iOS 19 đang được Apple bắt đầu phát triển với mã hiệu “Luck”

Trong danh sách cập nhật các phiên bản hệ điều hành đã được giới thiệu trước đó, Apple đã gây chú ý khi đang bắt tay vào làm và chuẩn bị tung hàng loạt các phiên bản cập nhật như iOS 19, watchOS 12, macOS 16 và visionOS 3 trong năm 2025.

Các bản cập nhật đáng chú ý

Không lâu sau khi chính thức công bố iOS 18, Apple đã “rục rịch” phát triển các bản cập nhật hệ điều hành mới để phục vụ nhu cầu sử dụng cho người dùng.

iOS 19 bat dau phat trien voi ten ma Luck
iOS 19 sẽ được ra mắt với tên mã “Luck”

Theo tờ Bloomberg, bản cập nhật iOS 19 đang được nhà Táo triển khai và có tên mã nội bộ là “Luck”. Ngoài ra, các”anh em” phiên bản hệ điều hành cũng đang trong quá trình triển khai cũng sẽ có những mã riêng như macOS 16 có tên mã là “Cheer”, watchOS 12 có tên mã là “Nepali” và visionOS 3 có tên mã là “Discovery”. 

iOS 19 bat dau phat trien voi ten ma Luck
Người dùng Apple sẽ được trải nghiệm nhiều bản cập nhật xịn sò mới

Hãng đã khiến cho các tín đồ Apple đứng ngồi không yên, vẫn chờ đợi xem ngoài tên mật mã ra thì hãng sẽ tung những thông tin chi tiết gì tiếp theo. Tuy nhiên, tất cả các thông tin về những tính năng mới trên các bản cập nhật này vẫn chưa được tiết lộ.

Hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho người dùng Apple

Apple đang đầu tư nhiều hơn về các sản phẩm về trí tuệ nhân tạo AI khi liên tục cập nhật những phần mềm và hệ điều hành mang nhiều tính năng độc đáo. Trước đó Apple Intelligence cũng là hệ thống AI đáng được mong chờ trong giới công nghệ.

iOS 19 bat dau phat trien voi ten ma Luck
Apple đã ra mắt nhiều công nghệ tại các sự kiện trước đó

Ngoài chăm chút cho các phần mềm, có nhiều tin đồn rằng Apple cũng sẽ ra mắt những sản phẩm đặc biệt hơn và tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng hơn. Sở hữu nhiều công nghệ giữa thời kỳ chuyển giao này, Apple hứa hẹn sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng được nâng cao, phá vỡ mọi giới hạn của sáng tạo và mang đến nhiều giá trị khác cho khách hàng.

Laptop gaming sang trọng mạnh mẽ ROG Zephyrus G16