30+ Hình ảnh Loopy Meme siêu dễ thương, đáng yêu – Tạo Sticker iPhone, Zalo, Facebook

Trong thế giới của các nhân vật hoạt hình đáng yêu, Loopy – cô nàng hải ly hồng từ bộ phim “Pororo the Little Penguin” – đã chiếm trọn trái tim của nhiều người nhờ vẻ ngoài dễ thương và biểu cảm hài hước. Nhờ sự nổi tiếng đó, Loopy đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều meme và sticker độc đáo trên các mạng xã hội như iPhone, Zalo, và Facebook. Hãy cùng Phong Vũ Tech News khám phá nguồn gốc của nhân vật này và cách tạo những sticker Loopy siêu dễ thương cho riêng mình!



Loopy là ai? Nguồn gốc và sự phổ biến của nhân vật Loopy

Loopy là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim “Pororo the Little Penguin,” một series hoạt hình dành cho trẻ em đến từ Hàn Quốc. Trong phim, Loopy là một cô bạn hải ly hồng dễ thương, hiền lành, và luôn quan tâm đến bạn bè. Nhân vật này nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nhỏ tuổi bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hiền lành, hài hước.

Không chỉ giới hạn trong phim hoạt hình, Loopy còn trở nên phổ biến trên mạng xã hội thông qua các meme và sticker. Hình ảnh Loopy với các biểu cảm phong phú đã được cộng đồng mạng sử dụng rộng rãi để thể hiện cảm xúc, tạo nên một “cơn sốt” trên các nền tảng như Facebook, Zalo, và Instagram. Nhờ sự dễ thương và biểu cảm đáng yêu, Loopy nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều meme hài hước và sticker độc đáo.

Bộ sưu tập 30+ Meme Loopy hài hước, đáng yêu nhất

meme loopy 4
Meme Loopy đáng yêu
Loopy siêu dễ thương
Loopy siêu dễ thương
meme loopy 8
Meme Loopy tò mò
meme loopy 9
Loopy buồn bã
meme loopy 15
Hình ảnh Loopy Meme tức giận
meme loopy 16 1
Hình ảnh Loopy Meme siêu đáng yêu
meme loopy 20
Loopy Meme đi ngủ thảnh thơi
meme loopy 21
Loopy Meme hiền lành, dễ thương
meme loopy 22
Loopy xinh đẹp, dịu dàng

Một số hình ảnh Loopy meme siêu dễ thương

meme loopy 35 2
meme loopy 36 1 edited 1
meme loopy 40
meme loopy 27 1
meme loopy 30
meme loopy 34 1 edited
meme loopy 24 1
meme loopy 25 1
meme loopy 28 1
meme loopy 21 1
meme loopy 22 1
meme loopy 23 1
meme loopy 17 1
meme loopy 18
meme loopy 19 1
meme loopy 14 1
meme loopy 15 1
meme loopy 16 2
meme loopy 9 1
meme loopy 11 1
meme loopy 13 1

Các biểu cảm Loopy meme được yêu thích nhất

meme loopy 31
Biểu cảm Loopy meme bất ngờ
meme loopy 35 1
Hình ảnh Loopy Meme mới ngủ dậy
meme loopy 36
Loopy Meme ngạc nhiên, đáng yêu

Hướng dẫn tạo sticker Loopy trên iPhone, Zalo, Facebook

Nếu bạn yêu thích Loopy và muốn tự tạo sticker riêng để sử dụng trên iPhone, Zalo, hay Facebook, dưới đây là hướng dẫn đơn giản:

  • Trên iPhone: Bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Sticker Maker Studio hoặc Sticker.ly để tạo sticker từ các hình ảnh Loopy. Chỉ cần tải ứng dụng, chọn hình ảnh Loopy từ thư viện của bạn, sau đó cắt và tạo sticker theo ý thích.
  • Trên Zalo: Zalo cũng hỗ trợ tính năng tạo sticker cá nhân. Bạn có thể vào mục “Sticker” > “Thêm sticker” > “Tạo sticker” để thêm các hình ảnh Loopy từ điện thoại của mình.
  • Trên Facebook: Facebook Messenger cho phép bạn tạo sticker từ các hình ảnh có sẵn. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để tạo sticker Loopy và tải chúng lên Facebook để sử dụng.

Kết bài

Với những hình ảnh Loopy siêu dễ thương và đáng yêu, bạn có thể dễ dàng tạo ra những sticker độc đáo để sử dụng và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Những sticker này không chỉ giúp bạn thể hiện cảm xúc một cách thú vị mà còn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hóm hỉnh cùng bạn bè. Hãy thử ngay và thêm sắc màu cho cuộc trò chuyện của bạn với những sticker Loopy nhé!

Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series