Lưu trữ an toàn và tiện dụng với ổ cứng di động Seagate One Touch

Từ nay đến hết tháng 11.2021, khi mua ổ cứng di động Seagate tại Phong Vũ, bạn sẽ nhận được balo trị giá 400.000đ “sang-xịn-mịn” cực kì phù hợp để làm việc văn phòng!



O cung One Touch

Ổ cứng One Touch – sự lựa chọn tuyệt vời để lưu trữ thông tin an toàn, tiện dụng

O cung Onetouch

Là công ty cung cấp giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm, Seagate cam kết mang đến những sản phẩm có công nghệ tiên tiến với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. ​

Vào ngày 02/08/2021, Seagate vừa ra mắt Ổ cứng di động HDD  SSD Seagate One Touch . Ổ cứng nhỏ gọn, thiết kế đẹp cùng các tính năng nổi trội giúp người dùng dễ dàng quản lý thế giới số và tự tin di chuyển mọi nơi.​

Dù bạn là ai, là là học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng hay làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo như content creator, creative design hoặc cần lưu trữ rất nhiều dữ liệu về hình ảnh như video production, photography, thích đi du lịch… thì ổ cứng One Touche là dành cho bạn.​

Ổ cứng di động HDD One Touch

O cung HDD

Ổ cứng di động HDD Seagate One Touch là một thiết bị lưu trữ “chuẩn chỉnh” giá hợp lý dành cho những ai không muốn đầu tư quá nhiều tiền mua SSD.

Xem thêm: Top 5 ổ cứng gắn ngoài HDD tốt nhất hiện nay cho từng nhu cầu

Ổ cứng di động HDD Seagate One Touch 1TB với thiết kế từ nhôm phay xước với 6 màu sắc. Dù là HDD nhưng kích cỡ ổ khá nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 148g.​ Nó có các điểm cộng sau:

  • Bảo mật bằng mật khẩu và mã hóa chuẩn AES-256 
  • Dịch vụ giải cứu dữ liệu Rescue Data Recovery Services miễn phí trong 3 năm​
  • Phần mềm Seagate Toolkit giúp sao lưu dữ liệu nhanh chóng ​
  • Kết nối, sao lưu tự động qua cổng USB 3.0 tiêu chuẩn dễ dàng, nhanh gọn​
  • Tương thích với cả MAC OS và Windows (exFat) ​
  • 4 tháng sử dụng phần mềm Adobe Photoshop + Lightroom và 1 năm sử dụng phần mềm Mylio Create Plan
  • Có nhiều lựa chọn dung lượng: 1TB, 2TB, 4TB và 5TB​

Ổ cứng One Touch HDD thích hợp cho người đi làm, đặc biệt là cho doanh nhân và nhân viên văn phòng với ưu điểm bảo mật tối ưu, sao lưu đồng bộ, thiết kệ gọn gàng dễ di chuyển.

Ổ cứng di động SDD One Touch

One Touch SDD là một trong những mẫu ổ cứng bán chạy nhất của hãng hiện nay vì hội tụ đầy đủ các yếu tố người dùng phổ thông cần: thiết kế di động, gọn gàng, tốc độ xử lý nhanh gọn nhẹ, tương thích cao.

o cung SSD

Sản phẩm có thiết kế siêu nhỏ, nhỏ hơn thẻ visa/ ATM 24% và vỏ ngoài bằng nhôm phay xước cùng vải dệt ở mặt bên. One Touch SSD có những điểm cộng sau đây:​

  • Dịch vụ giải cứu dữ liệu Rescue Data Recovery Services miễn phí ​
  • Phần mềm Seagate Toolkit giúp sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu nhanh chóng ​
  • Ứng dụng Seagate SSD Touch quản lý dữ liệu trên Android ​
  • 4 tháng sử dụng miễn phí phần mềm Adobe Photoshop + Lightroom và 1 năm sử dụng phần mềm Mylio Create Plan ​
  • Có 3 tùy chọn bộ nhớ: 500GB, 1TB và 2TB

Ổ cứng gắn ngoài SSD Seagate One Touch là một lựa chọn hoàn hảo dành cho dân thiết kế/ sáng tạo với ưu điểm thiết kế đẹp, dễ mang đi, siêu nhỏ, giải cứu dữ liệu miễn phí, dung lượng cao, tốc độ sao lưu nhanh đến 1030MB/s, dễ dàng sao lưu với phần mềm Seagate Toolkit và ứng dụng Seagate SSD Touch dành cho Android.

Tậu One Touch ngay, nhận balo liền tay!

Là một thương hiệu lớn nổi tiếng, sản phẩm của Seagate đã được bán và yêu thích tại Việt Nam từ lâu. Hiện khách hàng có không ít lựa chọn địa chỉ để sắm được ổ cứng Seagate chính hãng.

Tất nhiên, để được đảm bảo mua đúng hàng chính hãng và có bảo hành bảo đảm quyền lợi, chúng ta vẫn nên tìm đến những kênh phân phối uy tín như Phong Vũ.

Không những vậy, hiện tại khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình khuyến mãi khi mua ổ cứng Seagate của Phong Vũ để được mua sắm tiết kiệm và nhận những phần quà hấp dẫn như balo, túi xách,…

Ổ cứng di động Seagate chắc chắn là một lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tranh thủ lúc chương trình ưu đãi diễn ra và “rinh” về ngay cho mình một chiếc nhé!

Đăng kí nhận tin iPhone 16 Series