Chăm sóc khách hàng: 18006865
Tư vấn mua hàng: 18006867
Laptop
Laptop Workstation - Máy tính trạm Workstation
Khoảng giá
105.000.000đ
0
105,000,000
Thương hiệu
Series laptop
Màu sắc
Series CPU
Chip Đồ họa rời
Dung lượng RAM
Kích thước màn hình
Chuẩn phân giải

Laptop Workstation - Máy tính trạm Workstation

(11 sản phẩm)
Sắp xếp theo
Khuyến mãi tốt nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
Sản phẩm mới nhất
Sản phẩm bán chạy nhất
Laptop Dell Mobile Precision Workstation 3581 - 71023331 (i7-13800H) (Xám)
Dell

Laptop Dell Mobile Precision Workstation 3581 - 71023331 (i7-13800H) (Xám)

45.300.000 ₫
Laptop HP ZBook Firefly 16 G10 - 740J1AV (i7-1355U/RAM 16GB/512GB SSD/ Windows 11 Pro)
TIẾT KIỆM
4.710.000 ₫
HP
Liên hệ đặt hàng

Laptop HP ZBook Firefly 16 G10 - 740J1AV (i7-1355U/RAM 16GB/512GB SSD/ Windows 11 Pro)

48.190.000 ₫
52.900.000 ₫
-8.9%
Túi đeo lưng/ Balo laptop Targus 15.6 TSB883 Black (Safire) (Quà tặng - logo Phong Vũ)

Laptop Workstation – Dòng máy trạm di động đáp ứng tối đa nhu cầu công việc

Laptop Workstation là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người lập trình đồ họa chuyên nghiệp. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thật chi tiết xem Laptop Workstation là gì? Một số dòng Laptop Workstation nổi bật hiện nay và cách mua sắm sản phẩm này hiệu quả nhất.

Laptop Workstation – Dòng laptop hiệu năng cao dành cho người dùng

Có thể thấy hiện nay Laptop – máy tính xách tay là một sản phẩm đã trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng cho học tập cũng như phục vụ công việc. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng Laptop khác nhau để phục vụ cho những mục đích chuyên biệt, và Laptop Workstation chính là một trong những sản phẩm như vậy.

Laptop Workstation là dòng Laptop cao cấp có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Để phân biệt Laptop Workstation với những dòng Laptop thông thường chúng ta sẽ dựa vào những đặc điểm nổi bật sau:

Cấu hình mạnh mẽ và vượt trội của Laptop Workstation

Đây là đặc điểm rất dễ nhận thấy của các sản phẩm thuộc dòng Laptop Workstation. Các sản phẩm này thường được trang bị những bộ vi xử lý tiên tiến như Core i5, Core i7, Core i9, intel Xeon... có khả năng thực hiện các thao tác đa tác vụ một cách mượt mà và cực kỳ nhanh chóng.

Tất cả các sản phẩm Laptop Workstation hầu hết đều được trang bị dung lượng RAM 16GB trở lên, thường có khả năng nâng cấp lên 4 thanh RAM giúp người dùng hầu như không gặp phải tình trạng lag, đơ máy ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng. Bên cạnh đó việc trang bị ổ cứng SSD với dung lượng 512GB, 1TB, 2TB... giúp việc truy xuất dữ liệu rất nhanh chóng và giúp tiết kiệm thời gian khởi động máy một cách rất hiệu quả.

Ngoài ra. tương tự như laptop gaming hoặc laptop đồ họa, các loại Laptop Workstation đều được lắp đặt card đồ họa rời giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được loại card đồ họa phù hợp với công việc mình thường xuyên sử dụng. Sức mạnh của card đồ họa rời giúp Laptop Workstation có thể thực hiện các thao tác đồ họa phức tạp như render, dựng 3D, dựng phim,… nhanh chóng và chi tiết, hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng trong công việc.

Tất cả các đặc điểm nổi bật về cấu hình như đã nói ở trên giúp dòng sản phẩm Laptop Workstation có hiệu năng mạnh mẽ và là một trong những dòng Laptop được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn để phục vụ cho công việc của mình. Chính vì vậy dòng Laptop Workstation còn được gọi là dòng máy trạm di động.

Thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội

Hầu hết các sản phẩm Laptop Workstation đều có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đẹp mắt và phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó do yêu cầu hiệu suất cao nên các loại Laptop Workstation có thiết kế với độ bền cao, hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả giúp máy không bị quá nhiệt ngay cả khi hoạt động với tần suất lớn. 

Laptop Workstation có thiết kế ấn tượng và độ bền cực tốt.

Về mặt tính năng thì Laptop Workstation vượt xa so với các loại Laptop thông thường ở tất cả các tác vụ, giúp người dùng có được trải nghiệm cực kỳ thoải mái và tiết kiệm thời gian một cách rất hiệu quả.

Công nghệ tối ưu nhất ở thời điểm ra mắt

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ như đã nói ở trên, tất cả các sản phẩm Laptop Workstation đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất tại thời điểm sản phẩm được ra mắt. Một số công nghệ hiện được áp dụng cho các loại Laptop Workstation vừa mới được ra mắt gần đây có thể kể đến như:

  • Bộ vi xử lý đa luồng với bộ nhớ đệm có dung lượng cao và CPU tốc độ nhanh giúp rút ngắn thời gian thực hiện các tác vụ nặng. Các bạn có thể tham khảo thông số của Laptop Dell Precision 7670 có tốc độ CPU như sau: Intel Core i7 12850HX vPro Up To 4.8GHz (16 Cores, 24 Threads, 25MB Cache). Đây chỉ mới là thông số rất bình thường trong dòng Laptop Workstation.
  • Trang bị những thanh RAM thế hệ mới DDR4, DDR5 giúp tăng tốc độ khi thực hiện các công việc chuyên nghiệp như render, dựng phim,… một cách hiệu quả.
  • Trang bị card đồ họa rời chuyên dụng giúp dễ dàng thực hiện những thao tác đồ họa phức tạp mà dòng Laptop thông thường không thể thực hiện được.
  • Màn hình được tích hợp công nghệ IPS cao cấp giúp chống lóa hiệu quả cho người sử dụng và hạn chế tình trạng nhức mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Màn hình có độ phân giải Full HD trở lên và có góc nhìn rộng giúp đem lại cho người dùng nhiều thuận lợi khi sử dụng trong thực tế.

Hai dòng Laptop Workstation phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Laptop Workstation thì có thể tìm hiểu về 2 dòng Laptop Workstation phổ biến nhất đó chính là:

Laptop Workstation Dell

Dòng Laptop Workstation Dell nổi tiếng về độ bền và sự chắc chắn.

Dòng Laptop Workstation Dell được nhiều người dùng lựa chọn để mua sắm và sử dụng vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Có thiết kế bền bỉ, chắc chắn nhưng độ linh hoạt cao và giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
  • Dễ dàng nâng cấp và người dùng có thể khá chủ động trong việc build cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Pin của dòng Laptop Workstation Dell có thời lượng sử dụng tốt, độ bền cao và hoạt động ổn định giúp người dùng có nhiều thuận lợi trong thực tế.

Laptop Workstation HP

Bên cạnh Dell thì HP cùng là dòng Laptop Workstation được đông đảo người sử dụng yêu thích và lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu của mình. Dòng Laptop Workstation HP có những ưu điểm được nhiều người đánh giá cao như:

  • Thiết kế của dòng Laptop Workstation HP thường rất tinh tế, sang trọng và tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng. Đặc biệt dòng HP ZBook được rất nhiều người đánh giá cao về độ thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Giá thành của Laptop Workstation HP khá đa dạng và người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để mua sắm một cách tương đối dễ dàng.
Laptop Workstation HP lại nổi bật với thiết kế tinh tế, sắc sảo.

Top 5 mẫu Laptop Workstation được chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm Laptop Workstation thì có thể tham khảo qua 5 mẫu Laptop Workstation đang được chuộng nhất trên thị trường ngay sau đây:

Dell Precision 7530

Dell Precision 7530 được nhiều người dùng đánh giá là chiếc Laptop Workstation tối ưu để sử dụng cho các công việc liên quan đến thiết kế nội thất, vẽ 3D,… với chip CPU Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 8 mạnh mẽ. Với khả năng update băng thông lên đến 4.4 GHz, chiếc máy này hoàn toàn ổn định và mượt mà ngay cả khi bạn đang thực hiện các tác vụ nặng.

Người dùng khi lựa chọn Laptop Workstation Dell Precision 7530 có thể lựa chọn bản RAM 16GB hoặc 32GB tùy sở thích. Đây là kiểu RAM DDR4 mới nhất hiện nay có khả năng phân luồng hiệu quả giúp các bạn có thể thực hiện các thao tác đa tác vụ một cách hoàn toàn trơn tru và mượt mà.

Mẫu Laptop Workstation Dell Precision 7530 cứng cáp và mạnh mẽ.

Dell Precision 7530 được thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn với cân nặng khoảng 2,53kg và khả năng chống va đập rất tốt. Điều này kết hợp cùng dung lượng pin tốt giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đem theo sản phẩm này bên người để có thể cơ động trong mọi tình huống. Sở hữu màn hình độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ tấm nền IPS - AG (1920 X 1080), Dell Precision 7530 có thể đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Thông số kỹ thuật của Dell Precision 7530

CPU

Intel® Core™ i7-8750H

RAM

16GB hoặc 32GB DDR4

Dung lượng ổ cứng

SSD 512GB hoặc 1TB

Card đồ họa

NVIDIA Quadro

Màn hình

15.6 inch Full HD

Dung lượng pin

72 Wh, Lithium-Ion

Trọng lượng

Khoảng 2,53kg

Giá tại thời điểm đăng tải

Liên hệ.

HP ZBook Firefly 14 G8

Đây là mẫu Laptop Workstation của HP nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ những người sử dụng hiện nay. Với thiết kế được xem là mỏng nhẹ nhất hiện nay trong dòng Laptop Workstation, việc sở hữu HP Zbook Firefly 14 G8 sẽ giúp bạn có thể thoải mái thực hiện công việc tại bất cứ đâu một cách cực kỳ chủ động và chuyên nghiệp.

Với chiếc HP Zbook Firefly 14 G8 người dùng có thể thực hiện đa nhiệm các tác vụ một cách rất nhanh chóng và nhẹ nhàng với việc sở hữu con chip Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 11 cực kỳ mạnh mẽ. Tất cả các thao tác trên chiếc Laptop Workstation này hầu như không có độ trễ giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc một cách hiệu quả.

Laptop Workstation HP ZBook Firefly 14 G8 có thiết kế cực kỳ tinh tế và đẹp mắt.

Một điểm đáng chú ý là viền màn hình cực mỏng giúp màn hình trên HP Zbook Firefly 14 G8 chiếm tới gần 90% diện tích thân máy. Với độ sáng tối đa đạt mức 550 nits, các bạn có thể dễ dàng theo dõi những hình ảnh đang được hiển thị trên màn hình với độ nét cao và màu sắc trung thực ngay cả khi đang sử dụng HP Zbook Firefly 14 G8 ở ngoài trời.

Thông số kỹ thuật của HP Zbook Firefly 14 G8

CPU

Intel® Core™ i7-1165G7

RAM

16GB GDDR4 3200MHz

Dung lượng ổ cứng

SSD 1TB SSD M.2 NVMe

Card đồ họa

Quadro T500 4GB GDDR5 / Intel Iris Xe Graphics

Màn hình

14 inch Full HD với tấm màn IPS 

Thông tin pin

3 cell 53 Wh Pin liền

Trọng lượng

Khoảng 1,35kg

Giá tại thời điểm đăng tải

39.999.000đ

Các bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể tìm hiểu qua đường link sau: https://phongvu.vn/may-tinh-xach-tay-laptop-hp-zbook-firefly-14-g8-275w0av-i7-1165g7-bac--s221100907 

Dell Precision 3560

Đây cũng là một mẫu Laptop Workstation tiếp theo của Dell hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn để mua sắm và sử dụng. Với bộ vi xử lý i7 thế hệ 11, Dell Precision 3560 hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và nhẹ nhàng ngay cả khi các bạn đang thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ nặng. Thiết kế khoa học giúp máy tản nhiệt tốt và hầu như không gặp phải tình trạng quá nhiệt khi sử dụng.

Dell Precision 3560 tích hợp khả năng cảm ứng lên màn hình đem lại cho người dùng nhiều tiện ích trong thực tế.

Với màn hình 15,6 inch có độ phân giải Full HD và tần số quét lên tới 60Hz, người dùng sẽ có những hình ảnh mượt mà và cực kỳ chân thật khi xử lý các công việc như render hình ảnh, tạo ảnh 3D, dựng phim,… Một điểm cộng là màn hình của Dell Precision 3560 tích hợp khả năng cảm ứng màn hình đem đến cho người dùng nhiều thuận lợi khi sử dụng trong thực tế.

Thông số kỹ thuật của Dell Precision 3560

CPU

Intel® Core™ i7 -1165G7

RAM

16GB DDR4

Dung lượng ổ cứng

SSD 512GB Gen 3 PCIe x4 NVMe

Card đồ họa

NVIDIA Quadro T500

Màn hình

15.6 inch Full HD, có cảm ứng

Dung lượng pin

62 Wh, Lithium Ion

Trọng lượng

Khoảng 1,58kg

Giá tại thời điểm đăng tải

Liên hệ.

HP Zbook Fury 15 G8

Đây là sản phẩm Laptop Workstation của HP có hiệu năng mạnh mẽ với chip i7 thế hệ 11 có thể update lên đến 5.8GHz. Sản phẩm này có hệ thống quạt làm mát đôi giúp tản nhiệt hiệu quả và hoạt động êm ái nên không gây quá nhiều tiếng ồn khi sử dụng. Theo đánh giá của nhiều người thì HP Zbook Fury 15 G8 là một trong những mẫu Laptop Workstation mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Thiết kế ấn tượng của HP Zbook Fury 15 G8.

Laptop HP Zbook Fury 15 G8 được thiết kế với vỏ nhôm chắc chắn và rất sang trọng, thiết kế này cũng giúp sản phẩm có thể chống lại các va đập một cách hiệu quả và đem lại cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. Với màn hình 15.6 inch chất lượng Full HD và độ sáng tối đa lên đến 600 nits, người dùng có thể sử dụng Laptop HP Zbook Fury 15 G8 trong điều kiện ánh sáng mạnh khá dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của HP Zbook Fury 15 G8

CPU

Intel® Core™ i7-11800H

RAM

16GB GDDR4 3200MHz

Dung lượng ổ cứng

SSD 512GB M.2 2280 PCIe NVMe

Card đồ họa

NVIDIA RTX™ A2000 Graphics

Màn hình

15.6 inch Full HD với tấm màn IPS 

Thông tin pin

8-cell 94 Wh

Trọng lượng

Khoảng 2,35kg

Giá tại thời điểm đăng tải

Liên hệ.

Dell Gaming G15 5511

Đây là mẫu Laptop Workstation được người dùng đánh giá rất cao của Dell khi sử dụng cả trong công việc lẫn giải trí. Với hình dáng cứng cáp và chắc chắn, Dell Gaming G15 5511 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp nhựa cao cấp giúp giảm trọng lượng cho sản phẩm nhưng không làm mất đi khả năng chống va đập rất tốt của Dell Gaming G15 5511 khi sử dụng trong thực tế.

Dell Gaming G15 5511 đem đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Dell Gaming G15 5511 được trang bị hệ chip điều hành i7 thế hệ 11 mạnh mẽ kế hợp cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ nặng một cách rất mượt mà và nhanh chóng. Một chi tiết giúp Dell Gaming G15 5511 trở thành mẫu Laptop Workstations được nhiều người ưa chuộng đó là màn hình 15.6 inch với tần số quét lên đến 120 Hz giúp đem lại cho người dùng những hình ảnh cực kỳ chân thật và đẹp mắt.

Thông số kỹ thuật của Dell Gaming G15 5511

CPU

Intel® Core™ i7-11800H.

RAM

8GB DDR4, hỗ trợ tối đa 32GB

Dung lượng ổ cứng

SSD 512GB NVMe PCIe.

Card đồ họa

NVIDIA GeForce RTX3050

Màn hình

15.6 inch Full HD, tần số quét 120 Hz

Dung lượng pin

3 viên dung lượng 180 W, Lithium Ion

Trọng lượng

Khoảng 2,81kg

Giá tại thời điểm đăng tải

Liên hệ.

Bên cạnh 5 sản phẩm nói trên thì các bạn cũng có thể tham khảo giá của một số mẫu Laptop Workstation khác trên thị trường như sau:

Tên sản phẩm

Giá tham khảo

Macbook Pro 2020 I7 / 32GB / 1TB SSD

24.800.000 đ

Surface Laptop 5 I7 16GB 512GB 15"

43.990.000 đ

Máy tính Laptop Dell Mobile Precision Workstation 3571 CTO/ Intel Core i7-12800H/ RAM 32GB/ 1TB SSD/ NVIDIA T600 4GB/ 15"

45.490.000 đ

HP 8560w/ Core i7-2720QM/ 16GB/ 512GB/ Laptop Workstation

2.400.000 đ

Dell Precision M4700/ i5, i7/ 16GB/ 512GB

4.900.000 đ

HP 8760W/ i5, i7-2640M/ 16GB/ 512GB

2.400.000 đ

DELL Precision 7780 Mobile Workstation (Cấu hình: Core i9 13950HX / 64GB / 4TB SSD / RTX A5000 ADA 16GB / UHD)

220.000.000 đ

Laptop Workstation HP Zbook 15 G5 3AX12AV (i7 8750H/16GB RAM/256GB SSD/Quadro P2000 4GB/15.6 inch FHD/Dos)

49.989.000 đ

Laptop Dell Precision 3571 Workstation Core i7 12700H RAM 16GB SSD 512GB RTX T600 15.6 inch FHD Windows 11

31.490.000 đ

HP Zbook 14 G1/ i7-4600U/ 16GB/ 512GB Ultrabook Workstation

4.900.000 đ

DELL Precision 7680 Mobile Workstation (Cấu hình: Core i9 13950HX / 64GB / 4TB SSD / RTX A5000 ADA 16GB / UHD+ TOUCH)

159.000.000 đ

Laptop Dell Mobile Precision Workstation 3571 ( 01MTXT357112800H.05 ) | Intel Core i7-12800H | RAM 16GB (1x16) DDR5 | SSD 256GB | NVIDIA

41.590.000 đ

Laptop Dell Precision 7750 | Core i7-10850H | 16GB | 512GB | Quadro T1000 -Dell Precision 7750 | Core i7-10850H | Ram 32GB | SSD 512GB

56.990.000 đ

Lenovo ThinkPad P1 Gen 4 WorkStation | Core i7-11850H DDR4 32GB NVMe 1TB NVIDIA T1200 4GB

31.900.000 đ

Dell Precision 7740 Core i7, RTX 3000 , RAM 16GB | SSD 256GB/512GB | 17.3 FHD | Nvidia Quadro RTX 3000

19.900.000 đ

Nên mua Laptop Workstation ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một sản phẩm Laptop Workstation chính hãng với giá hợp lý để sử dụng thì Phong Vũ chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Trong hơn 25 năm qua, Phong Vũ đã nỗ lực không ngừng và hiện là đối tác bán lẻ cao cấp nhất của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Dell, Asus, Acer, Lenovo, MSI, Samsung, LG, WD, Intel, AMD…

Phong Vũ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua sắm các sản phẩm

Khi mua sắm sản phẩm Laptop Workstation nói riêng và tất cả các sản phẩm Laptop cao cấp tại Phong Vũ, quý khách hàng sẽ có rất nhiều thuận lợi như:

  • Mua sắm được các sản phẩm Laptop chính hãng với đầy đủ tùy chỉnh và mức giá rất đa dạng, phong phú giúp bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân.
  • Được hỗ trợ tư vấn hiệu quả từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức tốt, giúp việc mua sắm của quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.
  • Tất cả các sản phẩm do Phong Vũ phân phối đều được áp dụng những chính sách bảo hành dài hạn giúp các bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng lâu dài.
  • Phong Vũ có hỗ trợ quý khách hàng mua sắm trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh gọn và lãi suất cạnh tranh giúp người dùng dễ dàng có được những chiếc Laptop chất lượng và ưng ý để phục vụ cho nhu cầu học tập cũng như công việc của mình.
  • Tại Phong Vũ cũng thường xuyên có những đợt khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu khi mua sắm.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với Phong Vũ tại địa điểm bạn đang sinh sống để sở hữu cho mình một chiếc Laptop Workstation chất lượng ngay thôi nào:

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy Laptop Workstation

Laptop workstation khác gì so với laptop thông thường?

Workstation thường được trang bị các bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, card đồ họa chuyên dụng (thường là NVIDIA Quadro hoặc AMD Radeon Pro), và nhiều RAM hơn để đáp ứng nhu cầu đồ họa cao cấp, xử lý video, và các ứng dụng kỹ thuật phức tạp.

Ai sẽ sử dụng laptop laptop workstation hiệu quả?

Laptop workstation là dòng laptop được thiết kế có cấu hình cao và hiệu năng tuyệt vời. Đó là lý do mà nó phù hợp với những người phải làm các công việc yêu cầu phải xử lý nặng như: lập trình viên, chuyên viên hệ thống, kiến trúc sư, kỹ sư hay người thiết kế, chỉnh sửa video…

Phong Vũ có những phương thức thanh toán nào khi mua Laptop Workstation?

Phong Vũ cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt để mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng:

Thanh toán tiền mặt: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng trực tiếp tại các showroom của Phong Vũ hoặc khi nhận hàng qua dịch vụ chuyển phát COD từ website phongvu.vn.

Thanh toán quét mã VNPAY-QR: Phong Vũ cho phép thanh toán qua VNPAY-QR, một phương thức tiên tiến, an toàn, và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng Mobile Banking và quét mã QR để thanh toán, đồng thời có thể nhận được các ưu đãi đặc biệt.

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking: Các thẻ ATM từ ngân hàng nội địa có thể được sử dụng để thanh toán trực tiếp tại showroom hoặc qua Internet Banking khi mua hàng online.

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB: Phong Vũ hỗ trợ thanh toán qua thẻ quốc tế như Visa, Mastercard, và JCB ở tất cả showroom và trên website.

Thanh toán trả góp: Cung cấp tùy chọn thanh toán trả góp cho khách hàng khi mua hàng online hoặc tại showroom qua thẻ tín dụng hoặc qua các công ty tài chính.

Chính sách bảo hành tại Phong Vũ khi mua Laptop Workstation như thế nào

Tất cả các sản phẩm do Phong Vũ bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành tại Phong Vũ tại trang chính sách bảo hành sau (Chính sách bảo hành)