Top 5 máy giặt inverter siêu tiết kiệm, lựa chọn hàng đầu hiện nay

So với các dòng máy giặt thông thường, dòng máy giặt inverter sở hữu nhiều tính năng vượt trội như vận hành êm ái, bền bỉ và đặc biệt là có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn máy giặt inverter phù hợp. Bài viết này Phong Vũ TechNews sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy giặt inverter siêu tiết kiệm, lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Top 5 máy giặt inverter siêu tiết kiệm, lựa chọn hàng đầu hiện nay
Top 5 máy giặt inverter siêu tiết kiệm, lựa chọn hàng đầu hiện nay

Máy giặt Inverter là gì?

Máy giặt Inverter là máy giặt điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp vào bên trong bộ phận điều khiển của máy. Máy giặt Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cũng như tiết kiệm điện, nước.

Hiện nay, công nghệ Inverter đi cùng sự phát triển của khoa học kỹ thuật  đã phát triển thành nhiều dạng khác nhau. Chẳng hạn như Smart Inverter, Digital Inverter, TD Inverter… Công nghệ này được tích hợp trên cả máy giặt cửa đứng và ngang.

Máy giặt Inverter là gì?
Máy giặt Inverter là gì?

Ưu và nhược điểm của máy giặt Inverter bạn nên biết

Máy giặt Inverter đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên máy giặt Inverter không thật sự hoàn hảo như những gì chúng ta được nghe. Dưới đây là ưu và nhược điểm của máy giặt Inverter bạn nên biết trước khi quyết định.

Ưu điểm

Những chiếc máy giặt Inverter mang đến sự hài lòng cho người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Chẳng hạn như:

  • Tiết kiệm điện năng: nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại, máy giặt Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 50%, góp phần giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn
  • Vận hành êm ái, bền bỉ cùng chế độ bảo hành lâu dài: động cơ máy giặt Inverter được điều khiển bằng vi xử lý, lập trình tốc độ quay phù hợp với từng chế độ. Do vậy máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành lâu dài 10 năm, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng
Ưu điểm máy giặt Inverter
Ưu điểm máy giặt Inverter

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, máy giặt Inverter vẫn có nhược điểm riêng. Cụ thể là về giá thành. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter thường được tích hợp trong các dòng máy cửa trước, có giá thành cao hơn so với các dòng máy cửa trên. Vậy nên trước khi quyết định mua sắm, người dùng cần cân nhắc kinh phí có đủ đáp ứng hay không.

Nhược điểm máy giặt Inverter
Nhược điểm máy giặt Inverter

Top 5 máy giặt Inverter giá tốt, được nhiều người tin dùng

Trong thời đại công nghệ phát triển, máy giặt inverter ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng. Để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp, dưới đây là top 5 máy giặt inverter giá tốt, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao nhất hiện nay.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW là một sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực giặt giũ, mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình. Máy giặt thuộc dòng cửa trước, sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg, máy giặt Toshiba Inverter phù hợp với cả những gia đình đông người.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình vận hành. Ngoài Inverter, máy giặt còn được tích hợp bởi hai công nghệ tiên tiến khác bao gồm:

  • Flush Waves: công nghệ tạo sóng nước mạnh mẽ
  • Color Care: công nghệ bảo vệ màu sắc, hạn chế tối đa tình trạng áo quần bị phai
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4W1

  • Màu sắc: trắng
  • Khối lượng giặt: 10kg
  • Giá tham khảo: 10.990.000 đồng

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt LG Inverter 10kg phù hợp với các hộ gia đình từ 5 – 7 người. Sở hữu thiết kế màu trắng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, máy giặt LG Inverter 10kg là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Điều khiển vận hành từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ
  • Có đến 14 chương trình giặt cho người dùng lựa chọn
  • Công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ bền màu sợi vải
  • Chế độ Turbo Wash giặt nhanh nhưng vẫn đảm bảo sạch, thơm
  • Thêm đồ trong quá trình giặt
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4W1
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4W1

Máy Giặt/Sấy Samsung Inverter 9.5 Kg WD95T4046CE/SV

Máy giặt/ sấy Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng bởi công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Với thiết kế cửa trước hiện đại, sang trọng và gọn gàng cùng tông màu trắng chủ đạo thanh lịch, trang nhã, máy giặt/ sấy Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt/ sấy Samsung WD95T4046CE/SV được trang bị công nghệ Inverter tối ưu hoạt động của máy. Công nghệ này không chỉ hạn chế lãng phí điện năng mà còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả đồng thời vận hành êm ái, không phát ra âm thanh quá to khi hoạt động. Bên cạnh đó, Máy giặt/ sấy Samsung WD95T4046CE/SV còn được tích hợp thêm nhiều chế độ giặt khác nhau, bao gồm:

  • Chế độ giặt hơi nước Steam: kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và nấm mốc bám trên từng sợi vải
  • Công nghệ giặt bong bóng mịn Eco Bubble: kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt thành bong bóng mịn để dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải. Từ đó đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo
  • Công nghệ sấy hơi AirWash: sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo, loại bỏ mùi hôi khó chịu
Máy Giặt/Sấy Samsung Inverter 9.5 Kg WD95T4046CE/SV
Máy Giặt/Sấy Samsung Inverter 9.5 Kg WD95T4046CE/SV

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB

Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8024P5SB mang đến giải pháp giặt giũ hiệu quả được nhiều người đánh giá cao. Với khối lượng giặt mỗi lần 8 kg, máy giặt đáp ứng nhu cầu cho gia đình đông thành viên một cách hiệu quả. Với khả năng giặt nhanh chóng và hiệu quả, EWF8024P5SB giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho công việc nhà.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà bởi công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng thông minh khác. Chẳng hạn như:

  • Điều chỉnh linh hoạt: chỉnh nhiệt độ nước, chỉnh số vòng vắt…
  • Công nghệ UltraMix: hòa tan chất tẩy rửa, đảm bảo giặt sạch sâu, không để lại cặn bám trên quần áo
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024P5SB

Máy giặt Aqua 9,5 kg AQD-A951G.S

Máy giặt Aqua 9,5kg AQD – A951G.S là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn. Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước, tránh lãng phí nước, Aqua AQD – A951G.S còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác. Một số tính năng vượt trội có thể kể đến là:

  • Ghi nhớ chương trình giặt, bạn sẽ không cần phải mất thời gian lựa chọn chương trình mỗi khi giặt
  • Chế độ giặt hơi nước Steam Wash 
  • Chế độ Refresh làm mới bằng hơi nước
  • Công nghệ cân bằng AI ABT
  • Khóa trẻ em
Máy giặt Aqua 9,5 kg AQD-A951G.S
Máy giặt Aqua 9,5 kg AQD-A951G.S

Kết luận

Trên đây là top 5 máy giặt inverter siêu tiết kiệm, lựa chọn hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Trước khi quyết định mua, bạn nên cân nhắc về sự phù hợp giá cả, các tính năng… Nếu bạn chưa biết mua máy giặt ở đâu uy tín hãy đến với Phong Vũ, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

ASUS Zenbook s 14 thế hệ Copilot+ PC đầu tiên của Intel