Tổng hợp 20+ hình nền Capybara dễ thương và siêu đáng yêu HD

Capybara là loài gặm nhấm khổng lồ này đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe và tính cách thân thiện. Nếu bạn cũng là một fan của Capybara và đang tìm kiếm những hình nền độc đáo để làm mới màn hình thiết bị của mình, thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp này. Phong Vũ Tech News sẽ mang đến cho bạn hơn 20 hình nền Capybara cute, đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê!

Capybara là gì? Tại sao chúng lại được yêu thích?

Capybara là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới, thường được gọi là chuột lang nước. Chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ, sống chủ yếu ở các vùng đầm lầy, sông hồ. Với ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt tròn xoe và tính cách vô cùng thân thiện, Capybara đã nhanh chóng trở thành một trong những loài động vật được yêu thích nhất trên thế giới.

Hình nền Capybara dễ thương và siêu đáng yêu
Hình nền Capybara dễ thương và siêu đáng yêu

Capybara còn được mệnh danh là bộ trưởng ngoại giao của thế giới động vật bởi khả năng hòa đồng với nhiều loài khác. Chúng thường được bắt gặp với những biểu cảm ngơ ngác của Capybara luôn mang đến tiếng cười cho người xem. Vì thế, với bộ hình nền Capybara cute, dễ thương sẽ giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự đáng yêu của Capybara sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng mới. 

Hình nền Capybara dành cho điện thoại 

Hình nền dành cho điện thoại thường sẽ là  ảnh một chú Capybara đang nằm thư giãn, tắm nắng hoặc nhìn thẳng vào ống kính sẽ tạo cảm giác bình yên và thư thái. Hoặc Capybara đang chơi đùa cùng các loài động vật khác như chim, rùa, mèo sẽ mang đến tiếng cười và sự thích thú. Đặc biệt đó còn là những hình vẽ Capybara ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang đến một chút màu sắc tươi trẻ cho màn hình điện thoại của bạn.

Hình nền Capybara dành cho máy tính 

Hình nền Capybara cute dành cho máy tính cũng đa dạng và phong phú không kém gì điện thoại. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại hình nền khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Dưới đây là một số gợi ý:

Cách tải và cài đặt hình nền Capybara

Mỗi hình nền Capybara bên trên đã có một link Drive riêng. Bạn hãy mở link đó trên trình duyệt điện thoại, máy tính của mình (như Chrome, Safari,…). Khi hình ảnh hiện ra, bạn tìm và nhấn vào biểu tượng tải xuống. Chọn vị trí lưu trữ hình ảnh trên thiết bị của bạn.

Tải xuống hình nền Capybara
Tải xuống hình nền Capybara

Sau khi đã tải được hình về máy, bạn có thể nhanh chóng cài đặt hình nền Capybara như sau:

Bước 1: Tìm đến thư mục nơi bạn đã lưu hình hình nền Capybara cute vừa tải xuống. 

Bước 2: Nhấp chuột phải vào hình ảnh. Một menu sẽ hiện ra, chọn Set as desktop background, ngay lập tức, hình ảnh sẽ được đặt làm hình nền.

Chọn Set as desktop background
Chọn Set as desktop background

Lời kết

Với bộ sưu tập hình nền Capybara cute mà chúng tôi đã giới thiệu, hy vọng bạn đã tìm được cho mình những hình ảnh ưng ý nhất để làm mới màn hình thiết bị. Capybara không chỉ là một loài động vật đáng yêu mà còn là biểu tượng của sự thân thiện và hòa đồng. Hãy để những chú Capybara luôn đồng hành cùng bạn, mang đến niềm vui và sự thư giãn trong cuộc sống.

Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series