Mi 8 Lite là chiếc điện thoại tầm trung cũng đi kèm với thông số kỹ thuật nội bộ ấn tượng cho giá cả, và đây là năm tính năng hàng đầu bạn cần biết về thiết bị

Mi 8 Lite: Năm tính năng hàng đầu bạn cần biết

Màn hình hiển thị : Vì chúng ta đang sống trong thế giới điện thoại thông minh đi kèm với bezels mỏng hơn, Mi 8 Lite không khác gì và nó có màn hình 6.26-inch khá lớn với một rãnh ở trên cùng. Mặc dù thực tế là nó là một màn hình LCD, nó vẫn sẽ có thể tạo ra màu sắc sắc nét hơn và tạo ra độ sáng tối đa ngay cả khi bạn đang sử dụng thiết bị ngoài trời. Với độ phân giải cao hơn, bạn sẽ có thể xem mọi thứ ở rất nhiều chi tiết.

Phần cứng : Mi 8 Lite đang sử dụng phiên bản tăng cường của Qualcomm Snapdragon 660 và nó được gọi là Snapdragon 660 AIE. Mặc dù nó đang chạy cùng một bộ xử lý octa-core giống như Snapdragon 660 thông thường, nhưng nó có một AI cải tiến mà bạn sẽ có thể chứng kiến ​​khi bạn khởi động ứng dụng máy ảnh của Mi 8 Lite. Ngoài việc cung cấp một mức độ hiệu suất tốt, Mi 8 Lite cũng sẽ có thể tiết kiệm pin tốt hơn nhờ chipset thông minh hơn và quyết định ứng dụng nào sẽ khởi chạy trong bộ nhớ đầu tiên để chúng có thể được tải mà không cần phải chờ một giây lâu hơn. Mi 8 Lite cũng có thể sử dụng pin 3350mAh, dễ dàng kéo dài cả ngày.

Camera : Camera của Mi 8 Lite rất ấn tượng với giá cả. Có cấu hình 12MP + 5MP ở mặt sau và bạn cũng có khả năng AI với nhận dạng cảnh sử dụng phần mềm và máy học để cung cấp kết quả hình ảnh và video tốt nhất có thể. Máy ảnh mặt trước thuận tiện theo nghĩa là nó cho phép bạn mở khóa bằng tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt.

Lưu trữ : Với cấu hình cơ bản của Mi 8 Lite cung cấp 4GB bộ nhớ RAM với bộ nhớ trong 64 GB và mô hình cấu hình cao nhất giúp bạn có bộ nhớ RAM lên đến 6GB và bộ nhớ 128GB, không thể phủ nhận rằng điện thoại thông minh không phải là trung bình của bạn -Màu lạ và cung cấp nhiều hơn trong trở lại.

Giá : Với giá của nó, Mi 8 Lite là một trong những điện thoại thông minh rẻ nhất trên thế giới hiện nay có Snapdragon 660. Nó mang một mức giá 1.399 CNY, tương đương với Rs. 14.769 cho bộ nhớ RAM 4GB + 64GB và 1.699 CNY (khoảng 17.947 Rs) chophiên bản RAM 6GB + 64GB. Nếu bạn muốn đi overboard bạn có thể và nó sẽ không chi phí bạn nhiều vì mô hình lưu trữ 6GB RAM + 128GB có giá 1.999 CNY, tương đương với Rs. 21.116 khi được chuyển đổi sang giá ở Ấn Độ. Với những thông số kỹ thuật có giá dưới Rs. 25.000, Mi 8 Lite sẽ là người chiến thắng nếu nó chính thức ra mắt tại Ấn Độ.

Mi 8 Lite: Top 5 tính năng của điện thoại thông minh Xiaomi mới nhất mà bạn cần biết

Mi 8 Lite: Thông số kỹ thuật, tính năng

Xiaomi Mi 8 Lite đi kèm với màn hình Full HD + 6.26 inch có độ phân giải 2280 x 1080 và tỷ lệ khung hình 19: 9. Khi nói đến hiệu suất, Mi 8 Lite được trang bị chipset octa-core 14nm Snapdragon 660 AIE của Qualcomm đang chạy ở tốc độ 2,2 GHz và được ghép nối với GPU Adreno 512.

Xiaomi cung cấp Mi 8 Lite trong ba cấu hình bộ nhớ. Phiên bản cơ sở của điện thoại thông minh đi kèm với 4GB RAM cùng với bộ nhớ trong 64 GB. Tiếp theo là một mô hình tự hào có 6GB bộ nhớ RAM và 64GB bộ nhớ trong cùng, trong khi cấu hình đầu cuối gói 6GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Khi nói đến các thông số kỹ thuật quang học, Mi 8 Lite có thiết lập hai camera 12MP + 5MP AI ở phía sau. Những gì bạn không biết về các camera phía sau là chúng đi kèm với AI Scene Recognition được tuyên bố là có thể nhận ra 238 cảnh khác nhau một cách thông minh. Snapper 12MP chính có kích thước pixel 1,4um và được kết hợp với ống kính khẩu độ af / 1.9. Đối với ảnh tự chụp, Mi 8 Lite sử dụng cảm biến Sony IMX576 24MP với tính năng AI Portrait và AI Makeup Beauty.

Kết nối của Mi 8 bao gồm Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac băng tần kép, Bluetooth 5.0 Low Energy, GPS với A-GPS, GLONASS, BeiDou, cổng USB Type-C để sạc và Dual 4G VoLTE . Đáng buồn thay, không có jack cắm tai nghe 3,5 mm trên Mi 8 Lite, có nghĩa là bạn sẽ cần phải sử dụng một bộ chuyển đổi để có thể kết nối tai nghe có dây của bạn.

Điện thoại thông minh đi kèm với cảm biến dấu vân tay được gắn ở mặt sau và đóng gói pin dung lượng không thể tháo rời 3350mAh. Đối với phần mềm, Xiaomi Mi 8 Lite chạy bản cập nhật Android 8.1 Oreo với MIUI 10 skin chạy trên đầu trang.

Mi 8 Lite: Giá dự kiến ​​ở Ấn Độ, Launch

Mi Ấn Độ đã không nói bất cứ điều gì về Mi 8 Lite đến Ấn Độ, nhưng chúng tôi sẽ khuyên bạn nên tiếp tục theo dõi trang chính của chúng tôi để biết các cập nhật mới nhất liên quan đến tin tức này. Trong khi bạn đang đọc này, bạn cũng có thể kiểm tra các video mới nhất trên Xiaomi Mi A2 , mà là một thiết bị Android One đi kèm với thông số kỹ thuật nội bộ ấn tượng.