Đăng ký số series – Nhận quà tặng chất từ Asus 

Chương trình khuyến mãi của Asus lần này mang đến nhiều quà tặng cực chất. Nếu bạn là những người đam mê công nghệ, đây là cơ hội tốt để bạn có thể nhận được những phần quà đặc biệt này. Hãy cùng Phong Vũ Tech News tìm hiểu thêm về chương trình nhé!

Quà tặng cực chất – Đăng ký liền tay

Những quà tặng ngẫu nhiên được nhận mỗi tháng bao gồm những gì: 

  • Tặng ngẫu nhiên 10 Lót chuột ASUS ROG Sheath Electro Punk cho người tham gia trong tháng 7
  • Tặng ngẫu nhiên 30 Lót chuột ASUS ROG Sheath Electro Punk cho người tham gia trong tháng 8
  • Tặng ngẫu nhiên 30 Lót chuột ASUS ROG Sheath Electro Punk cho người tham gia trong tháng 9

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT:  5 Tai nghe ROG Electro Punk sẽ được trao tặng cho 5 người có nhiều đăng ký tham gia hợp lệ nhất khi kết thúc chương trình.

Sản phẩm áp dụng

Áp dụng với tất cả sản phẩm Laptop ASUS Vivobook, ASUS Zenbook, ASUS ProArt, ASUS TUF Gaming, ASUS Expertbook, Laptop Gaming ROG, Máy chơi game cầm tay ROG Ally được mua tại ASUS Store hoặc Đại lý chính hãng của ASUS trên toàn quốc (online + offline).

Lưu ý: Sản phẩm phải có ngày sản xuất từ 01.01.2023 trở đi. Trang đăng ký sẽ tự động thông báo cho các trường hợp sản phẩm được nhập không thỏa điều kiện chương trình.

Thông tin chương trình khuyến mãi

  • Thời gian chương trình diễn ra: 10.07 – 30.09.2024
  • Các bước tham gia và thể lệ chương trình: Vui lòng xem thông tin chi tiết tại https://www.asus.com/vn/events/infoM/activity_dangkyseries
  • Lưu ý: Chương trình chỉ dành cho khách mua lẻ từ cửa hàng. Tất cả hóa đơn/thông tin tham gia từ nhà phân phối/nhân viên đại lý đều sẽ bị loại mà không cần báo trước.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những quà tặng cực hấp dẫn đến từ Asus nhé! 

Tham khảo một số dòng laptop Asus bán chạy tại Phong Vũ dưới đây
Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series