Chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng VPBank tại Phong Vũ

Thông tin chương trình

Thời gian diễn ra Chương trình:01.08 – 31.12.2024

Địa điểm áp dụng ưu đãi: Toàn quốc

Nội dung chi tiết của Chương trình khuyến mại: Khách hàng mở thẻ qua Link/QR code của Phong Vũ và có tổng chi tiêu tối thiểu 2.000.000đ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ được hoàn tiền 500.000đ vào tài khoản thẻ

Loại thẻ áp dụng: Các thẻ tín dụng được VPBank áp dụng trong Chương trình cụ thể như sau

  • Lady
  • Step up
  • Flex Card
  • Z Card
  • Platinum Travel Miles
  • Signature Travel Miles

Tần suất khuyến mại: Mỗi Khách hàng chỉ có thể được áp dụng ưu đãi 1 lần trong thời gian diễn ra Chương trình ưu đãi.

Mở thẻ tín dụng tại đây hoặc quét mã QR code bên dưới

Chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng VPBank tại Phong Vũ

Hướng dẫn mở thẻ và tính năng thẻ tín dụng VPBank

Điều kiện chương trình

a. Điều kiện Khách hàng:

  1. Áp dụng cho Khách hàng mở mới thẻ tín dụng (Thẻ chính) lần đầu tiên tại VPBank (không áp dụng thẻ mở mới thứ hai trở đi, thẻ ảo, thẻ mở lại do mất mát, thất lạc, hư hỏng,…) qua kênh bán tại PHONG VŨ theo Thỏa thuận và có tổng chi tiêu đạt 2.000.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.
  2. Không áp dụng cho Cán bộ nhân viên VPBank.
  3. Thời gian thẻ phát hành thành công trên hệ thống sẽ được sử dụng để xác định Khách hàng thỏa điều kiện sớm nhất của Chương trình.
  4. Trường hợp có nhiều hơn 1 khách hàng có thời gian phát hành thẻ thành công trên hệ thống giống nhau, sẽ căn cứ theo tổng chi tiêu thực hiện thành công trong 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Khách hàng có tổng chi tiêu lớn hơn sẽ được ưu tiên nhận ưu đãi. Ví dụ: Khách hàng A và B có cùng phát hành thẻ ở Mục 9.1 là ngày 31/12. Thỏa điều kiện chi tiêu và được xếp hạng theo thứ tự lần lượt là 180 và 181. Vì số lượng giới hạn 180 phần quà cho Khách hàng mở thẻ, khi xét tới giao dịch hợp lệ trong vòng 30 ngày kể từ 31/12, khách hàng A có tổng chi tiêu là 20 triệu VND, khách hàng B có tổng chi tiêu là 15 triệu. Khách hàng A sẽ được ưu tiên nhận ưu đãi.

b. Giao dịch hợp lệ:

  1. Giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp và được ghi nhận bởi hệ thống của VPBank. Tổng doanh số giao dịch chỉ tính giao dịch của thẻ Chính (thẻ vật lý & thẻ phi vật lý).
  2. Giao dịch thực hiện trong 30 ngày kể từ ngày mở thẻ trên hệ thống và được ghi nhận thành công về hệ thống VPBank trong vòng 40 ngày kể từ ngày mở thẻ trên hệ thống.
  3. Giao dịch không hợp lệ để xét tổng chi tiêu bao gồm:
  4. Giao dịch hủy/ hoàn lại.
  5. Giao dịch chi tiêu thanh toán điện, nước, xăng dầu, viễn thông, truyền hình, internet, tiền điện thoại,…
  6. Giao dịch chi tiêu trên NEO.
  7. Giao dịch rút tiền mặt và giao dịch phí lãi phát sin
  8. Giao dịch nghi ngờ rút tiền mặt hoặc giao dịch gian lận.
  9. Giao dịch có mục đích tiêu dùng không hợp pháp.

c. Quy định Hoàn tiền:               

  1. Thời gian hoàn tiền: Thời gian hoàn tiền sẽ diễn ra sau 60 ngày kể từ ngày Khách hàng thỏa điều kiện Chương trình. VPBank tổng kết và danh sách khách hàng chốt dữ liệu vào ngày cuối cùng của mỗi tháng (T). Thời hạn cuối cùng VBank có trách nhiệm thông báo và ghi nhận tiền hoàn cho Khách hàng là ngày cuối cùng của tháng T+2.
  2. Ví dụ: Danh sách khách hàng mở thẻ mới từ 01/06 đến 30/06 sẽ được chốt dữ liệu thỏa mãn các điều kiện vào ngày 31/07 và sẽ được VPBank hoàn tiền vào ngày 31/08.
  3. Thời hạn cuối cùng VBank có trách nhiệm thông báo và ghi nhận hoàn tiền cho Khách hàng là sau 90 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình.
  4. Toàn bộ số tiền hoàn mà Khách hàng được nhận sẽ được VPBank hoàn trực tiếp về Hợp Đồng thẻ trùng khớp với thẻ mà Khách hàng mở mới thành công tại PHONG VŨ.
  5. Trong những trường hợp có lỗi hệ thống, VPBank sẽ thông báo cho Khách hàng thời gian ghi nhận hoàn tiền qua email hoặc hình thức khác tùy VPBank quyết định tại từng thời kỳ.
  6. Tại thời điểm VPBank xét hoàn tiền và thực hiện hoàn tiền, Khách hàng đảm bảo trạng thái thẻ tham gia chương trình là đang hoạt động (Card ok). VPBank sẽ không có trách nhiệm xét ưu đãi cho các khách hàng đã đóng thẻ, đóng tài khoản, chậm thanh toán hoặc có trạng thái thẻ khác với Card ok.
  7. Số tiền hoàn mà Khách hàng nhận được không được quy đổi ra tiền mặt hoặc các thành phẩm khác trong mọi trường hợp.
  8. Khách hàng không được sử dụng, mua bán, trao đổi, tặng cho, chuyển khoản, chuyển nhượng số tiền hoàn mà mình được ghi nhận.

Một số quy định khác:

  1. Một tháng áp dụng cho Chương trình được xác định theo tháng dương lịch. Tháng đầu tiên sẽ tính từ ngày bắt đầu triển khai đến ngày cuối cùng của tháng đó.
  2. Nếu được Khách hàng đồng ý, VPBank được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến Khách hàng cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của VPBank và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào thêm cho Khách hàng.
  3. Giao dịch chi tiêu hợp lệ được thực hiện bởi Chủ thẻ chính và phải là các giao dịch mua bán thực tế và được phép theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  4. VPBank có toàn quyền từ chối trao quà tặng/dịch vụ cho bất kỳ Khách hàng nào mà VPBank cho là gian lận, giả mạo, hoặc không đúng bản chất giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp qua POS và Internet tại các ĐVCNT (Đơn Vị Chấp Nhận Thẻ) hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.
  5. VPBank có thể liên lạc với Khách hàng qua số điện thoại/ email đã đăng ký với VPBank để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết.
  6. Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại Khách hàng cần thực hiện khiếu nại (nếu có) qua số điện thoại 1900 54 54 15 của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 – VPBank trễ nhất sau thời gian kết thúc Chương trình 80 ngày để được VPBank giải quyết.
  7. Trong mọi trường hợp, VPBank sẽ không giải quyết khiếu nại khi VPBank đã trao thưởng cho Khách hàng theo đúng thể lệ tối đa sau 90 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình.
  8. VPBank sẽ không nhận/giải quyết mọi khiếu nại của Chương trình tối đa sau 90 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình.
  9. Trường hợp Khách hàng chi tiêu đúng mã ngành nhưng bị loại trừ/không được nhận chi tiêu theo đúng thể lệ mà VPBank công bố, Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng/sử dụng dịch vụ tại các ĐVCNT (không chấp nhận hóa đơn cà thẻ) chứng minh giao dịch và có mục đích tiêu dùng hợp pháp.
  10. Trên hóa đơn cung cấp cho VPBank cần ghi rõ địa chỉ mua hàng (Tên cửa hàng/ĐVCNT, địa điểm gồm số nhà/đường phố/quận, huyện/thành phố, các dịch vụ đã mua/sử dụng tại cửa hàng/ĐVCNT). VPBank kiểm tra, thực nghiệm thông tin mà Khách hàng cung cấp và có quyền chấp nhận hoặc từ chối bổ sung tặng quà/ hoàn tiền sau khi kiểm tra. Quyết định của VPBank là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
  11. VPBank, những công ty liên kết của VPBank, giám đốc, nhân viên và người đại diện tương ứng của VPBank và những công ty liên kết này sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát, thiệt hại nào (bao gồm nhưng không giới hạn ở những mất mát gián tiếp và phái sinh) hoặc bất kỳ tai nạn cá nhân nào xảy ra từ việc tham gia vào Chương trình hoặc do việc tiếp nhận hoặc sử dụng quà tặng/dịch vụ, ngoại trừ những trách nhiệm được luật pháp quy định. VPBank vẫn sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại từ Khách hàng theo quy định của pháp luật.
  12. Với việc chấp nhận hay tiếp nhận quà tặng/dịch vụ, Khách hàng hay người nhận đồng ý đảm bảo và sẽ giữ cho VPBank, những công ty liên kết của VPBank, giám đốc, nhân viên và người đại diện của VPBank và những công ty liên kết này không bị thiệt hại bởi những khiếu kiện, hành động, khởi kiện, xét xử, thiệt hại, tổn thất, chi phí phát sinh hay trách nhiệm nào dành cho VPBank, những công ty liên kết của VPBank, và giám đốc, nhân viên và người đại diện của VPBank và những công ty liên kết này do có liên quan đến việc tham gia vào Chương trình hoặc tiếp nhận hoặc sử dụng Quà tặng/dịch vụ.
  13. Bằng việc tham gia Chương trình Khuyến mại này, Khách hàng chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình Khuyến mại được liệt kê trên. Trong trường hợp có tranh chấp, VPBank sẽ xem xét phương án giải quyết tốt nhất cho Khách hàng theo quy định của pháp luật.
  14. VPBank sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Chủ thẻ không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ liên hệ, email hay số điện thoại mà chưa cập nhật cho VPBank, hay việc thư Thông báo bị thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp trong quá trình gửi mà không do lỗi của VPBank và/hoặc đơn vị chịu trách nhiệm chuyển phát do VPBank chỉ định.
  15. Khách hàng phải chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc sử dụng quà tặng/dịch vụ từ Chương trình bao gồm không giới hạn khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
  16. Mọi quyết định của VPBank liên quan đến các Chương trình khuyến mãi, bao gồm thay đổi loại thẻ, điều kiện chi tiêu, quà tặng, kết quả Khách hàng nhận ưu đãi trong suốt Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của VPBank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
  17. Trong trường hợp Chương trình có mâu thuẫn với bất kì quy định pháp luật hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, Chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù hợp với quy định của luật, chỉ thị đó.
Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series