GTA 6 bất ngờ leak trailer mới, fan chưa kịp vui mừng đã bất ngờ quay xe 

Kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của GTA 6 được Rockstar công bố vào năm 2023 cùng với đoạn trailer hấp dẫn, bom tấn này đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot một thời. Sức hút của GTA 6 thậm chí lớn tới mức đoạn trailer này đã phá vỡ mọi kỷ lục, trở thành trailer game có lượt xem cao nhất trên YouTube từ trước tới thời điểm đó. Và thật bất ngờ, mặc dù không có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía Rockstar, GTA 6 lại vừa xuất hiện thêm một đoạn trailer mới nữa. 



Rockstar công bố GTA 6 vào năm 2023 cùng với đoạn trailer hấp dẫn
Rockstar công bố GTA 6 vào năm 2023 cùng với đoạn trailer hấp dẫn

Đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 đã xác nhận bối cảnh của trò chơi sẽ quay trở lại thành phố Vice City, đồng thời tiết lộ hai nhân vật chính. Kể từ đó, Rockstar gần như giữ im lặng, chỉ xác nhận rằng GTA 6 sẽ ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2025. Bất ngờ thay, vào ngày 3/7 vừa rồi, một đoạn trailer khác đã xuất hiện và được lan truyền một cách chóng mặt, khiến cộng đồng fan của GTA 6 bùng nổ. Trong đoạn trailer dài khoảng 55 giây này, chất lượng đồ họa rất chân thật và giới thiệu cả hai nhân vật chính là Jason và Lucia, tương tự như trailer đầu tiên.

GTA 6 đã xác nhận bối cảnh của trò chơi sẽ quay trở lại thành phố Vice City
GTA 6 đã xác nhận bối cảnh của trò chơi sẽ quay trở lại thành phố Vice City

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, sẽ nhận ra đoạn trailer này không phải là thật. Về bản chất, nó được tạo ra từ việc ghép nhiều cảnh quay từ các trailer khác nhau. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng thoạt nhìn, nó rất giống với một sản phẩm chính thức từ Rockstar. Một số phân đoạn vẫn khá “vô lý”; ở đoạn cuối, tác giả thậm chí sử dụng logo GTA 6 do người hâm mộ tạo ra thay vì logo chính thức được giới thiệu trong trailer năm 2023. Chưa kể, phần ghi chú bên dưới trên trang Twitter còn xác nhận rõ ràng “Không phải thật” và liên kết tới tài khoản của Rockstar. 

 Không thể phủ nhận rằng thoạt nhìn, nó rất giống với một sản phẩm chính thức từ Rockstar
Không thể phủ nhận rằng thoạt nhìn, nó rất giống với một sản phẩm chính thức từ Rockstar

Như mọi khi, Rockstar tiếp tục giữ im lặng và chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho đoạn giới thiệu mới ngoài việc hứa hẹn rằng GTA 6 sẽ đặt ra một chuẩn mực giải trí mới và thực hiện các biện pháp cần thiết để tránh spoil

Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series