Open Mod 2024.2 – Game bắn súng đồ hoạ đẹp miễn phí bạn nên thử

Game bắn súng FPS luôn là một trong những thể loại game nằm trong sở thích hàng đầu của những anh em game thủ. Với hệ thống đồ họa, tính chiến thuật độc đáo thì những con game bắn súng fps luôn mang đến trải nghiệm kịch tính, tính ganh đua mà không có bất cứ một thể loại game nào khác có thể thay thế. Và hôm nay Phong Vũ Technews sẽ mang đến cho anh em một con game bắn súng fps cực hay, bản đồ siêu rộng, đồ họa 4K và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí! Anh em hãy cùng phá phá tựa game bắn súng này với mình nhé!

Open Mod 2024.2 – Siêu phẩm bắn súng fps đáng để trải nghiệm

Open Mod là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí hoàn toàn, tuy nhiên anh em sẽ phải bất ngờ về những gì mà con game bắn súng này mang lại. Mang phong cách chiến thuật độc đáo và cực kỳ hardcore, nghĩa là anh em phải thực sự tập trung vào trận chiến, vì chỉ với một sơ sẩy là anh em sẽ thua. 

Open Mod 2024.2 mang đến một loạt tính năng chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game FPS nào, kết hợp với lối chơi bắn súng nhanh như anh em đã quen thuộc thì con game này tạo ra trải nghiệm góc nhìn thứ nhất độc nhất và chưa từng có.

Open Mod 2024.2 - Siêu phẩm bắn súng fps đáng để trải nghiệm
Open Mod 2024.2 – Siêu phẩm bắn súng fps đáng để trải nghiệm

Dù chỉ được phát triển bởi 2 studio chưa tên tuổi nhưng Open Mod mang đến gameplay hướng tới những người chơi yêu thích các chế độ chiến thuật, hardcore và cạnh tranh khốc liệt. Chế độ chơi chính của Open Mod 2024.2 là Defusal, một chế độ thi đấu eSports tiêu chuẩn, nhưng với những thách thức khó hơn khiến người chơi thực sự phải có skill. 

Người chơi phải nhập mã cài đặt hoặc gỡ bom thủ công trên bàn phím số sau khi ghi nhớ mã trong vòng chơi. Sự kết hợp này, cùng với các yếu tố gameplay khác, tạo nên một trải nghiệm FPS độc đáo và hứa hẹn.

Open Mod 2024.2 cũng bổ sung các chế độ chơi PvP giải trí như Domination, sử dụng máy tính bảng để hack mục tiêu, cùng với các chế độ PvE như Zombie Wave survival và Extraction với hệ thống loot đồ. Những tính năng này giúp người chơi có nhiều lựa chọn giải trí, không chỉ giới hạn ở cạnh tranh.

Open Mod 2024.2 cũng bổ sung các chế độ chơi PvP giải trí như Domination
Open Mod 2024.2 cũng bổ sung các chế độ chơi PvP giải trí như Domination

Một tựa game bắn súng có tính đối kháng thực tế như ngoài đời

Open Mod còn sở hữu nhiều tính năng cốt lõi như: không có HUD trong trò chơi, mọi thông tin như bản đồ, chat, và trang bị đều được hiển thị trên máy tính bảng; hệ thống chat thoại cự ly gần có thể bị kẻ thù nghe thấy. Không có bảng điểm hoặc thông báo hạ gục trong vòng đấu để tăng sự tập trung của người chơi và hệ thống đạn dược chi tiết với các thao tác kiểm tra, giữ lại băng đạn để tái sử dụng.

Nhiều chế độ chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho anh em
Nhiều chế độ chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho anh em

Như vậy, đây gần như sẽ giống như anh em đang hóa thân vào một người lính thực thụ, sử dụng máy tính bảng để thu thập thông tin như một người lính đang ở chiến trường thực tế. Rõ ràng lối chơi này sẽ gây khó cho người chơi, tuy nhiên anh em sẽ được trải nghiệm một cảm giác chưa từng có từ trước đến nay!

Hệ thống vũ khí của game sinh tồn này rất đa dạng
Hệ thống vũ khí của game sinh tồn này rất đa dạng

Cá nhân hóa và không có cơ chế “pay to win”

Hơn nữa, Open Mod có một hệ thống tùy chỉnh vũ khí và phụ kiện phong phú, không chỉ giới hạn ở việc thay đổi hình dáng mà còn cho phép người chơi tải lên skin tùy chỉnh bằng URL, một tính năng chưa từng có trong các trò chơi FPS khác. Ngoài ra, người chơi có thể điều chỉnh nhiều tùy chọn cá nhân hóa để tối ưu hóa trải nghiệm của mình, từ vị trí vũ khí đến cách hiển thị bản đồ.

Open Mod có một hệ thống tùy chỉnh vũ khí và phụ kiện phong phú
Open Mod có một hệ thống tùy chỉnh vũ khí và phụ kiện phong phú

Tất cả các vũ khí và phụ kiện đều mở khóa ngay từ đầu, không có mô hình “pay to win”. Cuối cùng, Open Mod được xây dựng với khả năng mở rộng, cho phép thêm nội dung mới như skin vũ khí, phụ kiện, và bản đồ một cách dễ dàng. Chúng tôi tin tưởng rằng trò chơi này có tiềm năng trở thành một trong những tựa game có khả năng tùy chỉnh lớn nhất.

Tất cả các vũ khí và phụ kiện đều mở khóa ngay từ đầu, không có mô hình "pay to win"
Tất cả các vũ khí và phụ kiện đều mở khóa ngay từ đầu, không có mô hình “pay to win”

Cấu hình khuyến nghị

Với một cấu hình khá nhẹ là anh em đã có thể chiến được con game bắn súng fps góc nhìn thứ nhất Open Mod mượt được rồi!

  • HĐH *: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions required)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-7700 / AMD Ryzen 5 1600
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1070 or AMD Radeon RX Vega 56
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng

Nếu như anh em đang tìm kiếm một số sản phẩm laptop gaming ngon có thể chiến được các tựa game này ngon thì đừng ngần ngại tới cửa hàng Phong Vũ hoặc tham khảo website của chúng tôi nhé!

Nếu như anh em đang tìm kiếm một số sản phẩm laptop gaming ngon thì hãng mua ngay tại Phong Vũ
Nếu như anh em đang tìm kiếm một số sản phẩm laptop gaming ngon thì hãng mua ngay tại Phong Vũ

Hiện tại, anh em có thể tải game Open Mod 2024 tại đây nhé: Open Mod 2024

Trên đây, Phong Vũ Technews đã mang đến cho anh em một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ hay! Để cập nhật thêm các tựa game hay, anh em nhớ theo dõi trang Phong Vũ Technews nhé! 

Laptop gaming sang trọng mạnh mẽ ROG Zephyrus G16