Khám phá loạt router TP-Link Wi-Fi 6 đẳng cấp chuẩn bị cập bến Phong Vũ

TP-Link luôn là thương hiệu thiết bị mạng quen thuộc và được người Việt Nam tin dùng. Tới đây, TP-Link sẽ ra mắt loạt sản phẩm router Wi-Fi 6 với nhiều công nghệ vượt trội. Hãy cùng Phong Vũ khám phá loạt sản phẩm này nhé!

Archer AX11000 – “Cua 8 càng” gaming cực đỉnh

Với khả năng cung cấp tổng băng thông Wi-Fi lên đến hơn 10 Gbps trong đó có băng thông RIÊNG BIỆT dành cho chơi game, AX11000 xứng đáng là mẫu router gaming thiện chiến bậc nhất trên thị trường hiện nay. Không những vậy, sản phẩm còn mang đến hàng loạt các tính năng đảm bảo trải nghiệm gaming của bạn luôn mượt mà & trơn tru nhất.

  • Tăng tốc Game – Phát hiện và tối ưu hóa luồng dữ liệu game, đảm bảo trải nghiệm chơi game của bạn luôn ở mức tuyệt vời nhất.
  • Trình bảo vệ Game – Giữ cho tài khoản và tài liệu của bạn luôn an toàn với hệ thống bảo mật Homecare™ do Trend Micro™ cung cấp.
  • Thống kê Game – Theo dõi độ trễ, thời lượng game và phân bổ tài nguyên mạng theo thời gian thực với giao diện người dùng tinh chỉnh.

ax11000 2

Là sản phẩm router Wi-Fi 6, Archer AX11000 mang đến khả năng kết nối cho nhiều thiết bị hơn, với thông lượng tăng tới 4 lần và loại bỏ tối đa độ trễ. Tính năng OFDMA đột phá giúp trải nghiệm của bạn luôn là xuyên suốt dù có nhiều thiết bị kết nối đồng thời vào router.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến yêu tố phần cứng của AX11000 với cổng WAN 2.5 Gbps và 8 cổng LAN Gigabit, 2 cổng USB 3.0 Type A và Type C với tốc độ xé gió. Để đảm bảo cho 3 băng tần luôn được duy trì ở mức cao nhất, TP-Link đã trang bị CPU lõi tứ 1.8Ghz và RAM 1GB cho mẫu router này.

Sản phẩm có mức giá khuyến mại 15.990.000 đồng kèm quà tặng PS4 Slim tại Phong Vũ.

Archer AX50 – Router băng tần kép “cân” đến 256 thiết bị

Archer AX50 đến từ TP-Link sở hữu tổng băng thông 3 Gbps (2402 Mbps trên băng tần 5 GHz và 574 Mbps trên băng tần 2.4 GHz) đảm bảo khả năng truyền phát và tải xuống siêu tốc & ổn định.

Chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới giúp tăng hiệu năng đến 4 lần, đạt tới 256 thiết bị đồng thời cũng như giảm độ trễ lên đến 75% giúp chat video và chơi game nhanh hơn. Bốn ăng ten với công nghệ Beamforming tạo ra một mạng Wi-Fi ổn định bao phủ toàn bộ không gian ngôi nhà bạn.

Sản phẩm có mức giá khuyến mại 4.999.000 đồng kèm quà tặng ghế Warrior Crusader Series WGC102 tại Phong Vũ.

Archer AX10 – Router Wi-Fi 6 giá phải chăng

Với mức giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng, Archer AX10 cho thấy việc sở hữu router Wi-Fi 6 băng tần kép không phải là điều gì xa vời. Mẫu router mới của TP-Link đạt tốc độ lên đến 1.5 Gbps trên 2 băng tần và có khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn với độ trễ thấp nhờ có tính năng OFDMA và MU-MIMO.

Tuy có giá rất phải chăng nhưng AX10 cũng được trang bị CPU 3 nhân mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu của hộ gia đình cá nhân và các game thủ.

Sản phẩm có mức giá khuyến mại 1.999.000 đồng kèm quà tặng tai nghe Corsair HS35 Stereo Carbon tại Phong Vũ.

ASUS Zenbook s 14 thế hệ Copilot+ PC đầu tiên của Intel