Bom tấn Avengers: Endgame ngay khi ra mắt giới điện ảnh cũng như các fan của series phim Avengers đã nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Sẽ ra sao nếu bản thân chúng ta cũng có thể “lên phim”, trở thành 1 siêu anh hùng giải cứu thế giới nhỉ ?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đều đã từng tưởng tượng mình là siêu anh hùng trong một khoảnh khắc nào đó. Giờ đây thay vì tưởng tượng ta có thể lưu giữ lại chúng bằng những bức ảnh mà! Có một trang web cho phép người dùng ghép khuôn mặt của mình vào các phân cảnh trong các bộ phim Avengers và xuất ra với định dạng ảnh động GIF, trang web đó có tên là AvengeThem.com

AvengeThem không phải là trang chính thức của Marvel , mà nó sử dụng các công nghệ ghép mặt từ ứng dụng Morphin, nó sẽ quét gương mặt của bạn dưới dạng ảnh 2D rồi chuyển sang định dạng 3D, sau đó ghép vào tệp GIF.

avengers-avengethem.com

AvengeThem hiện sẵn có 18 GIF liên quan đến vũ trụ điện ảnh này gồm loạt anh hùng như Star-Lord, Black Widow, Captain America, Black Panther…

Đầu tiên bạn hãy chọn phân đoạn mà bản thân thích nhất có trên website Avengethem.com. Sau đó, hãy chọn một tấm ảnh selfie có thể thấy rõ khuôn mặt của bạn. Hình ảnh yêu cầu chụp rõ gương mặt. Mất khoảng 30 giây để trang web này xử lý ảnh và đưa chúng vào cảnh phim. Từ một ảnh 2D, website sẽ dựng nên một gương mặt 3D và ghép vào GIF. Website này chỉ có thể nhận diện và tách gương mặt của bức ảnh có một người. Sau khi đã thực hiện xong, bạn có thể tải về GIF hoặc chia sẻ nó trên Twitter.

Ấn tượng của người viết là các bức hình GIF được ghép khá vừa vặn, tuy nhiên phần biểu cảm trông có vẻ “ngớ ngẩn” và rất hài hước. Nhưng cũng có những gương mặt được ghép vào khá đẹp, quan trọng nhất là bạn phải chọn được 1 tấm hình selfie ưng ý nhất.

avengethem

Cũng khá thú vị đó chứ?! Bạn có thể trở thành bất cứ nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nào với những quyền năng mạnh mẽ. Ảnh được tải dưới định dạng ảnh GIF hoặc dưới dạng video mp4 để bạn sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Nếu bạn muốn trở thành những ngôi sao khác ngoài vũ trụ điện ảnh Marvel, bạn có thể tải về ứng dụng Morphin đã có sẵn trên iOS và Android . App này được phát hành vào tháng trước, bạn có thể thử nếu muốn ghép khuôn mặt của mình lên Salt Bae, Dr.Evil trong Austin Powers , hay Daenerys trong Game of Thrones , và nhiều hơn thế nữa.