Samsung Galaxy Note 20 Ultra siêu phẩm vừa ra mắt

Hẳn không chỉ fan Sam mới chờ đợi mà cả những người dùng trung lập. Không ai có thể thoát khỏi sự quyến rủ của Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Có gì ngon trên chiếc điện thoại này được nhiều người trông đợi.

1

Galaxy Note 20 Ultra camera khủng

Chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra sở hữu bộ 3 camera với thông số lần lượt như sau:

  • Camera góc rộng với độ phân giải lên đến 108 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm, lấy nét theo pha bằng laser, đi kèm với chống rung quang học.
  • Camera tele với 12 MP, khẩu độ f/3.0, tiêu cự 103 mm, với zoom 5x quang học, zoom 50x kỹ thuật số và vẫn có chống rung quang học và lấy nét theo pha.
  • Camera góc siêu rộng 12 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13 mm, siêu chống rung dùng khi quay phim.

Sinh ra là dùng để quay phim

Chắc chắn với những thông số như trên Note 20 Ultra chụp hình rất khủng rồi. Nhưng điểm đặc sắc ở đây còn là quay video. Tập trung vào khả năng quay phim của chiếc điện thoại này để thấy nó là siêu phẩm dùng để quay phim. Note 20 Ultra sở hữu tận 3 mic thu âm. Được đặt ở 3 vị trí khác nhau. Cho phép người dùng lựa chọn bất kì mic nào để cho quá trình thu âm chất lượng nhất.

galaxy note 20 ultra concept 1

Trên Note 20 Ultra sự mượt mà thể hiện mỗi lúc mà bạn zoom xa gần. ĐI kèm theo chế độ Pro video mode cùng hàng tá tùy chỉnh nâng cao.

Bạn có thấy camera 108 MP không. Và đến lúc bạn biết công dụng của nó rồi đấy. Cho phép quay video ở chế độ 8K tỉ lệ 16:9 hoặc 21:9 cho đến khi hết bộ nhớ thì thôi. Không giới hạn dung lượng. Nếu là một Youtuber hay một Vlogger chắc hẳn chẳng cần phải nghĩ nữa. Những đoạn phim tuyệt vời nhất trong mỗi hành trình của bạn. Giờ đây sẽ được quay không giới hạn.

Màn hình tràn viền 120 Hz trên Note 20 Ultra thật ấn tượng

Nếu khó hình dung về kích thước màn hình của nó. Bạn hãy nhớ lại thời mà những chiếc máy tính bảng được ca ngợi là có màn hình lớn lên đến 7 inch. Tha hồ giải trí gì gì đó. Bây giờ màn hình của Note 20 Ultra là 6.9 inch. Độ phân giải QHD+. Công nghệ Dynamic Amoled 2x và tần số quét ấn tượng lên đến 120Hz.

Màn hình tràn viền 120 Hz trên Note 20 Ultra thật ấn tượng
Màn hình tràn viền 120 Hz trên Note 20 Ultra thật ấn tượng
Để mô tả dễ hiều và gần gũi thì đây. Màn hình to và sắc nét mượt mà. Đã từ rất lâu rồi những chiếc màn AMOLED trên Samsung luôn nổi tiếng bởi độ sặc sỡ của màu sắc. Giờ đây với Note 20 Ultra trải nghiệm giải trí của bạn sẽ nằm ở một tầm cao khác.

Cấu hình khủng và nhiều phiên bản khác nhau tùy khu vực

Hiển nhân Snapdragon 865+ là con chip mà nó sỡ hữu. Tuy nhiên chip này chỉ xuất hiện trên phiên bản được bán ra tại Mỹ. Đối với thị trường Việt Nam sẽ là Exynos 990. Và chúng ta cũng có 2 phiên bản khác nhau để lựa chọn. Phiên bản 4G và 5G.

Cấu hình khủng và nhiều phiên bản khác nhau tùy khu vực  
Cấu hình khủng và nhiều phiên bản khác nhau tùy khu vực

Màn lớn giúp cho không gian bên dưới cũng thoải mái hơn. Và tất yếu viên pin phải lớn theo. 4500 mAh và sạc nhanh 25W. Chỉ với 30 phút bạn có thể sạc từ 0 – 50% pin.

Điểm nhấn bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 20 Ultra

S-Pen trên Note 20 có gì nổi bật? Giờ đây độ trễ của nó chỉ còn 9 ms. Bạn sẽ được trải nghiệm như viết trên mặt giấy thực sự.  Chắc chắn cảm giác trải nghiệm là đáng đồng tiền bát gạo.

Điểm nhấn bút S-Pen trên Note 20 Ultra
Điểm nhấn bút S-Pen trên Note 20 Ultra

Tính năng điều khiển không chạm cũng đã được nâng cấp đáng kể. Phù hợp với đa số các ứng dụng. Giờ đây việc chỉnh sửa video với Spen cũng hết sức đơn giản.

Hẳn chẳng có gì để nói nhiều. Anh em cập nhật thêm thông tin và ngày lên kệ để sắm ngay nhé. Tất cả tại phongvu.vn.