Trong số những chiếc laptop được ra mắt tại CES 2021 năm nay, MSI GP76 Leopard 10UG là một trong những sản phẩm nổi bật nhất. Với phiên bản mới này, MSI đã cải tiến dòng Leopard cả bên ngoài lẫn bên trong.

Thiết kế mới hợp thời hơn

Trong thời đại không phải ai cũng yêu thích thiết kế hầm hố, phô trương của laptop gaming thì MSI đã cho GP76 Leopard một vẻ ngoài đơn giản hơn. Chi tiết thể hiện chất gaming mạnh mẽ nhất được khéo léo xuất hiện ở đường viền. Còn đâu toàn thể máy lần này được phủ trọn vẹn tông đen. Chi tiết đỏ thường thấy của MSI cũng không còn. Tổng thể thiết kế cho cảm giác cứng cáp khi ít đường cong mềm mại, nhất là khi còn đi kèm với tông màu lì.

MSI GP76 Leopard 10UG: 1 trong những laptop gaming xịn sò nhất CES 2021
Thiết kế tối giản hơn nhưng vẫn có chất gaming đặc trưng

Về thông số kích thước, máy nặng 2.9 kg và độ dày là 25.9mm. Đây sẽ không phải là một laptop di động thích hợp mang đi muôn nơi. Công nghệ Cooler Boost 5 giúp làm mát chiếc máy tính xách tay chơi game này với hệ thống 2 quạt, 6 ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi.

Màn hình MSI GP76 Leopard 10UG

Sản phẩm được trang bị màn hình chống lóa IPS Full HD 15 inch với tần số 144Hz, phủ màu 100% sRGB cung cấp khả năng đo màu trung thực hơn mức trung bình cũng như góc nhìn đáng kể, theo cả chiều ngang và chiều dọc. Vì sử dụng định dạng 16:9 và độ phân giải Full HD, màn hình rất thích hợp để hiển thị video, phim ảnh.

Ngoài ra, MSI còn tích hợp một lớp phủ chống phản chiếu, cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trong môi trường nhiều ánh sáng (ví dụ như ngoài trời). Điều này không chỉ giúp chúng ta dễ nhìn màn hình hơn mà còn giúp bảo vệ mắt người dùng.

MSI GP76 Leopard 10UG: 1 trong những laptop gaming xịn sò nhất CES 2021
Màn hình không có nhiều chỗ để chê của MSI GP76 Leopard 10UG

Thông số kỹ thuật 

MSI GP76 10UG được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-10870H Comet Lake-H đời mới (2,2 GHz, 8 lõi). RAM được cài đặt tối đa là 16 GB (2 x 8 GB). Card đồ họa NVIDIA Ampere GeForce RTX 3070 tân tiến đủ để chạy các phần mềm đồ họa hay dựng phim. Bộ nhớ 512 GB M.2 SSD (NVMe PCIe 3.0 x4) và có 1 khe M.2 trống để nâng cấp thêm nếu người dùng có nhu cầu. Dung lượng pin đạt mức có dung lượng và công suất 4160mAh 65Whr.

Nhìn chung, các thông số của MSI GP76 Leopard 10UG không chỉ phù hợp để chơi game mà còn đáp ứng được nhu cầu của dân đồ họa. Người dùng có thể sử dụng laptop cho đa dạng các mục đích từ giải trí cho đến làm việc, học tập.

Chiếc máy này hợp cho cả nhu cầu của dân làm sáng tạo
Chiếc máy này hợp cho cả nhu cầu của dân làm sáng tạo

MSI GP76 Leopard 10UG có giá tham khảo hiện tại là 2,099 Euro (khoảng 57 triệu đồng). Bạn có thấy mức giá này xứng đáng với những gì nó mang lại?