Acer để lại điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ của mình trong thế giới đồ họa cao cấp thông qua series ConceptD của mình. Một trong những sản phẩm trong Series ConceptD được ra mắt trước lần này có màn hình CP7 – thách thức mọi đối thủ.Acer ConceptD CP7

Màn hình được xác thực PANTONE ® này cung cấp độ chính xác màu chuyên nghiệp với gam màu Adobe ® RGB , Delta E <1 và 93% DCI-P3. Tận hưởng chất lượng HDR nguyên sơ được đảm bảo bởi VESA Certified DisplayHDR ™ 1000 và hình ảnh không bị mờ với tốc độ làm mới nhanh, bạn có thể ép xung lên144Hz.Acer ConceptD CP7-1

Màu sắc hoàn hảoAcer ConceptD CP7-2

Công việc thiết kế chuyên nghiệp đòi hỏi các công cụ chuyên nghiệp và màn hình ConceptD CP7 có màn hình IPS 27″ 4K UHD được hỗ trợ bởi các công nghệ màu sắc đảm bảo tái tạo màu sắc sống động, chân thực.

Tiêu chuẩn DeltaAcer ConceptD CP7-3

Màn hình đã được kiểm tra và hiệu chỉnh để đạt được mức trung bình Delta E thấp <1 để tái tạo độ chính xác màu sắc trung thực.

Tiêu chuẩn xác thực màu sắc PANTONE ®Acer ConceptD CP7-4

Màu sắc chuẩn xác hơn với sự chuyên nghiệp đến màn hình có tính năng chỉnh màu tích hợp và đã thể hiện độ trung thực vượt trội trong việc tái tạo Màu sắc của Hệ thống Kết hợp PANTONE (PMS).

Gam màu rộngAcer ConceptD CP7-5

Làm việc với một bộ đầy đủ các màu sắc mạnh mẽ, cho bạn khả năng tạo và xem nội dung chi tiết hơn. Chuyển tiếp giữa các tông màu mượt mà hơn và hình ảnh phong phú hơn và giống như thật hơn với gam màu rộng hơn.

Không gian màu Adobe ® RGB 99%Acer ConceptD CP7-6

Với không gian màu Adobe ® RGB 99% , màu sắc sẽ sáng hơn và chính xác hơn do mở rộng phạm vi màu của màu xanh lục lam. Gam màu Adobe ® RGB bao phủ dải màu rộng hơn so với gam màu sRGB.

Chỉ số DCI-P3 93%Acer ConceptD CP7-7

DCI-P3 là một tiêu chuẩn màu quốc tế được sử dụng bởi các đạo diễn và nhà sản xuất. Bây giờ được tích hợp vào các thiết bị, màu sắc được tái tạo để phù hợp với chất lượng cấp chuyên nghiệp này, khiến nó trở nên lý tưởng để chỉnh sửa cấp cao trong video và phim.

Bảng tra cứu 3DAcer ConceptD CP7-8

Nhận phân loại màu chuyên nghiệp cho kỹ thuật số và video. Bảng tra cứu 3D (3D LUT) ánh xạ không gian màu này sang không gian khác để đảm bảo tái tạo màu trung thực.

Rõ nét đến từng chi tiết với màn hình 4KAcer ConceptD CP7-9

Khi bạn đã làm việc trên màn hình 4K 1 , bạn sẽ không bao giờ giải quyết ít hơn. Với độ phân giải 3840 x 2160, bạn có thể xem nhiều hơn, làm nhiều hơn và tận hưởng không thể đo lường. Tái tạo màu sắc tốt hơn ở góc nhìn lên tới 178 ° với bảng điều khiển IPS.

Tốc độ quét khung hình cao cấp siêu nhanhAcer ConceptD CP7-10

Xem và tạo các cảnh chuyển động 2D và 3D siêu mượt với tốc độ làm mới nhanh, bạn có thể ép xung lên 144Hz. Nhiều khung hình hơn mỗi giây có nghĩa là kết xuất khung hình nhanh hơn và độ trễ đầu vào thấp hơn.

Trải nghiệm HDR nổi bậtAcer ConceptD CP7-11

Trải nghiệm hình ảnh tự nhiên, chân thực thông qua tỷ lệ tương phản mở rộng và bảng màu được bảo đảm bởi VESA Certificated DisplayHDR ™ 1000. Tạo hình ảnh với độ sáng và độ tương phản được cải thiện với màu đen tối hơn và màu trắng hơn với độ sâu và bóng tối hơn.

VESA được chứng nhận DisplayHDR ™ 1000Acer ConceptD CP7-12

VESA Certified DisplayHDR ™ 1000 chỉ định chất lượng HDR. Màn hình có độ sáng cực đại 1.000 nits, vì vậy, làm nổi bật chi tiết lấp lánh, trong khi ở những cảnh tối hơn, màu đen phong phú được giữ nguyên và các chi tiết thường ẩn trong bóng tối được tăng cường để có độ sáng tổng thể cao hơn.

NVIDIA® G-SYNC® ULTIMATEAcer ConceptD CP7-13

Thực hiện công việc video và hoạt hình chi tiết với màn hình G-SYNC ® ULTIMATE này , có bộ xử lý NVIDIA ® G-SYNC ® mới nhất để mang lại trải nghiệm HDR tốt nhất. Nó được tải với tất cả các tính năng nâng cao mà bạn đang tìm kiếm, bao gồm độ sáng hơn 1000 nits, độ tương phản tuyệt đẹp, màu sắc điện ảnh và độ trễ cực thấp.

Hiển thị HDRAcer ConceptD CP7-14

Màn hình HDR cung cấp phạm vi độ sáng tương tự như những gì mắt người có thể trải nghiệm và dải màu rộng hơn nhiều so với màn hình truyền thống. Các màn hình G-SYNC ® ULTIMATE đưa hiệu suất tuyệt vời này lên một tầm cao mới với độ sáng cực đại lên tới 1000 nits, đèn nền trực tiếp đầy đủ và gam màu DCI-P3.

Chất lượng hình ảnh cuối cùngAcer ConceptD CP7-15

Biến tần vượt mức của G-SYNC ® giúp loại bỏ các tạo phẩm bóng ma bằng cách dự đoán khung tiếp theo và điều chỉnh các tham số của màn hình quá mức LCD. Màn hình G-SYNC ® ULTIMATE có gam màu rộng và độ sáng mạnh, tạo ra màu pixel hoàn hảo để đảm bảo đồ họa sống động nhất nơi mọi hình ảnh trở nên sống động.

Bộ đồng bộ hóa cao cấpAcer ConceptD CP7-16

G-SYNC ® tự động khớp tốc độ làm mới màn hình với tốc độ khung hình của GPU. Không giống như các giải pháp khác, dải tần số duy nhất, không giới hạn và bộ tăng tốc biến đổi của nó hỗ trợ từ 0 Hertz đến mức tối đa được hỗ trợ bởi tấm nền LCD để bạn có thể tin tưởng vào hiệu suất vượt trội.

Được thiết kế cho người sáng tạoAcer ConceptD CP7-17

Với thiết kế vượt thời gian, một màn hình ConceptD CP7 tô điểm cho bất kỳ nơi làm việc nào, thêm một điểm nhấn đẳng cấp với vẻ ngoài tự nhiên của chân đế. Màn hình này đi kèm với nhiều cổng, cảm biến ánh sáng tích hợp và mui xe che chắn ánh sáng, có nghĩa là nó được trang bị cho công việc thiết kế chuyên nghiệp.

Cảm biến ánh sáng thông minhAcer ConceptD CP7-18

Tận hưởng trải nghiệm hình ảnh luôn thoải mái nhờ cảm biến ánh sáng xung quanh tích hợp. Điều này tự động đo độ sáng của môi trường và điều chỉnh đèn nền phù hợp, giảm mỏi mắt.

Bóng mờ cho độ chính xácAcer ConceptD CP7-19

Tập trung vào công việc thiết kế của bạn với mui xe che chắn ánh sáng, đảm bảo ánh sáng xung quanh bị chặn và bạn nhìn thấy màu sắc chính xác hơn. Máy hút mùi làm giảm độ chói, giúp giảm mỏi mắt và giúp bạn thêm phần riêng tư khi bạn cần làm việc trong các dự án bí mật.