Cây cảnh lọc không khí để bàn văn phòng chắc hẳn không còn xa lạ. Hiện nay, có rất nhiều loại cây cảnh có kích thước khá nhỏ, thích hợp để ở một góc làm việc. Đồng thời còn giúp lọc sạch không khí, nếu bạn là người yêu thích cây cảnh. Hãy tham khảo những loại cây cảnh dưới đây và mang em nó về nhé.

Cây Lưỡi Hổ cay luoi ho  

Đây là một loại cây có khả năng lọc không khí cực tốt. Cây thường hấp thụ những chất như benzen, tricloetylen, xylen và toluen, fomandehit. Giúp không khí trong lành hơn, bên cạnh đó tương truyền cây còn mang lại may mắn. Bạn có thể mua cây đặt ở văn phòng, để trang trí và làm sạch không khí.

Cây Dây Nhện

cay day nhen

Có thể nói, cây Dây Nhện và Cỏ Lan Chi được ví như những chiếc “máy lọc không khí” tốt nhất hiện nay. Cây không chỉ hút khí CO2 mà còn nhiều chất độc hại khác giúp bảo vệ bầu không khí trong lành. Không chỉ phù hợp ở văn phòng, bạn còn có thể trồng cây trong phòng tắm, để lọc amoniac cùng vi khuẩn gây hại.

Cây Lan Ý

cay lan y 7

Nổi tiếng xinh đẹp và là một trong những cây cảnh sang trọng với bông hoa trắng. Lan Ý còn giúp lọc không khí rất tốt. Còn gì bằng khi có thể vừa trang trí, vừa lọc không khí, vừa thưởng thức mùi hương nhè nhẹ của loài hoa này nhỉ. Hãy nuôi trồng một chậu đặt ở bàn làm việc để bảo vệ cho sức khỏe nào.

Cây Ngũ Da Bì

cay ngu gia bi

Nhắc đến cây cảnh lọc không khí để bàn văn phòng, thì không thể không kể tên Ngũ Gia Bì. Không chỉ được ưa chuộng bởi tính phong thủy, đây còn được xem như một phương pháp lọc không khí rất tốt. 

Cây Cau Tiểu Trâm

cay cau tieu tram

Loại cây này đã được NASA tuyên bố có thể lọc bỏ benzene và tricloetylen có trong không khí khá hiệu quả. Cây có vóc dáng nhỏ nhắn, lại sống trong bóng râm nên thường được chọn để trang trí. Một lưu ý nhỏ cho người trồng là lá cây khá dễ héo để thay lá mới. Nên bạn cần thường xuyên cắt tỉa sẽ giúp cây sống tốt hơn.

Cây cọ Nhật

cay co nhat

Là một loại cây mang nhiều ý nghĩa về sự sung túc thịnh vượng. Cây Cọ Nhật còn được yêu thích bởi chức năng lọc không khí rất tốt. Dáng cây nhỏ nên rất thích hợp để trong văn phòng. Cây khá dễ trồng, bạn chỉ cần tưới nước đều đặn từ 1 đến 2 lần một tuần và phơi nắng 1 đến 2 tiếng là có thể sinh trưởng tốt.

Trồng cây có thể nói là một môn nghệ thuật giúp con người thư thái hơn. Đồng thời, các cây cảnh thời nay lại đa dạng và dễ trồng nên rất thích hợp với không khí văn phòng. Để văn phòng thêm xanh và sạch. Hãy trồng cây cảnh lọc không khí để bàn văn phòng cho góc làm việc thêm xanh tươi bạn nhé.