Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ cán mốc một triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.

mang-xa-hoi-made-in-vietnam-gapo-can-moc-1-trieu-nguoi-dung-1

Vào ngày 23/7 vừa qua, mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt người dùng. Đây là mạng xã hội được thiết kế dành cho giới trẻ Việt Nam và có giao diện gần tương tự như Facebook. Lý giải về điều này, ông Hà Trung Kiên (Tổng Giám đốc Gapo) cho biết Facebook là thước đo chuẩn mực nhất về mạng xã hội, tuy nhiên Gapo cũng có những điểm nhấn khác biệt.

Chỉ chưa đầy 1 tháng ra mắt, Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng. Hiện tại, con số này vẫn đang tăng trưởng từng ngày và Gapo đang mở rộng quy mô ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ông Hà Trung Kiên – Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo – chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng sử dụng và trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra”.

Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Các sản phẩm âm nhạc có chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt – Dương Hoàng Yến)…..và trong thời gian tới là rất nhiều các dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác.

mang-xa-hoi-gapo-can-moc-1-trieu-nguoi-dung-2

Cập nhật về tình hình hiện tại, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo”.

mang-xa-hoi-gapo-can-moc-1-trieu-nguoi-dung-3

Ngay từ khi ra mắt, Gapo đã nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ quỹ đầu tư G-Capital để hiện thực hóa mục tiêu sở hữu 50 triệu người dùng. Dự kiến đến năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo trên MXH. Tổng giám đốc của Gapo khẳng định những quảng cáo này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.