Đánh giá Razer Huntsman V2 Analog: Có ‘công nghệ vàng’ bảo đảm dân game mê mệt

Mới đây, ông lớn Razer đã tung ra chiếc bàn phím mới Razer Huntsman V2 Analog. Thoạt nhìn bên ngoài, nó cũng không có quá nhiều đột phá so với các sản phẩm tiền nhiệm. Nhưng khi tìm hiểu về công nghệ Switch Analog, các gamer chắc chắn sẽ cực ấn tượng.

Công nghệ Switch Analog đem đến tiện ích như tay cầm console

Razer Huntsman V2 Analog là bàn phím được thiết kế để “bắt chước” công nghệ trên những chiếc tay cầm console, nhiều tính năng kèm mức giá 250 USD.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc bàn phím này chắc chắn là công nghệ Switch Analog Optical (Switch Analog quang học). Đây là một cải tiến cực lớn và cực hữu ích, thiết thực khi chơi game. Nó cho phép nhận tín hiệu từ ít nhất 2 layer nữa chứ không chỉ như thông thường. Nói dễ hiểu thì có nghĩa là trên một phím bấm, bạn có thể lập trình nhiều chức năng cho nó. Ví dụ như trong game CS:GO, nửa hành trình đầu chúng ta để chức năng chọn lựu đạn, còn nửa hành trình tiếp theo là ném. Hay tuỳ biến nửa hành trình đầu chạy chậm, nửa sau chạy nhanh, giống như một cần analog trên tay cầm console.

Tính năng thú vị và mới mẻ này sẽ giúp các game thủ mở ra một trải nghiệm cày game cực tốt và thuận tiện hơn.

Đánh giá Razer Huntsman V2 Analog: Có "công nghệ vàng" bảo đảm dân game mê mệt
Công nghệ mới giúp game thủ có thể chơi game tốt hơn, tiện hơn nhiều

Thiết kế đủ chuẩn gaming

Razer Huntsman V2 Analog có khung bằng nhôm rất chắc chắn. Ngoài các phím bấm tiêu chuẩn nhựa PBT doubleshot (2 lớp), bàn phím còn có bộ nút media và nút xoay để điều chỉnh âm lượng. Chất liệu PBT này được đánh giá chắc và bền hơn khá nhiều so với chất liệu thường thấy là nhựa ABS. Tuổi thọ sản phẩm đạt 100 triệu lần nhấn phím.

Là một bàn phím gaming cao cấp, tất nhiên nó cũng không thể thiếu được đèn nền RGB đặc trưng vui mắt. Hệ thống đèn sẽ đem tới hiệu ứng mãn nhãn cho người chơi game với tùy chỉnh 16.8 triệu màu sắc đa dạng. Bạn có thể tự mình thiết kế hệ thống đèn qua phần mềm Razer Synapse 3.

Hệ thống đèn RGB vẫn luôn lấp lánh và bắt mắt
Hệ thống đèn RGB vẫn luôn lấp lánh và bắt mắt

Khả năng kết nối của Razer Huntsman V2 Analog

Là một sản phẩm đời mới và thuộc dòng cao cấp, tất nhiên Razer Huntsman V2 Analog có khả năng kết nối tốt với mọi cổng tiêu chuẩn phổ thông hiện nay. Bàn phím có 2 cáp: cáp chính bện đơn chắc chắn và cáp thứ hai dùng để truyền dữ liệu qua cổng USB tùy chọn. Razer có bộ chuyển đổi tiện ích đi kèm bàn phím nên dù kết nối cổng USB Type-C hay USB 3.0 Type-A đều không thành vấn đề.

Đánh giá Razer Huntsman V2 Analog: Có "công nghệ vàng" bảo đảm dân game mê mệt
Razer Huntsman V2 chắc chắn không khiến người dùng gặp vấn đề về việc kết nối

Razer Huntsman V2 Analog có giá bán là 249.99 USD (khoảng 5,7 triệu đồng) – một con số không hề rẻ so với mặt bằng chung. Là bạn thì bạn có sẵn sàng đầu tư để được trải nghiệm công nghệ mới tiện ích của nó?

ASUS Zenbook s 14 thế hệ Copilot+ PC đầu tiên của Intel