Người Nhật vẫn luôn gây bất ngờ với những sản phẩm dù thực dụng nhưng ít ai nghĩ đến. Sony là một công ty Nhật và mới đây họ đã cho ra mắt một sản phẩm khá dị mà vẫn hữu dụng. Vâng, một chiếc điều hòa tí hon có thể gắn áo, với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

sony dieu hoa ti hon 1

Mẫu máy có tên Reon Pocket được giới thiệu lần đầu từ tháng 7/2019, dưới dạng sản phẩm gọi vốn. Và sau gần một năm, sản phẩm điều hòa tí hon này đã được chính thức tung ra thị trường.

sony dieu hoa ti hon

Thiết bị có thiết kế khối chữ nhật, gọn trong lòng bàn tay, với trọng lượng chỉ 89g. Nhỏ bé là thế, nhưng Reon Pocket có thể làm mát đến 13 độ hoặc làm ấm 8 độ. Sản phẩm đi kèm một chiếc áo đặc biệt có túi đựng sau lưng, ngay phía dưới cổ. Máy làm mát hoặc làm nóng cơ thể thông qua miếng silicone và không gây nhiều tiếng ồn.

sony dieu hoa ti hon 2

Để điều chỉnh nhiệt độ hay thiết lập các tính năng, mẫu điều hòa tí hon này cần phải kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Chế độ làm lạnh có 4 cấp độ và làm lạnh tối đa trong vòng 30 phút. Trong khi đó, làm ấm có 3 mức độ. Reon Pocket sử dụng cổng sạc USB-C và có thời gian sử dụng pin khoảng 1 đến 3 giờ sau mỗi lần sạc. So với con số 24 giờ mà Sony từng công bố, thời lượng thực tế thấp hơn nhiều.

Ngoài số tiền 13000 yen (khoảng 2,8 triệu đồng) cho thiết bị, người dùng cũng cần mua thêm các mẫu áo phông chuyên dụng có giá 1700 yen, khoảng 370.000 đồng.