Tổng hợp 1001+ hình ảnh meme mèo cực đáng yêu cho các sen

Gần đây, những hình ảnh meme của các “hoàng thượng” xinh yêu đang được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều biểu cảm siêu đáng yêu và hài hước, nếu bạn cũng là một con sen chính hiệu thì đừng bỏ qua kho tàng Meme mèo của Phong Vũ nhé!

Tại sao các meme mèo lại được yêu thích đến vậy?

Nhiều khoảnh khắc đáng yêu và độc đáo của các chú mèo được ghi lại và được các nhà sáng tạo meme biến tấu với nhiều đoạn hội thoại, biểu cảm hài hước “đỉnh nóc kịch trần” khiến các con sen mê mẫn. Rất nhiều biểu cảm từ ánh mắt tò mò, giận dỗi, dáng ngồi “bầy hầy” hay ra vẻ,…. đều có thể dễ dàng tạo ra vô số meme hot hit trên mạng xã hội.

Không chỉ dành cho team mê mèo, các meme này còn được mọi người thích thú sử dụng để thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội, trong mỗi cuộc trò chuyện online hoặc để truyền tải một thông điệp thú vị nào đó. 

Nếu bạn là một fan cứng của “hoàng thượng”, một con sen đích thực thì không thể nào bỏ qua kho meme mèo siêu cưng này của Phong Vũ được. Xem và lưu lại ngay những meme mèo mà bạn thích nhất nhất nhé!

Meme mèo hài hước

Đôi khi sự “vô tri” của những chú mèo khiến ta bật cười, độ hài hước của chúng không phải dạng vừa khi cho ra đời loạt meme với nhiều tình huống dở khóc dở cười mà chúng gặp phải. 

 meme meo
Chắc chú mèo này đã “quá chén” trong cuộc vui tối qua
 meme meo 1
Có lẽ chú mèo này đang “ban phước” cho người bạn của mình
 meme meo 2
Cho trẫm phát biểu đi sen
 meme meo 3
Idol Mỹ Diệu ngồi lủng tường một thời
 meme meo 4
Chú mèo kiểu “Có ngon thì nhào vô”

Meme mèo biểu cảm 

Các sen có thể ngạc nhiên vì các “hoàng thượng” thể hiện biểu cảm trên gương mặt rõ ràng đến vậy. Những phản ứng đầy chân thật về tâm trạng của chúng sẽ khiến bạn thích thú mà nhấn lưu ngay về điện thoại đấy!

 meme meo 5
“Ỏ” có đáng yêu quá không dạ?
 meme meo 6
Cái gì đang diễn ra vậy homie???
 meme meo 7
Huh???
 meme meo 8
“Quá phiền rồi Sen à!!!”
 meme meo 9
“Ê!!! Kao thấy rồi nhaaaa” – Hoàng thượng said

Meme mèo dễ thương

Đây là bộ sưu tập meme mèo “chữa lành” không thể nào cưng hơn vì toàn là những gương mặt xinh iu của làng mèo. Cho dù bạn có là người lạnh lùng cỡ nào cũng sẽ đổ gục trước những biểu cảm đáng yêu và dễ thương siêu cấp này!

 meme meo 10
Em bé nhà ai mà xinh thế này
 meme meo 11
Một lời động viên siêu đáng yêu
 meme meo 12
“Tình yêu của elm to thế này này”
 meme meo 13
Có đáng yêu quá không vậy?
 meme meo 14
Giao diện dễ thương nhưng hệ điều hành thích uống “sinh tố lúa mạch”

Meme mèo giận dỗi

Ngoài những lúc nịnh hót thì các hoàng thượng cũng có lúc giận dỗi, biểu cảm đanh đá liền xuất hiện khiến người xem không giận nỗi mà chỉ có thể bật cười. Ngoài gương mặt lạnh lùng ra thì những chú mèo cũng sẵn sàng “tung cước” với đối phương nếu đang giận dữ.

 meme meo 15
Đã ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu?
 meme meo 16
Cáu thế nhờ?
 meme meo 17
Rất không hài lòng đấy nhé!
 meme meo 18
Xê ra chỗ khác chơi
 meme meo 19
Có nặng bao nhiêu đâu mà Sen nó bắt giảm cân?

Meme mèo buồn, khóc 

Bạn sẽ không thể ngờ rằng cuộc sống của mèo không hề dễ dàng đến thế! Những chú mèo cũng sẽ có lúc yếu đuối và bật khóc. Đôi khi những áp lực cột sống mà những chú mèo đang than vãn đó lại chính là tâm sự trong lòng của các nhà sáng tạo meme.

 meme meo 20
Đọc mail từ sếp mà không cầm được nước mắt
 meme meo 21
Anh chả iu em, chả thương em :(((
 meme meo 22
Ai thấu nỗi đau này
 meme meo 23
Cô đơn trong chính căn nhà của Sen
 meme meo 24
Đã nói không thích rồi mà

Meme mèo bựa 

Đây chắc chắn là những gì bạn cần trong những cuộc hội thoại “bựa” với hội bạn. Những chú mèo siêu lầy lội này sẽ mang đến các dáng ngồi khó đỡ hay những trạng thái bất lực khi phải sống cùng nhà với những thành phần “không bình thường”,…. Lưu ngay những meme mà bạn thích dưới đây nhé!

 meme meo 25
Để trẫm chống mắt lên coi các khanh đấu đá với nhau tới khi nào
 meme meo 26
Nhìn cái gì mà nhìn?
 meme meo 27
Nè, xem cái này đỡ i
 meme meo 28
Cái gì mà ghê thế Sen ơi
 meme meo 29
Trẫm ngồi đây từ chiều rồi

Meme mèo xin lỗi  

Bạn có muốn nhận được những lời xin lỗi đáng yêu từ những chú mèo này không? Những gương mặt có vẻ như vô tội ấy có thể làm xiêu lòng bất cứ ai, lưu ngay các meme mèo xin lỗi phía dưới đây nhé!

 meme meo 30
“Xin nhỗi Sen mà, cho ăn đi chứ đói rồi!!!”
 meme meo 31
Xin lỗi á, được chưa?
 meme meo 32
Được rồi, lỗi là ở em hết
 meme meo 33
Biết lỗi rồi, cho người ta xin lỗi nhá
 meme meo 34
Thôi được rồi, ta cho ngươi năn nỉ ta đấy

Tổng kết

Ngoài những hình ảnh được Phong Vũ tuyển chọn ra, meme mèo vẫn còn rất nhiều cho bạn lựa chọn, tha hồ cười bung nóc với các khoảnh khắc đáng yêu này. Bạn cũng có thể lưu về để chế tạo meme và thể hiện cảm xúc của riêng mình nhé!

Bạn đã chọn được những meme mèo mà bạn thích chưa, từ những biểu cảm ngộ nghĩnh đến những lời xin lỗi đáng yêu. Biết đâu những hình ảnh đó sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… thêm phần thú vị và hấp dẫn hơn. Đừng quên cập nhật tin tức thường xuyên trên Phong Vũ để biết thêm nhiều thông tin mới lạ và hấp dẫn khác nhé!

Mua iPhone 16 series (Plus/Pro/Pro Max) tại Phong Vũ