Tải Fuhu – kho tàng nội dung sáng tạo khổng lồ miễn phí

Fuhu là một trong những ứng dụng đọc truyện giải trí được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn nhờ vào kho tàng nội dung khổng lồ miẽn phí mà nó đem lại. Sau dây hãy cùng Phong Vũ Tech News đi tìm hiểu tất tần tật về Fuhu nhé!



Giới thiệu đôi nét về ứng dụng Fuhu

Fuhu là ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi nhà phát hành Fun-Hub, mạng xã hội dành cho những người có sở thích về phim ảnh, truyện tranh hay muốn kết nối với những người có sở thích tương tự. ứng dụng này cho phép người dùng có thể thoải mái khám phá kho nội dung đa dạng, từ những bộ truyện lôi cuốn đến các bộ phim điện ảnh đình đám, tất cả đều được tích hợp trong một nền tảng duy nhất.

Giới thiệu đôi nét về ứng dụng Fuhu

Đặc biệt, Fuhu có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp những người mới dễ dàng tiếp cận hơn. Ứng dụng này cung cấp một môi trường giải trí an toàn và lành mạnh cho người dùng ở mọi lứa tuổi, nhờ đó nó cũng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ, với hơn 500 nghìn lượt tải từ Google Play. Ứng dụng này đem đến trải nghiệm giải trí đa dạng, từ việc đọc truyện, xem phim, đến nhiều hoạt động khác cho người dùng.

Tính năng nổi bật của Fuhu

Để ứng dụng thu hút được đông đảo sự chú ý từ người dùng cũng nhờ vào nhiều tính năng nổi bật mà nó sở hữu. Đối với các nhà sáng tạo, ứng dụng sẽ đảm bảo về quyền tác giả cho những nội dung đăng tải trên nền tảng này. Còn đối với người xem, ứng dụng này không chỉ là nơi để đọc truyện mà còn để xem video, xem phim miễn phí.

Tổng hợp các tác phẩm với đa dạng thể loại, chủ đề khác nhau

Đối với giao diện của Fuhu trên PC, người dùng sẽ trải nghiệm được hàng loạt tác phẩm ở dạng truyện và video. Theo đó các nội dung sẽ được chia thành nhiều thể loại khác nhau từ cổ trang đến hành động, đam mỹ, kinh dị, hài hước, khoa học viễn tưởng, ngôn tình, xuyên không…

Bạn cũng sẽ tìm thấy tất cả nội dung ở mục “Khám phá”, tại đây các tác phẩm mới sẽ liên tục được cập nhật và nằm ở danh mục mới nhất cho người dùng dễ tìm kiếm. Ngoài ra. bạn còn có thể tìm đọc và xem những bộ truyện “hot trend” hoặc các bộ phim nổi tiếng tại danh mục đề xuất của ứng dụng.

Theo dõi kênh yêu thích của bạn

Nếu bạn thích một tác phẩm nào đó và muốn khám phá thêm nhiều tác phẩm hay tương tự khác, hãy bấm vào đăng ký kênh của tác giả đó. Trên nền tảng này, mỗi tác phẩm đều liên kết trực tiếp với kênh của người sáng tạo. Nhờ đó người dùng chỉ cần nhấn vào nút “theo dõi” để cập nhật thông tin mới nhất của tác phẩm đó.

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng là nơi cho phép người dùng tương tác với các tác giả mà họ yêu thích. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp, quyên góp cho kênh phát triển hơn, hoặc báo cáo nếu phát hiện kênh đó có những sai phạm về quy định.

Chia sẻ khoảnh khắc và câu chuyện thường ngày

Ngoài những tính năng đặc trưng là đọc truyện và xem video, Fuhu còn là một mạng xã hội thu gọn. Tại nền tảng này, mỗi người dùng đều có thể tạo cho mình một tài khoản cá nhân và kết nối với những bạn bè khác trên ứng dụng này. Trong mục “bài viết” của Fuhu, bạn có thể xem các bài đăng từ cộng đồng người dùng đã đăng tải trên nền tảng này, tương tự với Facebook, Instagram… Vạy nên bạn cũng có thể đăng tải các bài viết của mình để chia sẻ những suy nghĩ hoặc các câu chuyện trong đời sống hàng ngày.

Tính năng nổi bật của Fuhu

Cũng giống với các mạng xã hội khác, dưới mỗi bài viết, người dùng có thể tự do bình luận, thích và chia sẻ để tương tác. Các tính năng này cũng có sẵn dưới mỗi tác phẩm được đăng tải trên app.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Fuhu chi tiết

Tải và cài đặt ứng dụng Fuhu

Hướng dẫn cách tải Fuhu trên PC

Ứng dụng Fuhu thì hiện chỉ có trên nền tảng Android và iOS, để tải xuống trên ứng dụng PC thì bạn phải dùng app trên PC thông qua trình giả lập Ldplayer.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website của Ldplayer theo đường link (https://vi.ldplayer.net/apps/fuhu-on-pc.html) > sau đó nhấn vào “Tải Fuhu trên PC”.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Fuhu chi tiết

Bước 2: Kế tiếp khi nhấn chọn tải, bạn nhận được một tệp .exe khởi chạy tệp và tiến hành cài đặt trình giả lập Ldplayer trên máy tính.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt xong trình giả lập, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên Ldplayer, nó có 4 cách thức đăng nhập cho bạn tùy chọn.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Fuhu chi tiết

Bước 4: Khi đã đăng nhập tài khoản google > Bạn vào Ldplayer tìm kiếm cụm từ “Fuhu” và tiếp tục nhấn vào cài đặt là xong.

cách tải ứng dụng Fuhu chi tiết

Hướng dẫn cách tải Fuhu trên iPhone

Để tải xuống ứng dụng Fuhu trên thiết bị iPhone cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vào kho App Store, tìm kiếm và tải ứng dụng như bình thường.

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào App Store > Sau đó vào khung tìm kiếm nhập cụm từ Fuhu và nhấn Enter.

Bước 2: Kế tiếp, tải ứng dụng Fuhu và chờ đến khi quá trình tải hoàn tất.

Bước 3: Cuối cùng, chọn “mở”, đăng nhập và bắt đầu sử dụng ứng dụng Fuhu.

Hướng dẫn cách tải Fuhu trên iPhone

Hướng dẫn cách tải Fuhu trên Android

Đối với tải Fuhu trên điện thoại Android cũng tương tự như iPhone, ứng dụng này hiện có sẵn trên Google Play.

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào Google Play và tìm kiếm cụm từ “Fuhu”.

Bước 2: Nhấp vào mục “Install” để cài đặt ứng dụng > Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất > Chọn “Open” để mở ứng dụng.

Hướng dẫn cách tải Fuhu trên Android

Đăng ký/ Đăng nhập Fuhu

Hướng dẫn cách đăng ký Fuhu miễn phí

Sau khi đã hoàn tất cài đặt, mở ứng dụng Fuhu và làm theo các bước sau để đăng ký/đăng nhập vào tài khoản.

Bước 1: Chọn hình thức đăng nhập, bằng Google hoặc bằng tài khoản Facebook.

Bước 2: Nếu bạn lựa chọn đăng nhập bằng Google, hãy chọn tài khoản Gmail mà bạn muốn sử dụng. Tiếp theo, Fuhu sẽ tự động đưa bạn về trang chủ. Bạn sẽ có một tài khoản chính thức để trải nghiệm ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng ký Fuhu miễn phí

Khám phá nội dung

Trong mục khám phá, bạn có thể tìm thấy đa dạng các thể loại, từ truyện tranh cho đến video, bao gồm những thể loại được ưa chuộng như cổ trang, ngôn tình, đam mỹ, hành động, khoa học viễn tưởng, kinh dị, hài hước, và nhiều loại khác.

Nếu bạn không chắc chắn về nội dung cần tìm, hãy thử xem các danh mục đề xuất hoặc các tác phẩm mới cập nhật trong mục “Khám Phá”.

Khi đã tìm đươc nội dung mình yêu thích, bạn có thể đăng ký theo dõi kênh của tác giả hoặc nhà phát hành để được thông báo về nội dung mới cập nhật. Bạn cũng có thể lưu nội dung để xem hoặc đọc sau bằng cách thêm vào mục yêu thích hoặc danh sách đọc cá nhân.

Đọc truyện và xem phim trên Fuhu

Bước 1: Khởi động ứng dụng Fuhu và truy cập vào mục “Khám Phá”. Bạn sẽ tìm thấy danh sách cập nhật các bộ phim và chương truyện mới trong nhiều thể loại khác nhau như cổ trang, hành động, đam mỹ, ngôn tình, kinh dị, và nhiều hơn nữa.

Bước 2: Chọn một bộ phim hay truyện từ danh sách hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để nhập tên và tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi lựa chọn, hãy nhấn vào nút để bắt đầu đọc hoặc xem video. Bạn có thể chuyển qua các chương bằng cách vuốt trên màn hình hoặc chọn chương mong muốn từ danh sách các chương.

Đọc truyện và xem phim trên Fuhu

Kết bạn và chia sẻ trên Fuhu

Bước 1: Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể tìm kiếm bạn bè hoặc người dùng khác qua thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng.

Bước 2: Khi bạn tìm thấy người mà bạn muốn theo dõi, hãy nhấp vào nút “Theo dõi” để cập nhật thông tin về các bài viết và hoạt động của họ.

Bước 3: Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho người dùng để trò chuyện hoặc tương tác với các bài viết và nội dung do họ đăng tải.

Một số câu hỏi thường gặp về ứng dụng Fuhu

Ứng dụng Fuhu có điểm gì đặc biệt so với các ứng dụng khác?

Fuhu có một số điểm nổi trội hơn so với các ứng dụng mạng xã hội khác như:

  • Fuhu chủ yếu tập trung vào việc tạo ra sự kết nối giữa nhà sáng tạo với độc giả. Nhờ đó giúp tạo ra một môi trường năng động dành cho các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ tài năng và ý tưởng của họ với người hâm mộ của họ. Đồng thời ứng dụng cũng cung cấp một thư viện với đa dạng những nội dung phong phú khác nhau. Từ đó đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.
  • Bên cạnh đó, Fuhu còn có các tính năng bảo vệ trẻ em. Nhờ vậy cũng giúp bảo vệ trẻ nhỏ chưa đủ nhận thức khỏi những nội dung không phù hợp với độ tuổi khi sử dụng ứng dụng.
Một số câu hỏi thường gặp về ứng dụng Fuhu

Ứng dụng Fuhu được sử dụng miễn phí hay phải trả phí?

Ứng dụng Fuhu cung cấp cho người dùng sử dụng miễn phí, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm các tính năng cao cấp hơn thì bạn cần phải trả phí. Chẳng hạn, người dùng có thể mua gói cước để xem TV Show và phim không bị gián đoạn bởi quảng cáo, hoặc để tiếp cận những tác phẩm truyện tranh độc quyền.

Lời kết

Tóm lại, việc tải ứng dụng Fuhu về điện thoại hoặc máy tính khá đơn giản và thuận tiện cho việc sử dụng. Cho dù bạn dùng hệ điều hành Android hay iOS, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể khám phá ngay ứng dụng thú vị này. Bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới giải trí đa dạng của Fuhu và trải nghiệm những điều mới lạ tại ứng dụng này.

Mua iPhone 16 series (Plus/Pro/Pro Max) tại Phong Vũ