Thông báo chính sách bảo hành chính thức của Lenovo

0
13

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Lenovo và Phong Vũ gửi đến quý Khách chính sách bảo hành sản phẩm tại các trung tâm bảo hành và cửa hàng của Lenovo. Quý Khách có thể mang sản phẩm đến các địa điểm bảo hành để được tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong trường hợp cần thiết.

Các chứng từ khi yêu cầu đăng ký bảo hành

  • Hóa đơn mua hàng có thông tin S/N của sản phẩm
  • Hình chụp S/N của sản phẩm

Quy trình đăng ký

Khách hàng chọn một trong các cách sau để đăng ký bảo hành:

Cách 1: Gửi mail theo nội dung mẫu bên dưới, đính kèm tập tin hóa đơn mua hàng và hình chụp S/N của sản phẩm đến địa chỉ [email protected]

  Model  S/NNgày mua/ Date of purchase (dd/mm/yy)  Số HĐ/ Invoice #Nơi bán/ Seller  Tp hoặc Tỉnh/ProvinceTên khách hàng/ Customer name  Số điện thoại/ Phone
G4070HGC7J55W29/06/20164393591ViettelBắc NinhNguyễn Đ.T09886xxxxx

Cách 2: Tải ứng dụng Lenovo Help vào thiết bị thông minh và thực hiện như sau:

Thời gian thực hiện bảo hành

Lenovo sẽ nỗ lực hợp lý để thực hiện dịch vụ trong thời gian nhanh nhất trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc. Thời gian thực hiện bảo hành được tính từ ngày Lenovo tiếp nhận sản phẩm bảo hành (căn cứ vào giấy Biên nhận bảo hành) đến ngày thông báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm đã được bảo hành xong.

Đối với các trường hợp không thể đáp ứng thời gian bảo hành dự kiến do cần thêm thời gian phát hiện lỗi và sửa chữa, do chờ linh kiện sẽ được giải quyết như sau:

  1. Thời gian giải quyết 8-15 ngày: Lenovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 1 tháng;
    1. Thời gian giải quyết 16-30 ngày: Lenovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 2 tháng;
    1. Thời gian giải quyết từ 31 ngày trở lên: Lenovo sẽ gia hạn thời hạn bảo hành thêm tối đa 3 tháng hoặc thay thế sản phẩm tương đương*;
    1. Trong trường hợp việc sửa chữa bị lặp lại cùng một lỗi đến 03 lần trong vòng 01 tháng, Lenovo sẽ thay thế sản phẩm tương đương**.

(*)(**) Việc thay thế sản phẩm tùy thuộc tính sẵn có của sản phẩm tương đương tại thời điểm thay thế

Các ngoại lệ của dịch vụ bảo hành có điều kiện

Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến phần cứng của sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được sử dụng trong điều kiện sử dụng bình thường, không áp dụng cho các vấn đề phần mềm, hỏng hóc hoặc trở nên khiếm khuyết trong các tình huống như:

  1. Số seri của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ;
  2. Tem bảo hành bị mất, rách hoặc cạo sửa;
  3. Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa tại nơi không phải Trung tâm bảo hành ủy quyền Lenovo;
  4. Hư hỏng ngoại quan, hao mòn tự nhiên không ảnh hưởng đến hoạt động và chức năng của sản phẩm;
  5. Màn hình LCD bị đốm do tác động bởi ngoại lực;
  6. Sản phẩm bị hư do thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào;
  7. Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, tác động bởi môi trường;
  8. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
  9. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài;
  10. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào;
  11. Khách hàng gây nên những hư hại như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước;
  12. Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Lenovo gây ra hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, ổ đĩa quang, card mạng, USB…;
  13. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus; hay mất mát phần mềm hoặc dữ liệu xảy ra trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế

Để biết thêm chi tiết, mời Quý Khách xem Chính sách bảo hành đầy đủ, chi tiết của Lenovo tại đây:

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn