Build PC Gaming xịn chơi game mượt mà với thương hiệu Kingston

Thương hiệu Kingston đã là cái tên quá quen thuộc và nổi tiếng trong ngành linh kiện máy tính. Nhắc đến Kingston chúng ta nghĩ ngay đến chất lượng cao, uy tín và đa dạng sản phẩm. Nếu muốn tự Build PC khủng theo đúng ý mình, chúng ta có hàng loạt sản phẩm Kingston để tham khảo sau đây:



linh kien kingston

1. Bộ nhớ RAM Desktop KINGSTON FURY Beast

Ram Kingston

Một trong những nhu cầu nâng cấp máy tính phổ biến nhất của mọi người là tăng sức mạnh RAM để tăng hiệu suất sử dụng, nhất là với những ai chơi game, làm đồ họa, dựng phim,…. Ram Kingston FURY Beast DDR5 5200MHz thuộc series thế hệ mới nhất DDR5 của công nghệ DRAM dành cho Chipset 100 Series và x99 dành cho những chiếc PC Gaming mạnh mẽ.

Ngay từ thiết kế, nó đã ghi điểm nhờ khả năng tản nhiệt mạnh mẽ. Đó là nhờ hệ thống tản nhiệt nhôm và rất linh động, có thể tương thích với cả case có kích cỡ nhỏ nhắn.

Thiết bị cho khả năng tự động ép xung với tần số tối đa tới 5200MHz, đem tới hiệu suất làm việc đỉnh cao. Bên cạnh đó, nó còn có cơ chế tiết kiệm điện năng tốt nhờ dùng hiệu điện thế thấp, cụ thể là chỉ 1,2V. Điều này cũng đồng thời làm giảm nhiệt độ và tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

2. Ổ cứng SSD Kingston FURY Renegade

o cung ssd kingston fury renegade

Ổ cứng SSD Kingston Fury Renegade thuộc thế hệ dòng PCI-E Gen 4 cao cấp của thương hiệu Kingston. Về thiết kế, ổ cứng theo phong cách tối giản để có thể linh động lắp đặt vào nhiều case khác nhau, hợp với mọi bo mạch chủ có khe cắm M.2 NVME PCI-e. Vỏ ngoài ổ cứng làm từ chất liệu nhôm graphene. Chất liệu tân tiến này có nhiệm vụ giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn, thoát nhiệt nhanh, đồng thời góp phần tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Tốc độ đọc và ghi của ổ cứng SSD này tất nhiên rất đáng nể. Với công nghệ PCIe 4.0 NVMe mới nhất, ổ Kingston Fury Renegade cho tốc độ đọc đạt 7.300 MB/giây và tốc độ ghi là 6.000MB/giây. Hiệu suất thiết bị lên tới 900.000/1.000.000 IOPS, thừa sức xuất hiện trong những PC gaming khủng, chất chơi nhất.  

Tổng số byte được ghi là 1.0PBW và độ rung hoạt động là Max 2,17G (7-800Hz). Sản phẩm có nhiều tùy chọn dung lượng, trong đó 1TB là lựa chọn phổ biến hàng đầu vì phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

3. Ổ cứng SSD Kingston KC3000 

o cung ssd kingston kc3000

Đây tiếp tục là một chiếc ổ cứng PCIe 4.0 NVMe M.2 SSD nữa cũng bán rất chạy của thương hiệu Kingston với những thông số ấn tượng chẳng kém người anh em của mình. Vỏ ngoài của thiết bị cũng được làm từ nhôm graphene cao cấp. Tương tự, thiết kế ổ cũng linh động tương thích với hầu hết các loại bo mạch chủ phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bộ điều khiển NVMe Gen 4×4 và 3D TLC NAND mới nhất trong thời điểm ra mắt sẽ nâng cấp hiệu suất làm việc của máy tính lên một tầm cao mới. Tốc độ đọc và ghi đều đạt con số khủng lên tới 7.000MB/giây. Mọi thao tác từ chơi game online, làm đồ họa hay các tác vụ liên quan đến AI đều có thể thực hiện mượt mà nhờ sự trợ giúp của “chiến binh” này.

Các sản phẩm linh kiện build PC kể trên đều đang được bán trên Phong Vũ với mức giá cạnh tranh, chính hãng 100% và đầy đủ bảo hành. Để mua hàng, bạn có thể ra trực tiếp các cửa hàng chi nhánh Phong Vũ gần mình nhất hoặc mua online nhanh gọn lẹ trên website.

ASUS Zenbook s 14 thế hệ Copilot+ PC đầu tiên của Intel