Xem Predator League nhận ngay VIP code 500K nạp game cực đã!

Nhằm khuấy động không khí cho giải đấu Predator League 2025 sắp tới, Acer Việt Nam và Phong Vũ dành tặng các game thủ chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Xem Predator League – Nhận ngay VIP code 500K nạp game Valorant”.



Thể lệ chương trình khuyến mãi

Từ ngày 01/10/2024 đến 31/10/2024, khi mua các sản phẩm laptop Acer Aspire sau đây, bạn sẽ được đăng ký nhận ngay VIP code trị giá 500.000 VNĐ để thỏa sức chiến game:

  • Laptop Acer Aspire 5 (A515-58GM)
  • Laptop Acer Aspire 7 (A715-76G)
Mua ngay các sản phẩm laptop Acer Aspire tại đây:

Cách thức nhận quà:

  • Mua một trong các sản phẩm laptop gaming Acer Aspire đủ điều kiện trong thời gian khuyến mãi.
  • Truy cập website chương trình tại: https://www.acervietnam.com.vn/predator-league
  • Đăng ký thông tin và nhận ngay VIP code 500K!
Xem Predator League nhận VIP code 500K nạp game
Xem Predator League nhận VIP code 500K nạp game

Dòng laptop Acer Aspire có gì đặc biệt?

Laptop Acer là thương hiệu laptop nổi tiếng toàn cầu với bề dày lịch sử hơn 30 năm, đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Acer Aspire – chiếc laptop gaming được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng, từ sinh viên đến những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa.

Thông tin về giải đấu Predator League 2025

Predator League 2025 đã chính thức khởi tranh! Các đội tuyển DOTA 2 và Valorant hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ tranh tài để giành lấy ngôi vô địch và phần thưởng lên tới 400.000 USD tại vòng chung kết diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 1/2025. Đây là mùa giải thứ 6 của Predator League, một giải đấu đã không ngừng phát triển và thu hút ngày càng nhiều tài năng Esport trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để vừa sở hữu laptop gaming mạnh mẽ, vừa nhận quà tặng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Phong Vũ hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết.

Đăng ký nhận thông tin sở hữu iPhone 16 Series sớm nhất!