Thông tin sạc không dây Anker Powertouch USB-C 10W A2512 

Đối với người dùng, sạc không dây chắc hẳn không còn là phụ kiện xa lạ và nó ngày càng trở nên phổ biến đối với người smartphone. Hiểu được điều đó, Anker đã không ngừng cho ra những sản phẩm sạc không dây nhiều kiểu dáng, kích thước và công suất khác nhau. Sạc không dây Anker Powertouch USB-C 10W A2512 là một trong những dòng sạc nhanh, được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện sạc mà không cần bất kỳ dây cáp nào.

sac-khong-day-Anker-PowerTouch-10w-A2512H11-1

Thiết kế nhỏ gọn của sạc không dây A2512 

Sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn cũng trọng lượng khá nhẹ, sạc có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại. Nguồn điện Input của thiết bị này nhận 5V/2A, 9V/1.8A và output 5V/1A, 9V/1.1A.  Thiết bị hoàn toàn phù hợp với nhiều dòng điện thoại, kích thước sạc cũng không chiếm quá nhiều diện tích giúp người dùng có thể đặt và mang theo bất cứ nơi đâu.

Khả năng sạc của Anker Powertouch USB-C 10W A2512

A2512 có khả năng sạc nhanh tự động, vì đã được hãng trang bị chip thông minh có chức năng hỗ trợ công nghệ nhận dạng thiết bị giúp sạc nhanh. Bộ sạc sẽ tự động chuyển sang chế độ sạc 10W để rút ngắn thời gian và tốc độ sạc cho điện thoại.

sac-khong-day-Anker-PowerTouch-10w-A2512H11-2

Tính năng an toàn cho sạc không dây Powertouch USB-C 10W A2512

Ngoài chức năng sạc nhanh, Anker Powertouch USB-C 10W A2512 còn được trang bị chế độ đảm bảo an toàn cho thiết bị trong quá trình sạc. Như thế, sẽ giúp giảm những tình huống xấu nhất xảy ra cho cả thiết bị và sạc. Đại loại sẽ giảm thểu tình hướng: quá tải điện áp đột xuất, quá nóng hoặc quá dòng. Chế độ này sẽ bảo toàn tuổi thọ cho cả pin và thiết bị, bạn sẽ an tâm hơn khi sạc mà không lo lắng bất kỳ trường hợp xấu nào xảy ra.

sac-khong-day-Anker-PowerTouch-10w-A2512H11-3

Những dòng thiết bị tương thích với sạc không dây A2512

Sạc được sản xuất chuẩn tương thích Qi nên phù hợp với đại đa số các thiết bị điện thoại trên thị trường. Bất kỳ dòng điện thoại nào hỗ trợ công nghệ sạc không đây như:  iPhone X, Xs, Samsung Galaxy S9… đều có thể sử dụng thiết bị này để sạc nhanh cho điện thoại.