Game My hotpot story là tựa game đang chiếm được lòng người chơi trong thời gian gần đây. Với lối chơi đơn giản cùng đồ họa bắt mắt và những câu thoại siêu hài hước của nhân viên và khách hàng khiến người chơi thích thú. Nhà phát hành game rất biết cách tạo bất ngờ khi lồng ghép giữa thực tế và trò chơi bởi những tình huống trong tiệm lẩu. 

Người chơi sẽ được nhập vai thành một người chủ quán lẩu, ở đó game thủ trong My hotpot story sẽ quản lý nhà hàng, quản lý nhân viên, nâng cấp nhà hàng, chế biến món ăn mới. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước, dí dỏm được nhà phát hành game lồng ghép vào trò chơi với những câu thoại của nhân viên và khách hàng. Cùng Phong Vũ điểm qua một số câu nói viral siêu mặn đến từ tựa game My hotpot story nhé!



Những câu thoại của nhân viên trong game My hotpot story

Trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, có rất nhiều nhân vật xuất hiện, từ nhân viên cho đến khách hàng. Mỗi người đều mang màu sắc và cá tính khác nhau nhưng đầy ấn tượng. Nhân viên của tiệm lẩu thì mang đậm chất cá tính với những hành động và lời thoại hài hước gây cười, tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ cho người chơi. Việc dạy dỗ những nhân viên này cũng khiến bạn khá đau đầu trong game đấy. 

game my hotpot story 12

Những câu thoại tưởng chừng đơn giản, nhưng khi phát ra từ nhân viên của một quán lẩu lại khiến cho người chơi phải bật cười. Có lẽ cộng đồng mạng cảm thấy thích thú vì tựa game nói lên nỗi lòng trong cuộc sống thực tế mà chẳng bao giờ dám nói ra.

nhan vien game tiem lau duong hanh phuc

“Muốn trốn việc quá”, “Tan làm muốn đi nhậu quá” hay “Làm thuê cho nhà hàng lẩu dễ đói quá” là những câu nói viral trong game My hotpot story đến từ các nhân viên. Đặc biệt, câu “Hôm nay nước lẩu không ngon, thua tôi làm nữa” chê món ăn của nhà hàng lẩu đã khiến cộng đồng mạng người như được mùa bởi độ hài hước, dí dỏm mà nhà phát hành game mang lại.

game my hotpot story 2 1
loi thoai game tiem lau duong hanh phuc
game my hotpot story 4 1
game my hotpot story 8 1

Tiếp sau đó là những câu nói tréo ngoe, khoe bụng 6 múi của anh đầu bếp hay than mập của chị nhân viên. Đi kèm với đó là lời than thở sao vẫn chưa đến giờ làm rất giống với thực tế ngoài đời tạo nên sự gần gũi cho người chơi. Và chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua những câu chuyện hài hước về order món ăn đặc trưng như ramen xá xíu hành, nhưng không lấy xá xíu. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ đời thực nên tạo được cảm giác thân thiện, gần gũi với người chơi. 

game my hotpot story 5 1

Khoảnh khắc hài hước của khách hàng trong game My hotpot story

Tiệm lẩu “bất ổn” không chỉ với những nhân viên luôn muốn trốn việc mà còn đến từ những thực khách với đủ thể loại. Từ học sinh, nhân viên văn phòng, xã hội đen, chuyên gia ẩm thực. Chính điều này tạo nên sự hấp dẫn cho tựa game My hotpot story bởi tính thực tế được lồng ghép rất tự nhiên. Có thể nói, tựa game đã thành công trong việc mô tả lại cuộc sống đời thực nhưng được nâng cấp hơn với những phát ngôn đi vào lòng đất. 

Lời thủ thỉ “ăn vào sẽ trúng độc” của một ông lão đã khiến cho người chơi game My hotpot story bật ngửa bởi sự ngộ nghĩnh và hài hước của mình. Hay lời khẳng định “con muốn gãy chân” của một bé gái bị ngứa chân cũng đủ để người khác bật cười thành tiếng. Bạn có bao giờ nghĩ một cô gái thất tình đi ăn lẩu sẽ nói ra những câu gì không? Hãy vào ngay game My hotpot story để thấy được cô ấy sẽ nói “Đừng khóc, đừng khóc, đàn ông tốt còn đầy ra, mất người này còn có người khác”.

game my hotpot story 6 1
game my hotpot story 7 1
game my hotpot story 9 1
game my hotpot story 10 2
game my hotpot story 10 4
game my hotpot story 10 1

Tựa game My hotpot story đã đem lại trải nghiệm vui vẻ khiến game thủ cảm thấy thoải mái, giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đây có thể là lý do lớn nhất khiến tựa game này nhanh chóng phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng. Bạn có thể tải game này trên App store hoặc CH Play.

Tựa game My hotpot story hay Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thật sự đã tạo được dấu ấn trong lòng người chơi. Với lối chơi kinh doanh đơn giản, đồ họa bắt mắt, sinh động cùng những câu thoại “mặn mà” của nhân viên và khách hàng. My hotpot story xứng đáng là tựa game hot nhất trong những ngày cuối năm 2022. Trên đây là bài viết tổng hợp những câu nói hài hước khiến người chơi thích thú trong tựa game My hotpot story, Phong Vũ chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng tựa game này.