Mức độ trung thành của iPhone ở Mỹ đang ở mức ‘cao nhất mọi thời đại’

0
201

Một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ vào tháng 3 năm 2021 đã chỉ ra rằng: gần 92% tổng số người dùng iPhone được hỏi sẽ nâng cấp lên một điện thoại thông minh khác của Apple. Trong khi Samsung chiếm 74%. Điều này cho thấy mức độ trung thành với thương hiệu Android đã giảm gần 12% so với năm 2019. Trong khi đó đối với iPhone đã tăng 1,4%.

Kết quả phân tích thị trường

Nhóm phân tích thị trường SellCell đã công bố kết quả của một nghiên cứu mà họ tuyên bố đã thực hiện trên người dùng điện thoại thông minh và xu hướng của họ đối với việc duy trì thương hiệu. Khảo sát kéo dài từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 3 năm 2021 với có sự tham gia của hơn 5000 người trả lời tại Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên. Trong số những người tham gia đó, 2000 iPhone đã qua sử dụng; 2000 có điện thoại Samsung Galaxy -series; 400 Google Pixel; 300 có điện thoại LG và 300 Motorolas.

IPhone chiếm 91,4$ trong khảo sát về sự ‘trung thành thương hiệu’

SellCell kết luận rằng 91,4% của iPhone nhóm trưng bày lòng trung thành thương hiệu. Trung thành được định nghĩa là một ý định mua từ các thương hiệu cùng một lần nữa trên cần một chiếc điện thoại mới. Ngược lại, 74% chủ sở hữu Samsung cũng làm như vậy, cũng như 65,2% người dùng Pixel, 37% nhóm LG và 29% nhóm Motorola.

Điều này cho thấy rằng, trong khi 5 thương hiệu được đề cử trong nghiên cứu này do vị thế của họ trên thị trường điện thoại thông minh Hoa Kỳ, thì ít nhất một số trong số đó đang có khả năng sụt giảm nghiêm trọng. Lưu ý rằng, 46% trong số những người dự định chuyển sang iOS sẽ chọn Samsung Galaxys thay thế. Trong khi 35% trong số họ sẽ sử dụng Pixel.

6,1% trong số những người đào tẩu iPhone dự định chuyển sang LG thay thế. Trong khi 3,1% chuyển sang Motorola, so với 9,2% ở tất cả các thương hiệu khác (có thể bao gồm Nokia hoặc OnePlus).

Cuối cùng, nghiên cứu này không trích dẫn hoặc bao hàm giá cả là ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi từ nền tảng này hay nền tảng khác. Mặc dù nó đã lưu ý rằng 21% khách hàng iOS cảm thấy chán nản với sự thay đổi vì họ đã quá ăn sâu vào hệ sinh thái của Apple. Ngược lại 10% khác cảm thấy rằng việc để lại cái giống nhau cho người khác là quá rắc rối.

Nguồn: Notebook

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn