Chăm sóc khách hàng: 18006865
Tư vấn mua hàng: 18006867
Laptop
Laptop Dell - Máy tính Dell
Khoảng giá
105.000.000đ
0
105,000,000
Series laptop
Xem thêm
Màu sắc
Nhu cầu
Xem thêm
Series CPU
Xem thêm
Thế hệ CPU
Chip Đồ họa rời
Xem thêm
Dung lượng RAM
Kích thước màn hình
Xem thêm
Chuẩn phân giải
Xem thêm
Màn hình cảm ứng

Laptop Dell - Máy tính Dell

(65 sản phẩm)

Xem thêm các dòng laptop Dell

Sắp xếp theo
Khuyến mãi tốt nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
Sản phẩm mới nhất
Sản phẩm bán chạy nhất
Laptop Dell Vostro 15 3530 - 80GG93 (i5-1335U) (Xám)
TIẾT KIỆM
1.000.000 ₫
Dell

Laptop Dell Vostro 15 3530 - 80GG93 (i5-1335U) (Xám)

18.490.000 ₫
19.490.000 ₫
-5.13%
Xem thêm sản phẩm

Các dòng laptop Dell khi được tung ra thị trường đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn về chất lượng cũng như mẫu mã. Hãng đã chế tạo ra nhiều dòng máy với cấu hình cũng như giá thành đa dạng để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số ví dụ điển hình như: dòng Dell Precision được sản xuất hướng đến dân thiết kế đồ họa, dòng Dell Alienware dành riêng cho các game thủ,... Vậy bạn đã biết đâu là dòng laptop Dell phù hợp nhất với mình hay chưa? Hãy để Phong Vũ tư vấn cho bạn ở ngay bài viết bên dưới nhé!

Laptop Dell dẫn đầu giới công nghệ về độ bền bỉ của sản phẩm
Laptop Dell dẫn đầu giới công nghệ về độ bền bỉ của sản phẩm

Dell Laptop có những ưu điểm gì - Có nên mua

Laptop Dell trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

Dell Laptop được trang bị linh kiện cao cấp, bền bỉ

Mọi linh kiện trong laptop Dell đều được hãng kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Do đó, những thành phẩm được tạo ra luôn đạt độ hoàn thiện cao và có chất lượng tuyệt hảo.

Laptop Dell đa dạng mẫu mã đi kèm thiết kế bắt mắt

Laptop Dell ngày càng được cải tiến về mặt thiết kế để phù hợp hơn với gu thẩm mỹ đại chúng. Ngày càng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để người dùng thoải mái lựa chọn. Thiết kế mà Dell hướng đến là sự sang trọng, tinh tế và linh hoạt. Do đó, máy tính xách tay của hãng thường rất nhỏ gọn, mỏng nhẹ và được trang trí bằng những hoa văn độc đáo mang tính thời đại cao.

Thiết kế của Dell hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đầy cuốn hút
Thiết kế của Dell hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đầy cuốn hút

Dell Sở hữu nhiều tính năng tiên tiến trên các dòng laptop của mình

Dell luôn biết cách tự làm mới bản thân trong mắt người dùng khi liên tục cập nhật những công nghệ mới và tiên tiến nhất cho những chiếc laptop của mình. Nhờ đó, khi được so sánh với các máy khác cùng phân khúc giá, laptop Dell luôn nổi trội hơn.

Dung lượng pin trên lapotop cao - sử dụng tiện lợi

Các máy laptop Dell đều có thời gian sử dụng lên đến 12 tiếng hoặc hơn, tùy vào từng dòng máy. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái dùng máy để xử lý công việc mà không lo bị gián đoạn. Đặc biệt, pin thay thế chính hãng Dell cũng rất phổ biến và dễ kiếm trên thị trường. 

Giá thành laptop Dell phải chăng và có nhiều phân khúc

Giá của laptop Dell có thể nói là khá thấp khi so với mặt bằng chung. Đồng thời, hãng cũng cung cấp đa dạng phân khúc giá để phù hợp với nhiều người dùng hơn. Nhờ đó mà từ các bạn học sinh, sinh viên có thu nhập thấp, cho đến các doanh nhân thành đạt, đều có thể dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách bản thân. 

Laptop Dell mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội
Laptop Dell mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội

Laptop Dell có các dòng sản phẩm nào?

Laptop Dell Inspiron

Laptop Dell Inspiron là dòng máy tính xách tay tầm trung được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đối tượng mà dòng laptop này hướng đến là các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên, dân văn phòng,... Dell Inspiron được trang bị cấu hình vừa phải, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và làm việc cơ bản như: soạn thảo, thiết kế slide, lướt web,... So với các dòng máy khác cùng phân khúc giá, laptop Dell Inspiron có chất lượng nổi trội hơn. 

Dell Inspiron - Máy tính xách tay lý tưởng dành cho sinh viên và dân văn phòng
Dell Inspiron - Máy tính xách tay lý tưởng dành cho sinh viên và dân văn phòng

Laptop Dell Vostro

Dell Vostro được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một chiếc laptop văn phòng. Chúng mang thiết kế sang trọng và cao cấp hơn so với dòng Inspiron. Bàn phím được cải tiến cho độ nảy tốt, đi kèm màn hình chống lóa, mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái cho người dùng. Có nhiều dòng Dell Vostro được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ví dụ: Dell Vostro i5 dành cho các tác vụ văn phòng, Dell Vostro i7 dành cho thiết kế đồ họa hoặc xử lý dữ liệu phức tạp,...

Dell Vostro là dòng laptop văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Dell Vostro là dòng laptop văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Laptop Dell XPS

Laptop Dell XPS sở hữu cấu hình khủng nhất trong số các dòng máy dành cho dân văn phòng. Sản phẩm có cấu hình thấp nhất thuộc dòng XPS cũng đã sở hữu tới bộ vi xử lý Intel Core i5 10300H 2.5 GHz. Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, Dell XPS còn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Vỏ máy thường được làm bằng nhôm nguyên khối nên toát lên vẻ đẹp đầy đẳng cấp và sang trọng. 

Laptop Dell XPS là dòng máy tính xách tay cao cấp của Dell
Laptop Dell XPS là dòng máy tính xách tay cao cấp của Dell

Laptop Dell Alienware

Laptop Dell Alienware là dòng sản phẩm được Dell sản xuất riêng dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, dòng máy này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các gamer ngay từ lần đầu tiên. Sự ưu tú của dòng laptop gaming này không chỉ nằm ở mặt thiết kế. Với cấu hình siêu khủng khiếp đi cùng card đồ họa rời tân tiến, Dell Alienware sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp bạn “cân tất” mọi tựa game hạng nặng. 

Alienware gây ấn tượng mạnh với giới game thủ nhờ diện mạo xuất chúng
Alienware gây ấn tượng mạnh với giới game thủ nhờ diện mạo xuất chúng

Laptop Dell Gaming - G Series

Nếu bạn chỉ có nhu cầu chơi game để giải trí và không đi theo con đường chuyên nghiệp, hãy thử tham khảo các sản phẩm thuộc G - Series. Đây cũng là một dòng laptop gaming đến từ thương hiệu Dell. Chúng không có cấu hình quá mạnh như Dell Alienware nhưng vẫn đáp ứng tốt một số tựa game phổ biến hiện nay. Đặc biệt, laptop Dell G - Series cũng có giá thành khá phải chăng, phù hợp với ngân sách nhiều người. 

Laptop Dell G - Series đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường
Laptop Dell G - Series đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường

Mua máy tính laptop Dell chính hãng, giá rẻ tại Phong Vũ

Phong Vũ tự hào là đối tác bán lẻ cao cấp nhất của Dell - thương hiệu số 1 thế giới. Do đó, quý khách có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn Phong Vũ để mua laptop Dell chính hãng. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn đề ra các chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ đổi trả, chính sách trả góp lãi suất thấp, các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn,... nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Các thành tựu nổi trội mà Phong Vũ gặt hái được
Các thành tựu nổi trội mà Phong Vũ gặt hái được

Đến với Phong Vũ, quý khách sẽ tìm thấy được mọi dòng laptop Dell với đa dạng phân khúc từ phổ thông đến cao cấp như: Dell Inspiron, Dell XPS, Dell Vostro,... Chúng tôi đảm bảo mức giá mà bạn nhận được không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên thị trường hiện nay.

Ngoài LAPTOP DELL Phong Vũ còn có thêm nhiều dòng, loại sản phẩm đa dạng như MacbookLaptop AcerLaptop Asus giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Khi mua sắm tại Phong Vũ, quý khách có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau: Thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán thẻ,... Hoặc trả góp lãi suất hấp dẫn thông qua công ty tài chính hay thẻ tín dụng (Visa, Mastercard,...).

Laptop Dell và các câu hỏi thường gặp khi chọn mua

Tại sao laptop Dell là dòng máy tính xách tay tốt nhất hiện nay?

Laptop Dell được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành phải chăng so với chất lượng. Sự đa dạng về kiểu dáng cho đến cấu hình giúp người dùng dễ tìm ra một sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ.

Laptop Dell có tốt cho sinh viên không?

Dell đã tung ra thị trường rất nhiều dòng máy dành cho các bạn sinh viên. Đặc điểm của dòng laptop Dell này là có giá thành rẻ, cấu hình vừa phải để giải quyết các công việc cơ bản trong học tập, làm việc. Một số dòng Laptop Dell phù hợp với sinh viên là: Dell Inspiron, Dell Vostro,...

Có nên dùng laptop Dell để chơi game không?

Các dòng laptop gaming của Dell như Alienware hay G - Series được giới game thủ đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Nếu bạn là người chơi chuyên nghiệp thì Dell Alienware sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nếu bạn chỉ có nhu cầu chơi game giải trí, nên chọn các sản phẩm thuộc G - Series.

Chính sách trả góp khi mua laptop Dell tại Phong Vũ là gì?

Phong Vũ hiện đang có chính sách trả góp chỉ với lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Quý khách khi mua laptop Dell chính hãng trả góp tại Phong Vũ có thể thanh toán thông qua 2 hình thức sau:

  • Thông qua công ty tài chính.
  • Thông qua thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB).

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu ngay một chiếc laptop Dell mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính nữa đó!

Có mấy hình thức thanh toán khi mua laptop Dell tại Phong Vũ?

Khi mua sắm tại Phong Vũ, quý khách có thể thanh toán thông qua 5 hình thức sau:

  • Thanh toán tiền mặt.
  • Thanh toán bằng cách quét mã VNPAY-QR.
  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa - Internet Banking.
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế - Visa/Mastercard/JCB.
  • Thanh toán trả góp.

Video review đánh giá các dòng laptop Dell - Phong Vũ Offcial

Dell XPS 13 Plus - Đẹp Hơn, Đắt Hơn Macbook Là Có Thật

Intel Core i7 10700F còn ngon không? Dell Vostro 7620 chơi được Genshin Impact Max Setting? | Q&A 12