Mục lục

Cùng với ảnh đại diện thì ảnh bìa facebook ở ngay đầu timeline của bạn, là thứ đầu tiên đập vào mắt người nhìn, nếu ai đó thăm quan tường nhà bạn. Vậy nên chọn ảnh bìa Facebook sao cho phù hợp cũng khá là đau đầu, vì tấm ảnh đó có thể một phần đánh giá bạn là người như thế nào. Việc chọn ảnh bìa Facebook giờ đây dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết 5 website thần thánh này.

Sau đây là 5 website chọn lọc để có một tấm ảnh bìa Facebook “ngầu lòi”

1. CoverCanvas

fbcoverphoto1.jpg
CoverCanvas cho phép bạn tạo các ảnh bìa tùy chỉnh cho Dòng thời gian Facebook của bạn. Để bắt đầu, bạn cần đăng nhập bằng Facebook và cho phép ứng dụng truy cập vào thông tin cơ bản, địa chỉ email, thông tin tiểu sử, ảnh và video của bạn. Nếu bạn không muốn người khác xem hoạt động CoverCanvas của mình, hãy nhớ thay đổi quyền riêng tư thành “Chỉ tôi” trên màn hình đăng nhập. Sau khi kết nối, bạn sẽ được chuyển hướng trở lại CoverCanvas nơi bạn có thể bắt đầu thiết kế ảnh bìa Facebook của mình.
CoverCanvas có hàng ngàn mẫu thiết kế để bạn lựa chọn dễ dàng. Bạn có thể chọn thiết kế ảnh bìa tùy chỉnh kết hợp ảnh Facebook cá nhân của bạn hoặc bạn có thể chọn thiết kế tĩnh từ một số danh mục bao gồm nghệ thuật, hài hước, âm nhạc, thể thao và hơn thế nữa.

Cover Photo Magic, cơ chế hoạt động cũng không khác gì lắm so với CoverCanvas, cũng kết nối với tài khoản Facebook của bạn, là một quy trình gồm hai bước và có hơn 200 mẫu miễn phí để bạn lựa chọn.
Sau khi bạn kết nối Cover Photo Magic với tài khoản Facebook của mình và cho phép nó truy cập thông tin cơ bản và ảnh của bạn, nó sẽ chuyển hướng bạn quay trở lại trang web nơi bạn bắt đầu bằng cách chọn mẫu thiết kế lần đầu tiên. Bạn có thể sắp xếp chúng theo phổ biến nhất hoặc mới nhất, ngoài chủ đề, màu sắc và bố cục.
 Khi mà bạn đã chọn một mẫu, Cover Photo Magic sẽ tải các album Facebook gần đây nhất của bạn. Chọn ảnh bạn muốn thêm vào thiết kế bìa, kéo chúng vào mẫu và lưu. Ảnh bìa Magic sẽ tạo một album trên trang web của nó, nơi bạn có thể lưu thiết kế ảnh bìa của mình để sử dụng sau này.

3. MyFBCovers

fbcoverphoto3.jpg
MyFBCovers cung cấp cho bạn một vài tùy chọn để tạo ảnh bìa: Bạn có thể tạo ảnh ghép bao gồm tất cả bạn bè trên Facebook, tạo ảnh bìa tùy chỉnh hoặc nâng cấp lên dịch vụ cao cấp của mình với giá $ 10 và có nhà thiết kế tạo ảnh bìa cho bạn.
Đối với các mẫu tùy chọn miễn phí, bạn có thể tìm kiếm các danh mục bìa từ tóm tắt đến thiên nhiên hoặc bạn có thể tạo ảnh bìa tùy chỉnh bằng hình ảnh được tải lên từ màn hình của mình. Nếu bạn tạo một thiết kế tùy chỉnh, bạn có một số điều chỉnh bạn có thể thực hiện và các hiệu ứng bạn có thể thêm để cá nhân hóa hình ảnh của bạn. Chúng bao gồm điều chỉnh màu nâu đỏ, phác thảo, chia tỷ lệ và chiều cao và chiều rộng.
Khi bạn đã thực hiện tất cả các chỉnh sửa mà bạn muốn, hãy nhấp vào “Tạo bìa”, đặt tên cho nó và thêm nó vào trang Facebook của bạn.

4. FirstCovers

fbcoverphoto4.jpg
FirstCovers có một cơ sở dữ liệu hình ảnh lớn, có thể tìm kiếm bao gồm các danh mục như ban nhạc, phim hoạt hình, bóng đá, nhiếp ảnh và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tạo ảnh bìa tùy chỉnh trong các chủ đề như Polaroid, sổ lưu niệm và các ảnh khác.
Chọn một danh mục để bắt đầu, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Album Facebook của bạn sẽ tải, sau đó chọn từ ảnh hoặc ảnh bạn muốn sử dụng trong ảnh bìa của bạn. Chọn bố cục, điều chỉnh màu nền, thêm đồ trang trí văn bản và sau đó tải nó lên Facebook.

5. Pic Scatter

fbcoverphoto5.jpg

Pic Scatter không chỉ cho phép bạn tạo ảnh cắt dán từ album Facebook của bạn mà còn tạo ảnh bìa facebook dựa trên bạn bè trên Facebook, “thích” trên album của bạn.
Giống như một số trang web trên , hãy bắt đầu bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn, sau đó nhấp vào danh mục “Bao gồm dòng thời gian Facebook”. Để tải ảnh lên, bạn cần chọn nguồn ảnh: ảnh của bạn bè trên Facebook, số lượt thích trên Facebook của bạn hoặc từ một trong các album ảnh của bạn. Nhấp qua các bước và Pic Scatter sẽ tạo một ảnh ghép tùy chỉnh từ những ảnh này. Để sắp xếp lại vị trí của các bức ảnh, chỉ cần nhấp và kéo một vị trí đến một vị trí mới.