Chăm sóc khách hàng: 18006865
Tư vấn mua hàng: 18006867
Phụ kiện máy tính
Bàn phím
Bàn phím Fuhlen
Khoảng giá
1.000.000đ
0
1,000,000
Loại bàn phím
Đèn của bàn phím

Bàn phím Fuhlen

(8 sản phẩm)
Sắp xếp theo
Khuyến mãi tốt nhất
Giá tăng dần
Giá giảm dần
Sản phẩm mới nhất
Sản phẩm bán chạy nhất
Bàn phím Fuhlen L500S
Fuhlen

Bàn phím Fuhlen L500S

219.000 ₫
Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer (Full size/Optical Switch/7 màu)
TIẾT KIỆM
50.000 ₫
Fuhlen

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer (Full size/Optical Switch/7 màu)

849.000 ₫
899.000 ₫
-5.56%

Bàn phím Fuhlen từ lâu đã được rất nhiều người ở mọi lĩnh vực, ngành nghề với những mục đích sử dụng khác nhau yêu thích và lựa chọn. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cũng với tiêu chí về mặt kinh tế cũng vô cùng tiết kiệm, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bàn phím Fuhlen chính hãng, chất lượng cao - Phong Vũ
Bàn phím Fuhlen chính hãng, chất lượng cao - Phong Vũ

Nguồn gốc của thương hiệu bàn phím Fuhlen trên thị trường

Thương hiệu Fuhlen là một trong những thương hiệu lâu đời trên thị trường hiện nay, sở hữu bởi công nghệ G.Technology, thành lập từ tháng 8 năm 1996, tính đến nay đã là 27 năm trong ngành. Trụ sở chính đặt tại Khu công nghệ cao Chu Hải, sản phẩm trọng tâm là phần cứng ngoại vi máy tính.

Trong số vô cùng nhiều các dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường của thương hiệu này, bàn phím Fuhlen là một dòng sản phẩm theo suốt chiều dài lịch sử phát triển của thương hiệu. Bàn phím của hãng luôn đảm bảo tối ưu về khả năng hoạt động, độ bền cao và giá thành cực kì cạnh tranh.

Tại sao nên chọn mua bàn phím Fuhlen?

Sự yêu thích, độ ưa chuộng cũng như phủ sóng của Fuhlen trên thị trường không phải ngẫu nhiên mà có được, những đặc điểm nổi trội rõ ràng ở mỗi dòng sản phẩm, chất lượng mặt hàng cao, chính sách về giá hấp dẫn. Những điều trên đã làm nên tên tuổi của Fuhlen.

Là một trong những dòng sản phẩm theo suốt chiều dài lịch sử của hãng, bàn phím Fuhlen cũng không phải ngoại lệ, hoàn toàn kế thừa tất cả các giá trị cốt lõi của nhãn hàng. Dưới đây sẽ là những lí do khiến bạn nên chọn bàn phím của thương hiệu này để làm việc hoặc giải trí.

Tại sao nên chọn mua bàn phím Fuhlen
Tại sao nên chọn mua bàn phím Fuhlen

Đa dạng mẫu mã

Sự đa dạng là điểm đầu tiên có thể dễ dàng thấy được khi nhắc đến bàn phím Fuhlen, số lượng sản phẩm được phân phối ra thị trường của thương hiệu này tính đến nay cực kì lớn. Bàn phím của hãng có đa dạng đầy đủ từ tính năng, ngoại hình cho đến phân khúc giá.

Để có thể lựa chọn một chiếc bàn phím phục vụ mục đích cá nhân thì đến với thương hiệu Fuhlen là hoàn toàn chính xác. Sự lựa chọn phong phú, chi phí tùy chọn theo tình trạng kinh tế bản thân, tất cả tạo nên điểm nhấn cơ bản nhất của Fuhlen trong mắt các tín đồ công nghệ.

Độ bền sản phẩm cao

Đối với một chiếc bàn phím thông thường thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ dựa trên số lần nhấn của từng phím, độ bền thấp nhất đối với một chiếc bàn phím là 15 triệu lượt gõ, còn đối với độ bền của bàn phím Fuhlen phổ thông nhất được cải thiện lên đến 20 triệu lượt gõ, các dòng cao cấp còn hơn rất nhiều.

Với độ bền được cải tiến, nâng cấp rất cao như vậy, đối với người sử dụng là một việc vô cùng tốt, kéo dài thời gian sử dụng cũng như giảm bớt chi tiêu phải bỏ ra cho sản phẩm ngoại vi như bàn phím. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng, học sinh hay sinh viên.

Giá thành sản phẩm vừa phải

Giá thành của các dòng bàn phím Fuhlen phổ thông sẽ chỉ vào khoảng trên dưới hai trăm nghìn đồng cho một bộ bàn phím, còn với dòng bàn phím cơ Fuhlen sẽ chỉ dao động ở mức dưới một triệu đồng cho một bộ. Một mức giá thực sự quá hợp lý với tiêu chí chọn lựa đầu tiên “rẻ”

Phân khúc giá được phân phối đều từ thấp đến trung, sự lựa chọn trong mỗi phân khúc vẫn giữ được sự đa dạng. Điểm cộng tiếp theo để các bạn lựa chọn mua và sử dụng bàn phím của thương hiệu Fuhlen.

Tại sao nên chọn mua bàn phím Fuhlen
Tại sao nên chọn mua bàn phím Fuhlen

Trải nghiệm công nghệ cực thoải mái

Mẫu mã đa dạng, chi phí thấp cũng như độ bền cao là những điều dễ dàng nhận thấy được khi trải nghiệm sử dụng bàn phím Fuhlen. Thế nhưng tiêu chí khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm nhất lại là cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bàn phím Fuhlen được chia ra làm hai dòng là bàn phím cơ và bàn phím thường, cả hai dòng này đều giữ được những tiêu chí cốt lõi của sản phẩm Fuhlen. Thế nhưng cả hai dòng đều đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị riêng cho mỗi loại.

Chất lượng sản phẩm

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một chiếc bàn phím của các tín đồ công nghệ là chất lượng của sản phẩm. Bao gồm chất liệu sản phẩm, tính năng sản phẩm, cả hai tiêu chí này đều được thương hiệu Fuhlen chăm chút cho từng chiếc bàn phím Fuhlen.

Tất cả các tiêu chí trên là quá đủ để người dùng lựa chọn Fuhlen là thương hiệu bàn phím yêu thích của bản thân với các đặc điểm nổi bật so với các nhãn hàng cung cấp thiết bị ngoại vi máy tính khác trên thị trường.

Hướng dẫn chọn bàn phím Fuhlen theo nhu cầu

Với phân khúc giá cùng với chất lượng sản phẩm của bàn phím Fuhlen thì tất cả mọi người đều có thể lựa chọn sử dụng, tuy nhiên đối với những đối tượng khách hàng sau thì thực sự nên lựa chọn loại bàn phím này để phục vụ cho những mục đích cá nhân.

Học sinh, sinh viên

Mức giá ở tầm thấp đến trung là điều đầu tiên khiến cho tệp khách hàng này nên chọn mua bàn phím Fuhlen, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đối tượng nên lựa chọn bàn phím Fuhlen
Đối tượng nên lựa chọn bàn phím Fuhlen

Hơn thế, bàn phím Fuhlen cũng có nhiều mẫu mã của từng loại bàn phím cơ và bàn phím thường nên phục vụ được toàn bộ mục đích sử dụng thường thấy của học sinh, sinh viên như chơi game, soạn thảo, học tập,…

Văn phòng như kế toán, kiểm toán, quản lý kho,…

Nghiệp vụ của các nghề nghiệp làm trong văn phòng chủ yếu là về quản lý, tính toán và thao tác trên các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như word, excel, powerpoints, …

Vậy nên, bàn phím Fuhlen là quá đủ để phục vụ cho công việc không cần quan tâm nhiều đến trải nghiệm gõ máy như các nghề nghiệp trên.

Game thủ

Bàn phím cơ của Fuhlen với giá thành rẻ, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, chính là chân ái cho các game thủ khi việc sử dụng bàn phím là chuyện diễn ra liên tục trong nhiều giờ liền.

Độ bền tối đa có thể đạt được lên đến 55 triệu lượt gõ cho một keycap, kèm theo đó việc tháo lắp để vệ sinh cũng không mất nhiều thời gian. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các game thủ.

Lập trình viên

Ngành nghề có thể chỉ cần bàn phím không sử dụng đến chuột, bởi vậy tiêu chí lựa chọn bàn phím của các coder luôn là rẻ và bền. Hai tiêu chí này có đủ trong các bộ bàn phím Fuhlen.

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác, độ bền được cải tiến đến tối đa ở cả hai loại bàn phím thường và bàn phím cơ. Vậy nên đây chắc chắn là sản phẩm công nghệ lý tưởng cho các coder.

Đối tượng nên lựa chọn bàn phím Fuhlen
Đối tượng nên lựa chọn bàn phím Fuhlen

Phân loại bàn phím Fuhlen

Bàn phím Fuhlen thường

Loại bàn phím này thuộc thương hiệu Fuhlen vẫn giữ được cho mình thiết kế phổ biến nhất của bàn phím thương hiện nay trên thị trường. Mỗi phím nhấn được đặt một miếng cao su, khi nhấn tạo ra sự va chạm với bảng mạch của bàn phím để truyền lệnh đi.

Điểm khác biệt của Fuhlen ở đây chính là độ bền của loại bàn phím này được cải thiện lên đến 20 triệu lượt gõ và giá thành của nó cũng cực kì cạnh tranh.

Bàn phím Fuhlen cơ

Khác so với bàn phím thường, bàn phím cơ sẽ được trang bị ở mỗi keycap một công tắc gọi là switch, bên trong được đặt một lò xo thẳng đứng tạo cảm giác rõ rệt hơn khi gõ phím. Kèm theo đó, mỗi một công nghệ switch sẽ có phương thức giao tiếp với bảng mạch điều khiển khác nhau.

Với bàn phím của Fuhlen, thương hiệu luôn tự hào với công nghệ switch quang học của mình, nhờ vào công nghệ này mà độ bền của bàn phím cơ Fuhlen hiện nay đang dẫn đầu trong ngành, trở thành sự lựa chọn của nhiều game thủ hàng đầu trong nước hay thế giới.

Phân loại bàn phím Fuhlen
Phân loại bàn phím Fuhlen

Một số loại bàn phím Fuhlen bán chạy nhất hiện nay tại Phong Vũ

Bàn phím cơ Fuhlen Eraser 

Đây là một chiếc bàn phím Fuhlen thuộc phân khúc giá thấp, chỉ dưới 1 triệu đồng, áp dụng công nghệ Switch Kailh mà hãng vẫn luôn tự hào nhất, Led 7 màu đẹp mắt, Keycap chất lượng cao, chất liệu cấu thành chủ yếu là nhựa ABS tăng độ bền, chống va đập.

Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ hay học sinh, sinh viên có đam mê với tựa game trên PC.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên: Fuhlen Eraser
  • Màu: đen
  • Switch: Kailh Blue
  • LED: 7 màu
  • Kết nối: USB 2.0
  • Hệ điều hành tương thích: tất cả
  • Số phím: 104 phím
  • Kích thước: 443 x 220.5 x 41mm
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá sản phẩm: 799.000 VNĐ

Một số loại bàn phím Fuhlen bán chạy nhất hiện nay tại Phong Vũ
Một số loại bàn phím Fuhlen bán chạy nhất hiện nay tại Phong Vũ

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/ban-phim-co-fuhlen-eraser-kailh-blue-switch-led-7-mau--s1703678

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer 

Thiết kế đẹp mắt full size với đầy đủ 104 phím, điểm nhấn là hệ thống LED 7 màu và sử dụng Optical Switch. Đối với loại Switch này, cảm giác cơ học vẫn có tuy nhiên việc truyền tín hiệu lại sử dụng quang học giúp tăng độ bền tổng thể của toàn bộ chiếc bàn phím Fuhlen này.

Thêm vào đó, giá thành của chiếc bàn phím này chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng, cực kì hợp lý cho tất cả các tín đồ công nghệ.

Thông số kỹ thuật:

  • Bàn phím cơ
  • Kết nối USB 2.0
  • LED: 7 màu
  • Kiểu switch: Optical Switch
  • Phím chức năng Có

Giá sản phẩm: 899.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/ban-phim-co-fuhlen-destroyer-blue-kailh-rgb-den--s1703677

Bàn phím Fuhlen L411

Thuộc dòng bàn phím Fuhlen thường, vẫn giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm thuộc thương hiệu Fuhlen là rẻ và bền. Sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: FUHLEN L411
- Màu: đen
- Loại kết nối: USB 2.0

- Phù hợp với các thiết bị PC, laptop,...
- Tuổi thọ: 20 triệu lần bấm
- Bảo hành: 24 tháng

Giá sản phẩm: 199.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://phongvu.vn/ban-phim-fuhlen-l411-den--s1703750

Một số loại bàn phím Fuhlen bán chạy nhất hiện nay tại Phong Vũ
Một số loại bàn phím Fuhlen bán chạy nhất hiện nay tại Phong Vũ

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn phím Fuhlen chất lượng trên thị trường ở bảng dưới:

TÊN SẢN PHẨM

GIÁ THAM KHẢO (VNĐ)

Bàn phím cơ Fuhlen T87s Wireless White Red switch1.099.000
Bàn phím cơ Fuhlen H87S Panda V2 3 Mode Wireless Fuhlen Silver Pro switch1.989.000
Bàn phím cơ Fuhlen T87s Pro Wireless White Fuhlen Pro Red switch1.389.000
Bàn phím cơ Fuhlen D87s RGB White Brown switch799.000
Bàn phím Fuhlen L500S179.000
Bàn phím cơ Fuhlen D87s RGB Blue switch799.000
Bàn phím cơ Fuhlen D (Destroyer)880.000
Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser)789.000

Có nên mua bàn phím Fuhlen tại Phong Vũ?

Câu trả lời chắc chắn là có, Phong Vũ là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên phân phối các dòng bàn phím Fuhlen chính hãng 100% với chính sách giá cực tốt. Ngoài bàn phím Fuhlen, cửa hàng còn có các loại bàn phím khác như bàn phím DareUbàn phím Akkobàn phím Acer

Hơn thế, chương trình khuyến mại áp dụng cho các dòng sản phẩm Fuhlen kéo dài giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cũng là một điểm cộng của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Hotline CSKH: 1800 68 65

Hotline mua hàng: 1800 68 67

Website: https://phongvu.vn/