CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG - ĐỔI/TRẢ - BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan.
  • Hàng được vận chuyển bằng ô tô, giao nhận, lắp đặt tại nhà bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên dụng.
  • Một số trường hợp đặc biệt như giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
  • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Phong Vũ sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp.
  • Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng bảy (7) ngày theo hóa đơn bán hàng của Phong Vũ.
  • Đối với sản phẩm là Tivi thời gian được đổi trả sản phẩm trong vòng mười (10) ngày theo hóa đơn bán hàng của Phong Vũ.
  • Không áp dụng trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm nếu sản phẩm không lỗi.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm nếu ko hỏng hóc.

II. Điều kiện đổi trả

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm được bán bởi Phong Vũ.
  • Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện, không trầy xước, hư hỏng.
  • Tên, số sêri / imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn
  • Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Để yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Phong Vũ qua hotline 1900.1835 để được hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục đổi trả.

2. Sản phẩm không chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Qui định thực hiện đổi sản phẩm

  • Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
  • Trường hợp khách hàng muốn được đổi mới hoặc thay thế sẽ được giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, Phong Vũ sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế cho Phong Vũ, không bao gồm giá trị giảm giá, khuyến mãi hoặc voucher.

2. Phương thức hoàn tiền

  • Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
    – Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng quý khách dùng để thanh toán/chuyển khoản cho Phong Vũ.
    – Hoàn tiền mặt tại cửa hàng Phong Vũ.

3. Thời gian xử lý

  • ​Phong Vũ sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

IV. Phương thức đổi trả

  • Sản phẩm sẽ được đổi trả tại nhà.
  • Quý khách liên hệ hotline 1900.1835 để biết thông tin về hình thức hỗ trợ đổi trả của Phong Vũ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành (nếu có), nhân viên chăm sóc khách hàng của Umbala Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành linh kiện.

3. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

II. Dịch vụ bảo hành

1. Dịch vụ bảo hành tại nhà:

  • Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài Phong Vũ 1900.1835 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBH đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBH liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

2. Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Phong Vũ sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Phong Vũ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Phong Vũ số hotline 1900.1835 để được hỗ trợ.

III. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Thời gian sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Tùy theo tình hình thực tế sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
  • Trong mọi trường hợp, Phong Vũ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.