Top 5 phim chiếu rạp cực hot nhân dịp lễ Quốc Khánh 2024

Thị trường phim chiếu rạp thời gian gần đây đang rất sôi động với nhiều thể loại phim từ tâm linh, kinh dị, hài, hành động,… được ra mắt trùng với đợt nghỉ lễ 2/9 năm nay. Hãy cùng Phong Vũ điểm qua top 5 bộ phim hấp dẫn này là gì nhé!

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay được kéo dài 4 ngày, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tận hưởng mọi hoạt động thú vị bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Đặc biệt là có rất nhiều bộ phim điện ảnh hấp dẫn đang được công chiếu ở rạp và đáp ứng được nhu cầu giải trí ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat 5
Top 5 bộ phim chiếu rạp đáng xem

Nếu như chưa có kế hoạch đi chơi xa thì hãy dành thời gian ra rạp để thưởng thức những bộ phim điện ảnh hay ho đang được công chiếu này nhé. Dưới đây sẽ là top 5 bộ phim chiếu rạp cực hot mà bạn không thể bỏ lỡ, cùng tìm hiểu ngay nhé dịp lễ này!

Hai Muối

Một tựa phim điện ảnh Việt đáng chú ý nhất dịp lễ 2/9 này có thể kể đến chính là Hai Muối. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Quyền Linh trên màn ảnh rộng sau 20 năm, bộ phim cũng nhận được sự kỳ vọng cao của mọi người bởi nội dung nói về tình cảm gia đình.

Câu chuyện của Hai Muối được kể xoay quanh ông Hai – vợ mất sớm và sống bằng nghề làm muối, ông có một người con gái và đặt tên là Muối. Tuy cuộc sống nghèo khổ, thiếu thốn khiến gia đình ông rơi vào bế tắc, nhưng ông vẫn đặt rất nhiều tình yêu thương và kỳ vọng cho cô con gái duy nhất của mình.

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat 4
Hai Muối là một bộ phim tâm lý, gia đình

Thương cha cực khổ dầm mưa dãi nắng, Muối không ngừng tìm kiếm cơ hội mới để thoát khỏi cuộc sống khó khăn, dù con đường theo đuổi ước mơ tại Sài Gòn cũng gặp rất nhiều chông gai. Muối bắt đầu lên thành phố học tập và làm việc với mong muốn lớn nhất là đỡ đần được cho cha mình. Nhưng kể từ đây, mối quan hệ của hai cha con bắt đầu cách xa bởi lối suy nghĩ khác nhau, nảy sinh nhiều mâu thuẫn và dần dần có khoảng cách. 

Bộ phim mang đến một thông điệp về gia đình ý nghĩa và rất dễ tìm được sự đồng cảm trong cuộc sống hiện tại. Đây cũng sẽ là một bộ phim phù hợp để bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức vào dịp lễ này.

200% Sói Bảnh

200% Sói Bảnh là phần 2 của bộ phim Sói 100% (100% Wolf), là một bộ phim hoạt hình đến từ Úc. Phim kể lại câu chuyện của cậu bé người sói Freddy Lupin – một cậu bé có giao diện không giống với các thành viên trong gia tộc mà chỉ có diện mạo của một chú chó poodle hiền lành, vô hại. Vì thế Freddy đang trên hành trình chứng minh cho mọi người trong gia đình thấy mình là sói 100%, giống như người cha của mình.

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat 3
200% Sói Bảnh chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của các khán giả nhí

Trong phần 2 “200% Sói Bảnh” này, dù Freddy đã thể hiện được năng lực của mình nhưng cậu vẫn không thể nhận được sự tôn trọng đúng mực từ những thành viên trong gia tộc. Vì quá buồn nên cậu đã đến tảng đá sói và ước có thể trở thành một người sói thật sự, bất ngờ điều ước đã biến thành hiện thực và cậu đã thành sói. Nhưng thật ra lại không phải vậy, năng lực mà cậu tạo ra đó hóa ra lại là của Moopoo – một linh tinh đến từ Mặt Trăng. Vì cố giúp đỡ Freddy mà Moopoo đã rơi xuống trái đất, và thế là Freddy bắt đầu cuộc hành trình đưa Moopoo về Mặt Trăng xa xôi.

Với phần hình ảnh thú vị cùng với cốt truyện phiêu lưu huyền ảo và đầy hấp dẫn, 200% Sói Bảnh hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhí thích mê thông qua dàn nhân vật đáng yêu, vui nhộn. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim yêu thích của các bé thiếu nhi đấy.

Hellboy – Đại Chiến Quỷ Dữ

Tiếp theo trong top 5 phim đáng xem đương nhiên sẽ có sự góp mặt của “Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ”, đây là phần phim thứ 2 trong loạt phim “Hellboy” được làm lại và là phần phim thứ 4 trong series Hellboy. Việt Nam chính là quốc gia chiếu “Hellboy: Đại Chiến Quỷ Dữ” sớm nhất trước cả thị trường Mỹ và châu Âu. 

Câu chuyện được diễn ra tại vùng hoang dã Appalachian trong những năm 50. Hellboy lúc bấy giờ vẫn là một phần của tổ chức chuyên xử lý những sự việc kỳ bí BPRD. Bắt đầu từ những sự kiện kỳ quái, Hellboy đã đặt chân đến một vùng định cư nhỏ trong vùng để tìm hiểu về những tà thuật và lời nguyền rủa đang hiện hữu. Bạn đồng hành của Hellboy là Bobbie – nhân viên BPRD mới vào nghề.

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat 2
HellBoy: Đại chiến quỷ dữ sẽ mang đến cho bạn những pha hành động đầy kịch tính

Khi đặt chân đến vùng đất này, họ bắt đầu nhận ra phải chiến đấu chống lại một thế lực mạnh hơn những gì họ tưởng, một thế lực tà ác có tên gọi là “The Crooked Man”, còn mạnh hơn các phù thủy đang ở đây. Qua nhiều sự kiện kỳ lạ diễn ra, họ còn biết được The Crooked Man đang âm mưu một kế hoạch quỷ quyệt, tàn phá những linh hồn vô tội. Vậy làm thế nào để họ có đủ sức để chống lại thế lực tàn ác này không? Hãy cùng đón xem bộ phim nhé!

Chàng Nữ Phi Công

Một bộ phim hài hước đến từ Hàn Quốc, “Chàng nữ Phi công” sẽ mang đến cho khán giả những tình huống dở khóc dở cười trong ngành hàng không. Đảm nhiệm vai chính của bộ phim chính là nam diễn viên tài năng Jo Jung Suk, quay trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng. Anh sẽ đóng vai một cơ trưởng tài năng, nhưng vì một sự cố với đồng nghiệp mà anh bị mất việc và bị “phong sát” toàn ngành hàng không. 

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat 1
Chàng Nữ Phi Công sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Do không tìm được việc ở bất kỳ đâu, trong lúc bất lực nhất anh nảy ra một ý định là “giả gái”, mượn danh tính của em ruột mình để tiếp tục làm việc. Liệu màn giả gái của Han Jung Woo có bị bại lộ? Anh có thể chạm vào thành công với thân phận mới hay không?

Với màn hóa thân hài hước và có nhiều tình huống không kém phần xúc động này của Jo Jung Suk, bộ phim đã thành công hơn mong đợi và oanh tạc các phòng vé tại Hàn Quốc.

Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng 

Phòng vé cũng nhộn nhịp hẳn bởi các bộ phim hoạt hình hot hit. Một lựa chọn hấp dẫn khác cho các khán giả nhí đó chính là bộ phim “Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng”. Bộ phim sẽ kể về hành trình trở về Nam Cực của đàn chim cánh cụt và một chú gấu con.

Top 5 phim chieu rap dang xem nhat
“Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng” mang đến hành trình đầy thú vị của các nhân vật

Cả hội đến một nông trại gia đình, ở đó họ đã gặp được bố gà Toto và đại gia đình trứng. Cuộc sống sẽ không yên bình mãi được, họ đã có một cuộc “chạm trán” với các động vật hoang dã và vật nuôi xung quanh đó. Màn gặp gỡ của các loài thú mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười, tuy nhiên vẫn có những tình huống nguy hiểm,  nhất là khi một thành viên trong nhóm đã bị kẻ xấu bắt giữ nhằm mua vui tại các buổi xiếc thú. 

Hành trình tuy gian nan nhưng cả hội đã cùng nhau hợp lực, vượt qua những tình huống “căng” nhất để có thể trở về nhà. Cùng đón xem con đường về nhà của hội cánh cụt và gấu con trong bộ phim “Bố Gà Siêu Đẳng: Trận Chiến Trên Băng” này nhé!

Tạm kết

Trên đây là 5 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất mùa lễ này, bạn có thể chọn bộ phim phù hợp với sở thích giải trí của mình để cùng người thân yêu và bạn bè thưởng thức chúng nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series