Samsung One UI 7 sẽ ra mắt vào năm 2025, cùng với Galaxy S25

Samsung vừa thông báo rằng One UI 7 sẽ được phát hành vào năm 2025 cùng với dòng Galaxy S25. Đặc biệt, phiên bản One UI 7 Beta sẽ có sẵn vào “cuối năm nay” cho các nhà phát triển. Cùng Phong Vũ tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau.

Samsung One UI 7 sẽ ra mắt vào năm 2025
Samsung One UI 7 sẽ ra mắt vào năm 2025


Là một trong những bản cập nhật được người dùng Samsung mong chờ nhất, One UI luôn mang đến những cải tiến đáng kể về trải nghiệm người dùng. Tại Hội nghị Nhà phát triển Samsung (SDC) 2024, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc đã chính thức xác nhận One UI 7 sẽ ra mắt vào năm 2025, sau giai đoạn thử nghiệm beta vào cuối năm nay.

Theo thông tin từ Samsung, One UI 7 sẽ trình làng cùng với dòng flagship Galaxy S25. Nhiều khả năng Samsung đang giấu những tính năng độc đáo cho thế hệ smartphone mới này. Mặc dù ngày ra mắt chính thức của Galaxy S25 vẫn chưa được công bố, nhưng giới công nghệ dự đoán dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 1/2025, tương tự như thời điểm ra mắt của Galaxy S24 hồi đầu năm.

Tuy nhiên, việc bản beta dành cho nhà phát triển chỉ được phát hành vào cuối năm nay khiến nhiều người cho rằng One UI 7 đang bị trì hoãn so với lịch trình. Năm ngoái, One UI 6 Beta đã được tung ra vào tháng 8.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về One UI 7, ngoài việc nhấn mạnh giao diện mới sẽ tập trung vào khả năng tùy chỉnh, mang đến trải nghiệm cá nhân hóagiao diện đơn giản hơn cho người dùng.

Đại diện Samsung cho biết công ty đã đầu tư rất nhiều vào việc thiết kế One UI 7, với mong muốn mang đến một giao diện người dùng độc đáo và giàu cảm xúc. Sự chậm trễ này có thể là do Samsung đang thực hiện một cuộc “lột xác” toàn diện cho One UI.

Laptop gaming sang trọng mạnh mẽ ROG Zephyrus G16