Chăm sóc khách hàng: 18006865
Tư vấn mua hàng: 18006867
Phụ kiện máy tính
Chuột máy tính
Chuột không dây (chuột bluetooth - chuột wireless)
Khoảng giá
10.000.000đ
0
10,000,000
Thương hiệu
Xem thêm
Series
Xem thêm
Nhu cầu
Xem thêm
Loại chuột
Đèn của chuột
Màu sắc
Xem thêm
Tình trạng sản phẩm

Chuột không dây (chuột bluetooth - chuột wireless)

(143 sản phẩm)
Sắp xếp theo
Khuyến mãi tốt nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
Sản phẩm mới nhất
Sản phẩm bán chạy nhất
Chuột Gaming không dây ASUS ROG Strix Impact III Wireless (90MP03D0-BMUA00)
TIẾT KIỆM
141.000 ₫
ASUS

Chuột Gaming không dây ASUS ROG Strix Impact III Wireless (90MP03D0-BMUA00)

1.549.000 ₫
1.690.000 ₫
-8.34%
Xem thêm sản phẩm

Chuột không dây luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua loại nào vừa chất lượng mà giá lại phải chăng thì hãy nhanh chân ghé ngay Phong Vũ. Các showroom trên toàn quốc hiện đang bày bán những mẫu chuột không dây đẹp với đa dạng mẫu mã, chất lượng bền bỉ mà giá lại cực tốt.

Chuột không dây laptop chất lượng giá rẻ, bao đổi trả - Phong Vũ
Chuột không dây laptop chất lượng giá rẻ, bao đổi trả - Phong Vũ

Chuột không dây là gì?

Chuột không dây là một thiết bị thông minh, kết nối và điều khiển các thiết bị laptop, TV, máy tính… thông qua sóng bluetooth hoặc tần số vô tuyến wireless. Chuột có cấu tạo gồm các phần chính là 2 nút bấm ở hai bên, bánh xe ở giữa có thể cuộn lên xuống. Một số sản phẩm sẽ được trang bị thêm nút Forward, Backward, bánh xe có thể cuộn ngang…

Hiện nay, đa số các loại chuột bluetooth sẽ không còn bánh xe lăn ở dưới, thay vào đó là hoạt động bằng đèn quang học hay mắt hồng ngoại.

Chuột vi tính không dây bluetooth thuận tiện khi sử dụng
Chuột vi tính không dây bluetooth thuận tiện khi sử dụng

Chuột không dây - Chuột bluetooth hay wireless những ưu nhược điểm gì?

Chuột không dây laptop có thể hoạt động với hầu hết các thiết bị hỗ trợ bluetooth. Bạn có thể sử dụng bộ thu đi kèm để trải nghiệm được hết các tính năng tích hợp từ sản phẩm.

Ưu điểm và nhược điểm của chuột không dây

Chuột không dây có tính linh hoạt, tính thẩm mỹ

Chuột laptop không dây không bị bất kì dây cáp nào vướng víu nên bạn có thể thoải mái di chuyển nó đi bất cứ đâu. Vì không có dây nên chuột máy tính bluetooth trông sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những người dùng yêu thích sự tối giản, ngăn nắp.

Thiết kế đa dạng và bắt mắt

Những “chú chuột” không dây thường có rất nhiều mẫu mã, được thiết kế đa dạng từ hình dáng, màu sắc cho đến kích cỡ, phù hợp với tất cả các loại laptop và PC. Ưu điểm này cũng đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của người sử dụng.
Có thể tích hợp điều khiển các thiết bị từ xa: bạn có thể tích hợp điều khiển các thiết bị từ xa như TV, laptop… rất tiện lợi. Thường thì chúng sẽ có 3 kiểu kết nối chính là: kết nối bluetooth, kết nối sóng RF và kết nối RFID.

Sử dụng tiện lợi hơn với chuột không dây (bluetooth, wireless)

Ngày nay, phạm vi sử dụng của chuột vi tính không dây có thể lên đến 10m và dự kiến sẽ còn hơn thế nữa trong tương lai. Ta lấy ví dụ như những lúc đứng thuyết trình, thay vì đứng yên một chỗ thì bạn có thể đi qua đi lại, thể hiện ngôn ngữ hình thể và tự chuyển slide bằng chuột không dây chỉ với một cú nhấp chuột.

Chuột không dây tích hợp các thiết bị từ xa
Chuột không dây tích hợp các thiết bị từ xa

Nhược điểm của chuột bluetooth không dây

Nhược điểm của chuột bluetooth đó là giá chuột không dây bluetooth có phần nhỉnh hơn so với chuột có dây. Thường thì chuột không dây  sẽ dùng pin AA đối với desktop hoặc 2 viên pin AAA cho laptop nên hằng tháng bạn cũng phải bỏ thêm một khoản tiền để thay pin cho chuột. Ngoài ra, nếu bạn ở trong môi trường có quá nhiều tín hiệu xung quanh thì chuột có thể bị nhiễu sóng, dẫn đến giật lag trong quá trình sử dụng.

Chuột không dây laptop được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, thẩm mỹ
Chuột không dây laptop được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, thẩm mỹ

Chuột không dây wireless và chuột Bluetooth có gì khác nhau?

Vì tính chất đều không sử dụng dây cáp nên người dùng rất dễ nhầm lẫn chuột không dây và chuột Bluetooth với nhau, thế nhưng có một điểm rất dễ phân biệt là ở phương thức kết nối. Nếu như chuột không dây cần Receiver để có thể kết nối với các thiết bị, thì chuột Bluetooth có thể kết nối trực tiếp. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Phong Vũ phân biệt 2 loại chuột này thông qua bảng so sánh chi tiết dưới đây:

Đánh giá

Chuột wireless

Chuột Bluetooth

Phương thức kết nối

Kết nối thông qua sóng radio frequency (RF) và cần có một bộ thu tín hiệu gọi (dongle) để cắm USB Receiver vào cổng kết nối USB của laptop, máy tính,...

Không cần sử dụng bất kỳ thiết bị nào, có thể kết nối trực tiếp với máy tính, laptop, tivi,....

Khả năng tương thích

Không yêu cầu, chỉ cần thiết bị có cổng USB phù hợp thì sẽ kết nối được với chuột wireless

Các thiết bị cần được trang bị công nghệ hỗ trợ kết nối Bluetooth để có thể sử dụng

Phạm vi kết nối

Người dùng có thể sử dụng từ xa, lên đến 10m.

Tốc độ phản hồi tốt và nhạy hơn chuột Bluetooth

Bị giới hạn và thường hoạt động trong khoảng cách rất ngắn. Có thể bị nhiễu sóng trong một vài trường hợp

Pin

Tiêu thụ năng lượng lớn hơn chuột Bluetooth thông qua dữ liệu RF. Tuy nhiên một số mẫu chuột hiện nay được trang bị pin sạc tích hợp và tuổi thọ pin dài hơn

Khả năng tiêu thụ pin thấp hơn vì sử dụng Bluetooth tích hợp

Nhược điểm

Nếu chẳng may làm mất USB Receiver thì không thể sử dụng chuột không dây wireless được nữa. 

Ngoài ra, laptop đời mới có xu hướng bỏ cổng USB và chuyển sang type C, nên bạn cần mua thêm cổng kết nối.

Giá cao hơn hẳn so với chuột wireless. 

Độ ổn định khi kết nối cũng kém hơn so với wireless xung quanh có nhiều tín hiệu, dẫn đến nhiễu sóng.

Cả chuột wireless và chuột bluetooth đều được người dùng rất ưa chuộng bởi ưu điểm riêng của mình, nếu bạn còn đang băn khoăn nên mua chuột không dây loại nào chất lượng thì hãy cùng Phong Vũ tham khảo top các loại chuột không dây đẹp, bán chạy tại Phong Vũ ở bên dưới.

Chuột không dây nào đang được bán chạy nhất tại Phong Vũ

Tại Phong Vũ, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một loại chuột không dây chính hãng ưng ý nhất. Với số lượng lớn sản phẩm hiện có tại các showroom trên toàn quốc, Phong Vũ tin rằng sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số loại chuột đang bán chạy nhất tại Phong Vũ mà các bạn có thể tham khảo.

Chuột không dây máy tính Logitech B175 (Đen)

“Chú chuột đen” này có thiết kế rất đơn giản, hình dáng tiện lợi với đường viền quanh màu đen mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sở hữu chuột máy tính không dây Logitech B175 là cơ hội để bạn tận hưởng chất lượng và độ tin cậy nổi tiếng của hãng Logitech.

Không chỉ có giá rẻ (179.000đ), chuột không dây Logitech B175 (Đen) còn sở hữu một đặc điểm nổi bật đó là tuổi thọ của pin lên đến 12 tháng nên bạn chẳng phải lo ngại về việc thay pin thường xuyên. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính tiện lợi nhờ đầu thu Nano, chỉ cần cắm vào là sử dụng ngay.

Chuột không dây máy tính Logitech B175
Chuột không dây máy tính Logitech B175

Chuột bluetooth Logitech M238

Nếu là một fan của series phim siêu anh hùng Avengers thì bạn không nên bỏ qua “siêu phẩm” này. Chuột máy tính không dây Logitech M238 được thiết kế với họa tiết cực kì độc đáo, lấy ý tưởng từ hình tượng anh hùng Captain Marvel được nhiều người yêu thích. 

Không chỉ có vẻ ngoài nịnh mắt, Logitech M238 còn có công nghệ chuột quang tiên tiến với đầu nhận tín hiệu receiver nano cho độ phân giải lên đến 1000DPI. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4GHz, cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng và chính xác. 

Chuột máy tính không dây Logitech M238 đang được bán tại Phong Vũ với mức giá 499.000đ.

Chuột vi tính không dây logitech M238
Chuột vi tính không dây logitech M238

Chuột không dây Akko Smart 1 Sailor Moon

Chuột không dây Akko Smart 1 Sailor Moon như một món quà dành cho những ai yêu thích nhân vật hoạt hình “Thủy thủ mặt trăng" với thiết kế khác lạ: gam màu trắng hồng, bên trên có chữ “Sailor Moon” cùng kiểu cầm Ambidextrous đối xứng. Hai bên thân chuột là các khối được sắp xếp liền kề nhau tạo độ bám cực tốt cho ngón tay của bạn.

Akko đã trang bị cho chuột không dây Smart 1 Sailor Moon 3 nút bấm cùng độ phân giải cao lên đến 1200 DPI, thời lượng sử dụng pin lên đến 6 tháng. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đem đến cho bạn cảm giác thích mắt, mang lại hiệu quả cao trong công việc và học tập. Tại Phong Vũ, Akko Smart 1 Sailor Moon đang được bán với giá chỉ 369.000đ.

Chuột không dây Akko Smart 1 Sailor Moon với thiết kế đẹp
Chuột không dây Akko Smart 1 Sailor Moon với thiết kế đẹp

Chuột máy tính không dây Dareu LM108B 

Dareu LM108B là một dòng chuột không dây bluetooth được thiết kế công thái học, có đèn báo LED màu xanh ở phía dưới tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến là bề mặt có khả năng chống mài mòn và áp lực, thậm chí còn chống mồ hôi tay.

Ngoài ra, chuột máy tính không dây Dareu LM108B còn được trang bị cảm biến quang học với độ phân giải lên đến 2400 DPI, tốc độ phản hồi cực kì nhanh chóng. Người dùng có thể làm việc, học tập, chơi game hay lướt web đều rất thích thú. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng, hiện đang được giảm 10% tại Phong Vũ, chỉ còn 359.000đ.

Chuột không dây bluetooth Dareu LM108B
Chuột không dây bluetooth Dareu LM108B

Mua chuột bluetooth không dây Dareu LM108B

Chuột không dây Razer DeathAdder V2 X HyperSpeed - Wireless Ergonomic (RZ01-04130100-R3A1)

Chuột không dây Razer DeathAdder V2 X HyperSpeed được tin dùng với hơn 13 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho dân gaming, có thời lượng pin lên đến 615 giờ khi sử dụng ở chế độ chuột Bluetooth. 

Razer DeathAdder V2 X HyperSpeed được cung cấp công nghệ Razer HyperSpeed ​​tốc độ cao với kết nối không dây có độ trễ cực thấp. Chuột còn sở hữu đến 7 nút bấm, giúp bạn có thể lập trình, gán chức năng, macro dễ dàng. Tay cầm công thái học giúp người sử dụng thoải mái hơn, đặc biệt là các game thủ có thể chiến game cả ngày mà không thấy mỏi. Giá sản phẩm tại Phong Vũ hiện chỉ còn 1.099.000đ, bảo hành lên đến 24 tháng.

Chuột máy tính không dây Razer thiết kế công thái học
Chuột máy tính không dây Razer thiết kế công thái học

4. Giá chuột không dây 

Chuột không dây bluetooth có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường giá dao động trong khoảng 120 - 400k có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Các dòng chuột cao cấp hơn giá có thể lên tới 500 - 1 triệu đồng. 

 Bạn có thể tham khảo thêm một số giá chuột không dây ở bảng sau:

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ THAM KHẢO

Chuột máy tính bluetooth Logitech M275 (Đen)

309.000

Chuột không dây Logitech MX Anywhere 3 (910-005994) (Hồng)

1.649.000

Chuột gaming không dây ASUS TUF M4 Wireless

949.000

Chuột gaming không dây Logitech G304 (Trắng) (910-005293)

789.000

Chuột không dây Logitech M190 (Đen)

299.000

Chuột laptop không dây Microsoft Bluetooth Camo (Xám trắng)

699.000

Chuột máy tính không dây Microsoft Bluetooth Ergonomic (Xám trắng)

1.850.000

Chuột laptop không dây Razer Orochi Wireless V2 (RZ01-03730100-R3A1) (Đen)

1.099.000

Chuột máy tính không dây XIAOMI MI DUAL MODESILENT EDITION WHITE (HLK4040GL)

289.000

Chuột gaming không dây ZOWIE EC2-CW

3.899.000

Lưu ý: Bảng giá chuột không dây bluetooth trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi vào thời điểm mua hàng.

Mua chuột không dây wireless-receiver bluetooth giá tốt tại Phong Vũ

“Mua chuột” không khó, có Phong Vũ lo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chuột không dây hoặc chuột có dây, chuột gaming… của hãng nào thì hãy đến ngay showroom gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên.

Phong Vũ - địa chỉ bán chuột không dây bluetooth giá rẻ, uy tín
Phong Vũ - địa chỉ bán chuột không dây bluetooth giá rẻ, uy tín 

Phong Vũ cam kết tất cả các sản phẩm đều chính hãng 100%, miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 5 triệu đồng, bao đổi trả trong vòng 10 ngày. Mua chuột không dây ngay hôm nay để nhận về những ưu đãi chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống Showroom: https://phongvu.vn/p/he-thong-showroom-phong-vu
  • Hotline CSKH: 1800 68 65
  • Hotline mua hàng: 1800 68 67