi tiết các loại hàng hóa của thời đại, từ giày da, lúa mạch đến mật ong và lông thú. Các nguyên liệu cần được vận chuyển và chế biến thành sản phẩm hoàn chỉnh thông qua chuỗi sản xuất, đòi hỏi sự cân bằng giữa nhu cầu cơ bản của người dân với việc tạo ra hàng hóa xa xỉ nhằm giữ vững hạnh phúc, sản xuất hàng xuất khẩu hoặc chế tạo vũ khí phục vụ cho những cuộc chinh phạt.

Anh em đừng quên theo dõi chuyên trang Phong Vũ Technews để cập nhật thêm những tin tức game mới nhé!

Laptop gaming sang trọng mạnh mẽ ROG Zephyrus G16