Top 15 website check lỗi ngữ pháp tiếng Anh

Bạn thường xuyên lo lắng về những lỗi ngữ pháp tiếng Anh của mình? Bạn muốn tìm một công cụ hỗ trợ đắc lực để nâng cao chất lượng văn bản? Bài viết này Phong Vũ TechNews sẽ giới thiệu đến bạn 15 trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh hàng đầu, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và học tập.

Top 15 website check lỗi ngữ pháp tiếng anh
Top 15 website check lỗi ngữ pháp tiếng Anh 

Grammarly – Check lỗi ngữ pháp tiếng Anh

Grammarly là một trang website check lỗi ngữ pháp tiếng anh phổ biến nhất hiện nay. Website Grammarly giúp người dùng kiểm tra, chỉnh sửa lỗi ngữ pháp tiếng anh và đặc biệt là có thể check đạo văn một cách dễ dàng. 

Grammarly sở hữu giao diện thân thiện, nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng kiểm tra và sửa hầu hết các lỗi ngữ pháp tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra grammarly còn có thể tự động thực hiện kiểm tra ngữ pháp các bài viết email hay bài đăng tiếng Anh.

Grammarly
Grammarly

Virtual Writing Tutor

Virtual Writing Tutor là trang web check lỗi ngữ pháp tiếng anh 100% miễn phí. Với nhiều tính năng được trang bị, Virtual Writing Tutor mang lại sự thuận tiện cho người dùng bao gồm:

  • Kiểm tra lỗi chính tả bằng cách gạch chân đỏ những từ sai
  • Kiểm tra chi tiết số lượng từ và thống kê bên dưới vùng hiển thị văn bản
  • Kiểm tra các lỗi ngữ pháp như lỗi ghép sai, lỗi ngữ cảnh…
  • Kiểm tra từ vựng loại bỏ những từ không có nghĩa
  • Hỗ trợ luyện thi TOEIC, TOEFL
Trang web check lỗi ngữ pháp miễn phí Virtual Writing Tutor
Trang web check lỗi ngữ pháp miễn phí Virtual Writing Tutor

NOUNPLUS

NOUNPLUS là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Anh trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Với NOUNPLUS người dùng có thể dễ dàng phát hiện chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Anh một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Hệ thống sẽ thông báo cho người dùng lỗi sai trong văn bản cụ thể đồng thời đưa ra đề xuất sửa. 

Công cụ check ngữ pháp NOUNPLUS
Công cụ check ngữ pháp NOUNPLUS

NOUNPLUS sử dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ ngôn ngữ tự nhiên để quét và phát hiện các lỗi chính tả, ngữ pháp cũng như phong cách viết. Từ đó đưa ra các gợi ý thông minh để người dùng thoát khỏi lỗi và cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

Công cụ check ngữ pháp NOUNPLUS
Công cụ check ngữ pháp NOUNPLUS

Scribens

Scribens là website check lỗi ngữ pháp tiếng Anh được nhiều người lựa chọn sử dụng. Trang web sẽ giúp người dùng nhanh chóng phát hiện lỗi sai, kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh. Đặc biệt, Scribens còn là công cụ giúp phân tích phong cách viết của người dùng. Bên cạnh đó, trang web còn đưa ra những đề xuất, gợi ý để cải thiện trình độ tiếng Anh.

Website check lỗi ngữ pháp Scribens
Website check lỗi ngữ pháp Scribens

Scribens có khả năng kiểm tra văn bản dài đến 5000 từ và nhanh chóng phát hiện mọi lỗi sai trong bài. Các lỗi sai đó bao gồm ngữ pháp, chính tả, dấu câu…

Website check lỗi ngữ pháp Scribens
Website check lỗi ngữ pháp Scribens

Capitalizemytitle.com

Capitalizemytitle.com là một trong những trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh online cực kì hiệu quả. Trang web sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết các lỗi mắc phải trong bài văn bằng cách bôi đỏ các lỗi và đưa ra các gợi ý dễ dàng chỉnh sửa các lỗi đó. Ngoài ra, trang web còn tự động viết hoa tiêu đề blog, email, bài luận… để hạn chế mắc lỗi chính tả, giúp văn bản của người dùng trở nên hoàn hảo hơn.

Trang web check lỗi ngữ pháp tiếng Anh Capitalizemytitle.com
Trang web check lỗi ngữ pháp tiếng Anh Capitalizemytitle.com

Free Grammar Check

Được tích hợp bởi nhiều tính năng thông minh, Free Grammar Check là trang web hỗ trợ người dùng tìm lỗi sai ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến hiệu quả. Trang web sẽ giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và chỉnh sửa lỗi sai, hoàn thiện văn bản một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Với giao diện được thiết kế đơn giản, phông chữ dễ nhìn, Free Grammar Check giúp rà soát các lỗi tiếng Anh, cung cấp các gợi ý sửa lỗi hợp lý đồng thời kiểm tra lỗi đạo văn chính xác.

Free Grammar Check
Free Grammar Check

OnlineCorrection

OnlineCorrection là trang web hỗ trợ tự động chỉnh sửa các lỗi về mặt ngữ pháp, lỗi văn bản quy phạm tiếng Anh rất hữu ích, giúp người sử dụng nhanh chóng chỉnh sửa văn bản tiếng Anh chính xác, tiết kiệm tối đa thời gian. Trang web sẽ tự động phát hiện, chỉnh sửa lỗi ngữ pháp và sắp xếp lại các câu trong đoạn sao cho phù hợp với ngữ cảnh.

OnlineCorrection
OnlineCorrection

Ginger Software

Ginger Software là trang web được đánh giá tốt nhất hiện nay bởi khả năng hỗ trợ người dùng phát hiện, chỉnh sửa lỗi sai một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ginger Software hỗ trợ tự động kiểm tra các lỗi về mặt ngữ pháp. Điểm đặc biệt là người dùng có thể sử dụng trang web để sửa bài online một cách nhanh và chính xác nhất.

Ginger Software
Ginger Software

Grammar Check for Sentence

Grammar Check for Sentence là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh được nhiều người yêu thích. Đây là công cụ tự động kiểm tra các lỗi ngữ pháp, chính tả trong văn bản và đưa ra gợi ý chỉnh sửa để người dùng có cái nhìn đúng đắn, chính xác nhất. Grammar Check for Sentence sẽ giúp người dùng hoàn thành văn bản, bài luận một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất.

Grammar Check for Sentence
Grammar Check for Sentence

Spellchecker.net

Sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Spellchecker.net là trang web hữu ích giúp người dùng tự động kiểm tra chính tả và câu từ ở mức cơ bản đến nâng cao. Với tốc độ làm việc vô cùng nhanh và chuyên nghiệp, website giúp bạn chỉnh sửa văn bản một cách tốt nhất, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Spellchecker.net
Spellchecker.net

SpellCheckPlus

SpellCheckPlus là một trang web giúp kiểm tra, phát hiện lỗi sai ngữ pháp trong tiếng Anh phổ biến. Trang web sẽ rà soát những lỗi sai và giải thích vì sao sai giúp người dùng nhớ lại đồng thời bổ sung kiến thức chưa biết. SpellCheckPlus có khả năng chỉnh sửa, phát hiện lỗi sai ở các đoạn văn dài. Bên cạnh đó người dùng có thể tách ra thành các câu ngắn để nhận kết quả toàn diện hơn.

SpellCheckPlus
SpellCheckPlus

GrammarCheck

GrammarCheck là trang web check lỗi ngữ pháp tiếng Anh được người dùng đánh giá cao. Với giao diện thân thiện, thao tác dễ sử dụng, trang web giúp người dùng tự động kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp… chỉ trong tích tắc.

Sau khi phát hiện lỗi sai, Grammar Check sẽ nhanh chóng thông báo cho người dùng đồng thời gợi ý phương án sửa lỗi hợp lý nhất. Từ đó người dùng có thể hạn chế tình trạng gặp phải lỗi sai, cải thiện khả năng viết và sử dụng ngữ pháp đúng đắn nhất.

GrammarCheck
GrammarCheck

Grammar Newsletter – English Grammar Newsletter

Grammar Newsletter – English Grammar Newsletter là công cụ đắc lực giúp người dùng kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi tiếng Anh thường gặp. Ngoài ra đây còn là công cụ hữu ích trong việc kiểm tra các lỗi phát âm, chính tả tiếng Anh. Không những vậy, trang web còn là một blog cung cấp các kiến thức để người dùng cải thiện kỹ năng với những chuyên đề áp dụng cho IELTS Writing, Speaking, Reading.

Grammar Newsletter - English Grammar Newsletter
Grammar Newsletter – English Grammar Newsletter

Paperrater.com

Paperrater là trang web chỉnh sửa lỗi ngữ pháp tiếng Anh hoàn toàn miễn phí được nhiều người tin dùng. Với giao diện tương đối đơn giản, thân thiện với người dùng, Paperrater giúp bạn phát hiện đồng thời chỉnh sửa các lỗi sai về mặt ngữ pháp, chính tả trong tiếng Anh một cách nhanh chóng. 

Website sẽ hỗ trợ người dùng kiểm tra phần lỗi chính tả, ngữ pháp tiếng Anh bằng cách thực hiện đánh dấu vào các lỗi ngữ pháp, chính tả và phát hiện lỗi đạo văn chuẩn xác nhất.

Paperrater.com
Paperrater.com

Writer

Writer là trang web check lỗi ngữ pháp tiếng Anh được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp người dùng phát hiện nhanh chóng và sửa từ lỗi cơ bản đến nâng cao một cách dễ dàng. 

Writer sẽ giúp người dùng phát hiện ra các lỗi từ cơ bản đến nâng cao một cách chi tiết, các từ ngữ dùng sai ngữ cảnh,… Bên cạnh đó, website còn giúp người dùng chỉnh sửa và nhận biết các lỗi nhanh chóng, để cải thiện trình độ viết tiếng Anh trở nên tốt hơn.

Writer
Writer

Lời kết

Như vậy, với sự hỗ trợ của 15 website kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh được giới thiệu ở trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn trong việc viết và giao tiếp bằng tiếng Anh. Hãy tận dụng tối đa những công cụ này để nâng cao chất lượng văn bản của mình. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Phong Vũ TechNews để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về công nghệ nữa nhé!

ASUS Zenbook s 14 thế hệ Copilot+ PC đầu tiên của Intel